Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kiểm tra và chữa trị nam khoa ở đâu uy tín tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V096847
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
04/05/2017
Hết hạn
04/05/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
chiến bạch
Điện thoại
01664922954
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay, có đa phần bạn nam muốn trị benh nam khoa nhưng lại không biết đi xét nghiệm ở đâu, nhất là các bạn đang sống ở khu vực Hà Nội cũng như một số tỉnh Miền Bắc. Hiểu được vần đề này, bệnh viện đa khoa Thái Hà đã thành lập, nhằm phục vụ nhu cầu xét nghiệm trị bệnh của người dân nơi đây.

[IMG]

bởi vì đa số người dân sinh sống tại khu vực này khi mắc bệnh phải tốn phần lớn thời kì và chi phí để đến tận Hà Nội thăm kiểm tra và hỗ trợ chữa trị gây lãng phí mức độ và tiền bạc của người bị bệnh .

Thế mạnh của cơ sở y tế đa khoa Thái Hà

-Khác với những trung tâm y tế khác tại khu vực đồng bằng sông hồng. trung tâm y tế đa khoa Thái Hà là một trong một số bệnh viện nam khoa uy tín – chất lượng với một vài ưu thế sau:

Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm

-Là một trong số ít các đơn vị y tế chữa trị uy tín – chất lượng, bệnh viện đa khoa Thái Hà quy tụ đội ngũ chuyên gia , chuyên gia ưu tú giàu kinh nghiệm đến từ trong và ngoài nước, trực tiếp khám và hỗ trợ điều điều trị mang lại hiệu nghiệm cao.

-các bác sĩ ở đây rất hòa đồng, vui vẻ, tận tâm, sẳng sàng giải đáp bất kì thắc mắc nào của người bị bệnh , giúp họ ổn định về mặt tinh thần , yên tâm chữa bệnh để có thể mang lại kết quả cao.

bệnh viện đa khoa Thái Hà hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm

-Trang thiết bị y tế - phương án trị bệnh hiện đại

-bệnh viện chúng tôi luôn đầu tư máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài sẽ giúp việc xác định mang lại kết quả chuẩn xác.

-các trang thiết bị y tế điển hình tại bệnh viện như: thiết bị chuyên khoa, công nghệ chẩn đoán hình ảnh, phòng mổ được vô trùng…

-Ngoài ra , nhằm khắc phục nhược điểm của một vài cách truyền nhiễm thống trước kia, hiện nay tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà đã dùng nhiều cách thức chữa trị tiên tiến có ưu điểm: nhanh chóng , sử dụng biện pháp an toàn , hiệu nghiệm cao, ít đau đớn, hồi phục nhanh và ít để lại sẹo.

chuyên gia giải đáp trực tuyến, đặt lịch xét nghiệm nhanh chóng

-Tại đây, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí, luôn hỗ trợ cung cấp thông tin và lý giải mọi thắc mắc về chữa bệnh nam khoa.

.

-một vài chuyên gia ở đây đã được đào tạo chính quy, am hiểu sâu sắc mọi kiến thức về bệnh nam khoa, cho nên đây có khả năng là người đồng hành, hỗ trợ, đưa ra phương án biện pháp đúng đắn để tiểu tiện quyết nỗi niềm khó nói của một vài đấng mày râu.

cơ sở y tế đa khoa thái hà đồng hành cùng bệnh nhân

-Không chỉ là một cơ sở y tế nam khoa ở Hà Nội, khi bệnh nhân xét nghiệm bệnh tại đây sẽ được sự hỗ trợ rất nhiện tình từ những nhân viên và chúng tôi luôn cam kết đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết.

Xem thêm: Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà

 

-Được xây dựng dựa trên quy chuẩn quốc tế và sự ban hành của Bộ Y tế nên cơ sở y tế đa khoa Thái Hà Mới luôn mang đến cho người bệnh môi trường thân thiện, không chỉ đáp ứng cho người bị bệnh không gian tiện nghi, thoải mái mà còn đảm bảo vô trùng trong quá trình hỗ trợ điều trị .

-Tại đây hồ sơ bệnh án luôn luôn được bảo mật chung thủy để đảm bào quyền riêng tư cá nhân của người mắc bệnh .

Mọi thông tin chi phí khám , hỗ trợ điều trị được thông báo rõ ràng, minh bạch, để người mắc bệnh có khả năng linh động lựa chọn biện pháp chữa trị phù hợp với điều kiện kinh tế.

Tin đăng cùng chuyên mục