Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hình ảnh của giang mai ở phái mạnh thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2017
Hết hạn
25/07/2020
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lý Minh Cường
Điện thoại
0986204555
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hình ảnh giang mai ở phái mạnh giúp chúng ta có thể phát hiện được những đặc điểm rõ ràng dấu hiệu của bệnh giang mai. Bởi nếu chỉ nói bằng lời không thì các bệnh nhân mới bị căn bệnh giang mai lần đầu hoặc nghi bản thân mắc phải giang mai vô cùng không dễ để nhận ra chứng bệnh này. Một vài hinh anh benh giang mai o nam gioi đặc trưng và cụ thể giúp bạn phân biệt dễ dàng nhất. trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua bệnh giang mai là gì:

Căn bệnh giang mai là gì?

Căn bệnh giang mai là một trong các căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện tại ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. căn bệnh có thời gian ủ bệnh nhanh chóng và có quá nhiều giai đoạn khác nhau. Tương ứng đối với mỗi thời kỳ bệnh giang mai sẽ thể hiện một số hinh anh benh giang mai không giống nhau.
 

[​IMG]


Giang mai bên cạnh sùi mào gà, lậu mủ, căn bệnh mụn rộp sinh dục là 4 chứng bệnh xã hội nguy hiểm và khá là dễ lây truyền. bệnh tác động nặng nề đến tâm sinh lý của người mắc bệnh, khiến cho người mắc bệnh mặc cảm, mặc cảm. căn bệnh có khả năng xuất hiện được ở cả phái mạnh và phụ nữ. Trong bài viết này chúng tôi mong đề cập đến những triệu chứng, hình ảnh bệnh giang mai ở đàn ông.

Hình ảnh giang mai ở phái mạnh

Hình ảnh căn bệnh giang mai ở giai đoạn đầu không có triệu chứng gì đặc biệt và rõ rệt. Chỉ đến khi căn bệnh vào thời kỳ lớn thì các dấu hiệu đó mới bộc lộ ra bên ngoài. chính do đó khi bạn thấy bất kỳ biểu hiện lạ gì trên cơ thể bản thân, giống như những biểu hiện hình ảnh căn bệnh giang mai ở phái mạnh ở dưới đây thì bạn cần phải lập tức đi kiểm tra và chữa trị ngay. Bởi giang mai ở nam giới càng chữa kịp thời thì nguy cơ khỏi càng cao và càng đỡ tốn kém mức phí hơn.

Giai đoạn 1: Hình ảnh săng căn bệnh giang mai

Thời kỳ này thì biểu hiện, hình ảnh của giang mai là một vài vết trớt, loét trên da của người mắc bệnh. Săng giang mai có đặc điểm là những hình tròn hoặc hình ovan, nó có bán kính từ 1 cho đến 2 cm, bóng mượt,.. Săng căn bệnh giang mai có nguy cơ xuất hiện ở tương đối nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể người bệnh. Săng bệnh giang mai có thể thấy trong trong vòng 7 ngày. Sau thời kỳ này thì căn bệnh giang mai ở đàn ông sẽ chuyển sang thời kỳ tiềm ẩn.

Thời kỳ 2: Phát ban căn bệnh giang mai ở nam giới

Sau một thời điểm thì săng giang mai sẽ lặn xuống, trên cơ thể người mắc bệnh sẽ thấy một vài nốt ban màu đỏ hồng hoặc thâm tím, chúng mọc thành từng cụm như hoa mai. Các nốt ban có khả năng mọc ở rất nhiều vị trí khác nhau như vùng eo lưng, bàn chân, cánh tay,..

Thời kỳ 3: Gôm căn bệnh giang mai ở phái mạnh

Nếu vẫn không được trị ở thời kỳ 2 thì nam người bệnh sẽ chuyển đến giai đoạn 3 của bệnh giang mai. Gôm căn bệnh giang mai sau khi vỡ ra thì sẽ khá là không dễ để lành lại, chúng hay để lại sẹo.

Ở trên là chia sẻ của chúng tôi về một vài hình ảnh bệnh giang mai ở phái mạnh. người mắc bệnh nếu nhận ra ra mình có bất cứ biểu hiện nào của bệnh giang mai ở trên thì nên đi khám và điều trị ngay. Bởi giang mai càng để lâu càng nguy hiểm. bệnh giang mai có nguy cơ dẫn đến ung thư "cậu bé" và gây nên tử vong ở phái mạnh. Bệnh giang mai có tái phát không? chứng bệnh hoàn toàn có khả năng xuất hiện trở lại Cho dù người bệnh đã trị. bởi vậy cách tốt hơn hết là trị càng kịp thời thì khả năng quay trở lại càng thấp.

Tin đăng cùng chuyên mục