Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khí hư có bọt do bệnh gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V111960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Hoa
Điện thoại
01688451245
Địa chỉ
sfsd
Nội dung chi tiết
Theo một vài bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay, thông qua tình trạng của bạch đái, chúng ta có khả năng dự đoán được tình trạng sức khỏe phụ khoa của mình như thế nào. Chẳng hạn như khi khí hư có bọt và có mùi hôi khó chịu hay có màu xanh…tức là một số chị em đang có nguy cơ bị một bệnh phụ khoa nào đó.

Vì thế, khi có hiện tượng bạch đái có bọt, một số chị em phải đi khám ngay, để có thể từ đó còn biết được bạch đái có bọt là bệnh gì và nên điều trị bệnh như thế nào?

Khí hư có bọt là bệnh gì?

Bình thường, bạch đái chỉ có màu trắng trong và hơi dính, hơi nhờn, không có mùi nhưng khi bị một bệnh nào đó thì bạch đái sẽ có sự biến đổi, đó có thể là bạch đái loãng có bọt và có mùi khó chịu. Vậy nên, những chị em có lẽ sẽ dễ dàng Người bệnh có thể phát hiện ra bệnh cho mình qua sự biến đổi của khí hư.


Vậy nên, một số chị em phải nhiều lần chú ý đến dấu hiệu khí hư của mình, nếu thấy khí hư có sự bất thường về màu sắc hay về mùi hoặc là thấy ra bạch đái có bọt thì cần phải đi khám ngay. Bởi rất có lẽ sẽ sự thay đổi về khí hư đó là dấu hiệu cho thấy về sự bất thường của tình trạng sức khỏe.

Chả hạn như, biểu hiện khí hư có bọt có thể đó chính là hiện tượng của bệnh viêm cô bé do vi khuẩn trùng roi Trichomonas gây nên. Khi bị bệnh viêm cô bé loại này thì ngoài hiện tượng khí hư có bọt đó, người bị bệnh sẽ có các hiện tượng là:

- khí hư ra nhiều và có mùi hôi khó chịu, có màu xanh hay màu vàng.

- Bị ngứa ngáy ở vùng kín.

- Bị đau rát cô nhỏ khi làm tình.

- Bị rát buốt khi đi tiểu.

- Vùng niêm mạc âm vật bị sưng đỏ.

- Ở niệu đạo có mủ chảy ra.

- Xung quanh môi lớn có nhiều cặn trắng bám.

Bệnh viêm âm vật do trùng roi này nếu không đưa ra cách chữa sớm thì bệnh sẽ biến chứng sang một vài bệnh phụ khoa nguy hiểm khác như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, …nhất là bệnh có thể làm tác hại trực tiếp đến khả năng mang thai của người bị bệnh. Vì vậy, các chị em không được chủ quan với bệnh.

Tốt nhất là khi thấy khí hư màu vàng có bọt hay khí hư màu trắng có bọt thì hãy đi khám ngay, có như vậy mới có lẽ sẽ ngặn được những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Chứ nếu càng do dự thì bệnh sẽ càng nặng và càng khó đưa ra cách chữa hơn.

Làm gì để có thể khí hư bình thường không còn bọt?

Khi người bệnh có thể nhận biết ra khí hư có bọt một số chị em cần phải chủ động đi khám bệnh càng sớm càng tốt, đồng thời những chị em cần phải:

- Luôn vệ sinh âm đạo sạch sẽ.

- Thay quần lót thường xuyên.

- Mặc quần thoáng mát, nên mặc quần lót có chất liệu bằng cotton.

- Kiêng quan hệ tình dục.

- Kiêng ăn một số đồ ăn cay nóng hậu quả đáng tiếc đồ ăn có nhiều đường hay nhiều dầu mỡ.

- Ẳn nhiều rau xanh và trái cây, ăn nhiều sữa chua.

- Kiêng một số đồ uống có chất kích thích.

- Tránh thụt rửa quá sâu vào bên trong vùng kín.

Phải vệ sinh âm vật sạch sẽ khi thấy bạch đái có bọt
Vì làm như vậy, Anh chị sẽ khống chế được bệnh, không cho bệnh phát triển nặng hơn, thậm chí là còn có lẽ sẽ cải thiện được phần nào tình trạng bệnh. Vậy nên, các chị em nào đang có triệu chứng khí hư có bọt thì hãy lưu ý nhé.

Hy vọng với một vài giải đáp đó của chúng tôi về dấu hiệu khí hư có bọt những chị em đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích. Nếu một số chị em còn có những băn khoăn khác về khí hư hay về một số bệnh phụ khoa thì hãy đến phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh trả lời trực tiếp và cụ thể hơn cho nhé.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục