Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải pháp cho bé biếng ăn của mẹ Hàn Quốc!

Thông tin mua bán
Mã tin
V103183
Giá
1.350.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2017
Hết hạn
06/07/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hien.aloola
Điện thoại
0971926466
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids là sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ nhỏ , mang đến cho các bé rất nhiều lợi ích khi sử dụng, trong đó thành phần của hồng sâm gold kids nổi bật nhất là tác dụng tăng trưởng , phát triển chiều cao. Như chúng ta đã biết người Châu Á đa phần có so đo về chiều cao  " hạn hữu" hơn những nơi khác. Việt  nam là một trong những nước tỉ lệ người có số đo về chiều cao trung bình thấp trên thế giới . 
 

Điều này có nghĩa là sẽ có  rất nhiều bất lợi về  vóc dáng khi cuộc sống ngay nay " Cái Đẹp " luôn được ưu tiên hàng đâu. Chính  vì thế mà các bậc cha mẹ luôn muốn  những " Bảo bối " của mình phát triển thể chất một cách tốt nhất . 

Tuy nhiên hiện nay  tình trạng các bé  lười ăn biếng ăn , suy dinh dưỡng , còi xương ,chậm phát triển  về thể chất ... có rât nhiều điều là nõi băn khoăn trằn trọc của rất nhiều bậc phụ huynh. Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids sẽ là giải pháp tối ưu nhất đồng hành cùng các để chăm sóc cho các bé một cách tốt nhất .

Công dụng của Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids :

Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids

Hình ản sản phẩm Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids

Bạn có xem các sản phẩm tại đây >>> Nhân sâm hàn quốc

Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em Hệ thồng miễn dịch đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể chống lại sự tấn công của các vi trùng và vi khuẩn gây ra các bệnh như cảm sốt, các vi khuẩn viêm gan... Hơn thế nữa hồng sâm baby hàn quốc  còn có tác dụng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp trẻ em chống lại những thương tổn từ bên trong cũng như bên ngoài cơ thể.

 - Tác dụng Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids có khả năng giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sau mệt mỏi. Tuổi trẻ là lứa tuổi để  cung cấp và bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu để hoàn thiện  và phát triển đồng đều , ở giai đoạn nay các bé cũng  hoạt động  rất nhiều và tiêu hao lượng lớn năng lượng chính  vì vậy mua Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids  là sản phẩm rất hữu ích cho trẻ em trong quá trình duy trì năng lượng và nhanh chóng phục hồi sau những hoạt động mạnh hàng ngày.

Hình ản sản phẩm Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids

 
Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids nâng cao khả năng tuần hoàn máu, giúp tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung và phát triển của trí não có liên quan trực tiếp đến sự tuần hoàn của máu trong cơ thể. Hồng sâm baby Gold Kids chiết xuất từ tinh chất Hồng sâm được chứng minh có hiệu quả đặc biệt trong việc điều hoà khí huyết, giúp trẻ em cải thiện trí nhớ và nâng cao khả năng tập trung tối đa.

Tham khảo thêm một số sẩn phẩm liên quan:
 

>> Hồng Sâm baby hàn quốc dành cho bé biếng ăn 

 
Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids  được chiết xuất từ Hồng sâm hàn quốc ứng dụng Công nghệ Lên Men hiện đại Thành phần Saponin  trọng yếu của Sâm có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người, tuy nhiên ngay cả ở người lớn thì việc hấp thụ chất Saponin của thành phần hồng sâm gold cũng không thực sự dể dàng. 

Hồng sâm baby hươu cao cổ  ứng dụng Công nghệ Lên Men được cấp bằng sáng chế của chính phủ Hàn Quốc với các thành phần chuyển hóa tối ưu giúp khả năng hấp thụ Saponin đạt tới mức cao nhất. Với đặc tính này,  Hồng sâm baby  luôn đảm bảo mang lại hiệu quả vượt trội cho trẻ em bất kể ở thể trạng nào.

