Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám phá địa chỉ uy tín bọc răng sứ Titan Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V282566
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Địa chỉ làm răng sứ Titan Hà Nội cần dựa trên những tiêu chí cụ thể như chất lượng răng sứ, công nghệ và bác sĩ thực hiện để đánh giá, hay nói cách khác, lợi ích khách hàng sẽ quyết định chi phí hợp lý. Hãy cùng nha khoa Sunshine tham khảo bài viết sau đây nhé!



Ai phù hợp trồng răng sứ Titan


Với độ bền chắc và tính thẩm mỹ gần giống như răng thật, trồng răng sứ Titan đang là lựa chọn của nhiều khách hàng và phù hợp với hầu hết các trường hợp răng khiếm khuyết:

- Răng sứt mẻ, gãy vỡ nặng…

- Răng sau điều trị bệnh lý: sâu răng, viêm nha chu…

- Răng khiếm khuyết và mòn men răng.

- Răng nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng.

>>>>> XEM THÊM: Địa chỉ uy tín làm răng sứ Titan HCM



Tại sao chọn răng sứ Titan để phục hình thẩm mỹ

Dù thuộc dòng răng sứ Kim loại, nhưng răng sứ Titan vẫn sở hữu nhiều ưu điểm gần với răng sứ toàn sứ và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

- Tiết kiệm chi phí

Giá trồng răng Titan rẻ hơn so với các loại sứ toàn sứ khác, dù mang nhiều đặc tính về chức năng và thẩm mỹ giống với răng toàn sứ. Đây cũng là lý do chính giúp răng sứ Titan trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

- An toàn, lành tính với cơ thể

Titan là vật liệu kim loại duy nhất được nghiên cứu có khả năng sống chung với cơ thể hàng chục năm. Răng sứ Titan có mức độ tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với xương hàm. Đặc biệt, tính chất y học thuần nhất của Titan và sứ không gây kích ứng, biến dạng trong thời gian dài phục hình.

Titan không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng và axit của thực phẩm, nên không bị biến đổi tính chất, không ảnh hưởng xấu đến các tổ chức quanh răng.

>>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan



- Tính thẩm mỹ khá cao

Lớp sứ phủ bên ngoài có độ bóng và sáng tự nhiên gần giống với răng thật, nên đáp ứng được tính thẩm mỹ khá cao. Hơn nữa, lớp sứ phủ không bị ảnh hưởng bởi thực phẩm nên duy trì được vẻ trắng đẹp lâu dài, gần tương đương với răng sứ toàn sứ.

- Độ chịu lực cao

Răng sứ Titan có độ chịu lực cao tương đương với răng sinh lý, đảm bảo quá trình ăn nhai hoàn toàn bình thường, phần sứ được tạo ra trong môi trường chân không 1000 độ C, có khả năng chống lại phản ứng nóng lạnh đột ngột từ thức ăn.

THAM KHẢO ĐỊA CHỈ LÀM RĂNG SỨ UY TÍN TẠI ĐÂY >>> Răng sứ Titan Hà Nội            

Tin đăng cùng chuyên mục