Sử dụng Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids  có tốt không ?

Có nhiều mẹ băn khoăn rằng không biết Hồng Sâm baby có nên sử dụng cho các bé không và các bé sử dụng Hồng sâm baby có tốt không . 

Như mọi người đã biết Nhân sâm hàn quốc là một thảo dược quý   mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người . Trong nhân sâm hàn quốc lại  có nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau chế biến và chưa qua chế biến ...Trong những dòng sản phẩm đó thì Hồng Sâm Hàn quốc được đánh giá cao nhất. 

Điều đặc biệt là tác dụng của  Hồng Sâm Hàn Quốc sau khi chế biến có  hàm lượng Saponin cao hơn hẳn các dòng nhân sâm khác , Saponin là thành phần tạo nên những công dụng tuyệt vời đặc trưng của nhân sâm. 
 

Hình ản sản phẩm Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids


Và nếu nhân sâm chưa qua chế biến sử dụng còn phụ thuộc  vào  thể trạng của mỗi người thì Hồng Sâm sau khi chế biến lại có tính ôn, nó phù hợp  với nhiều người. Chính vì thế mà Hồng sâm hàn quốc  được chế biến thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau  cho các đối tượng khác nhau, dòng sản phẩm  Hồng sâm cho trẻ em hàn quốc là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ nhỏ. 

Người Hàn Quốc coi Hồng sâm gold kids như thực phẩm bổ dưỡng, nên dùng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch…Sản phẩm Hồng sâm hươu cao cổ đã được điều chỉnh hàm lượng nguyên chất theo đúng thể trạng lứa tuổi của trẻ. Hồng sâm baby hươu cao cổ là sự kết hợp giữa tinh chất Hồng sâm cô đặc với các thành phần dược thảo đông y bổ dưỡng khác như nhung, quế, vitamin để tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho các bé.

Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids
 

Hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids giúp bé phát triển về chiều cao và thể chất



Sản phẩm hồng sâm baby đã được bộ y tế hàn quốc chứng nhận và cấp giấp phép sản xuất chính  vì thế mà   các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn của nhà sản xuất . 
 
Các bé nên dùng Hồng sâm baby là  bé có hệ miễn dịch kém, hay bị ốm, cơ thể suy nhược, thể lực yếu. Các bé bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển. Các bé hoạt động nhiều, hay bị áp lực do cường độ học tập cao…

Cách sử dụng hồng sâm baby hươu cao cổ gold kids như thế nào ?


- Tinh chất Hồng sâm Baby là dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp 1-2 lần / 1 gói / ngày. 1 tuần chỉ nên uống 2-5 gói. Nên uống vào buổi sáng, sau ăn 1h.

- Hoặc bạn cũng có thể chia nhỏ 1 gói cho bé uống làm 2 ngày mà không ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hiệu quả của hồng sâm.

- Đối với bé trên 3 tuổi thì có thể uống 1 gói 1 ngày, tuần nên uống 3-5 gói.

- Còn các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói. Rất tốt cho bé mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.


Sử dụng hồng sâm baby có tác dụng phụ không?

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ Hồng sâm, thành phần chính trong sản phẩm Hồng sâm baby Hàn quốc khác nhân sâm như thế nào?

Nhân sâm là thảo dược quý hiếm được ghi lần đâu trong sách “Thần nông bản thảo”, có vị ngọt hơi đắng, hơi ôn. Theo y học cổ truyền Nhân có tác dụng đại bổ nguyên khí, bổ khí tỳ ích phế, chỉ khát, an thần, tăng trí, tỳ khí phế hư nhược …

Còn hồng sâm có trong sản phẩm Hồng sâm baby hàn quốc cao cấp là dược liệu quý, được chế biến từ nhân sâm tươi bằng phương pháp hấp cách thủy điều trị bệnh tốt hơn cả nhân sâm hàn quốc.
 



Hồng sâm baby hàn quốc không gây tác dụng phụ


Ngày nay, với điều kiện của y học hiện đại nghiên cứu đã cho thấy Hồng sâm được coi tốt hơn nhân sâm tươi vì sau khi được hấp cách thủy (72 tiếng) thì người ta đo được thành phần Ginsenoside trong hồng sâm có nhiều gấp 3 lần so với Nhân sâm tươi.

Đặc biệt là 3 hoạt động  Rg1, Rb1 & Rg3 chính trong Ginsenoside  có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí nhớ, chống lão hóa, điều hòa huyết áp. Ngoài ra còn có khả năng làm ức chế và giảm di căn trong chữa trị bệnh ung thư.

Cũng nhờ quá trình được trung hấp cách thủy này mà Hông sâm “lành tính” hơn người nhân sâm rất nhiều. Ở hàn quốc, Hồng Sâm được khuyến cáo các đối tượng là già, trẻ, trai, gái đều dùng được hết mà không bị tác dụng phụ.

Do đó, hiện nay Hồng sâm baby Hàn Quốc Gold kids hình hươu cao cổ không chỉ được dùng để làm quà biếu sức khỏe sang trọng mà còn được các cha mẹ Hàn Quốc tin dùng để bồi dưỡng cho con em họ. Do vậy sản phẩm các bậc cha mẹ có thể cho con yêu của mình dùng lâu dài mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào nhé!
 

Ý kiến tham khảo của khách hàng :

  Chi Thu Vân ( Hà Nội ) . Bé nhà mình rất biếng ăn nên bé rất chậm lớn  , lại còn cói hơn so với những bạn  khác cùng trang lứa , làm mẹ nhìn  bé mà mình cảm thấy rất xót  xa .Được bạn bè giới  thiệu mình mua Hồng Sâm Baby  Hàn Quốc về cho con sử dụng sau một thời gian chăm hơn  và cũng  phát triển hơn , thấy con như vậy mình cũng mừng .Các mẹ mà có bé như nhà mình thì hãy mua  Hồng Sâm Baby  Hàn Quốc  cho các bé dùng nhé giá hồng sâm baby không cao lắm đâu
 
  Chị Thu Thảo ( Hồ Chí Minh) : Bé nhà mình 7 tuổi nhưng mà cháu rất chậm lớn , nhìn cháu rất còi cọc , thể chất so với các bạn cùng lứa thì bé hơn hẳn . Sau khi tìm hiểu thông tin mình quyết định mua Hồng Sâm Baby hươu cao cổ  Hàn Quốc về cho bé sử dụng , mình thấy bé phát triển rất tốt bây giờ đứng  với các bạn thậm chí cháu nhà mình còn nhỉnh hơn .Mình thấy sản phẩm này rất tuyệt vời 

  Chị Hồng Châu ( Vĩnh Phúc ) : Hồng Sâm baby hàn quốc là sản phẩm rất tuyệt vời , con nhà mình vì học tập ở cường độ cao mà  luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi mình đã dùng nhiều cách để bồi bổ cho con nhưng thấy cháu càng  ngày càng suy nhược , ốm yếu .Mình sót con quá nên cũng tìm mọi biện pháp để cải thiện tình trạng  và mình tìm thấy bán Hồng sâm baby Hàn Quốc , sau một thời gian sử dụng sản phẩm mình thấy cháu  khỏe hơn ,tinh thần thoái mái hơn , và hiệu suất học tập cũng tốt hơn .
  Khi đặt 1 đơn hàng giá trị trên 1 triệu đồng tại Sieuthisanhanquoc.com.vn khách hàng được tặng 1 lọ Dầu xoa bóp Hàn Quốc cao cấp trị giá 130.000đ
 
 
 Liên hệ TƯ VẤN, ĐẶT HÀNG HOTLINE : 
0985 667 004

 

Tin đăng cùng chuyên mục