Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Làm trắng da không khó như bạn tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V305876
Giá
22.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để làm trắng da không quá khó như các bạn nghĩ. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản cùng với các cách đơn giản nhưng các bạn vẫn có thể làm trắng da mịn màng như ý muốn. Chẳng hạn như với các cách làm trắng da tại nhà mà chúng tôi sắp chia sẻ sau đây, nếu các bạn thực hiện “nghiêm chỉnh” trong 1 tháng, chắc chắn sau thời gian 1 tháng đó, làn da của bạn sẽ bật tông lên trông thấy.
 
Làm trắng da bằng nha đam
Nha đam không chỉ được sử dụng để chế biến thành các món ăn mà nha đam còn được sử dụng thông dụng trong sản xuất mỹ phẩm. Theo các chuyên gia cho biết, nha đam có rất nhiều tác dụng với làn da, vì vậy sử dụng nha đam để làm thành phần chính cho nhiều loại mỹ phẩm sẽ giúp các bạn sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn.
 
lam-trang-da-khong-kho-nhu-ban-tuong
Làm trắng da bằng nha đam
 
Trong nha đam có thành phần chính là gel, trong thành phần gel đó lại có chứa vitamin nhóm B, axit cinanic…đây là những chất có tác dụng tái tạo da, tẩy da chết, dưỡng ẩm da, chống lão hóa da, trị mụn và xóa mờ các vết thâm, nám, nếp nhăn.  Chính vì vậy, sau 1 thời gian sử dụng nha đam để làm đẹp, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình làn da láng mịn, không tì vết.
 
Cách thực hiện:
 
-Lấy nhánh nha đam tươi rồi bóc vỏ lọc lấy phần ruột trắng bên trong.
 
-Xay nhuyễn phần thịt trắng bên trong đó rồi cho thêm 1 thìa nước cốt chanh vào trộn cùng.
 
-Nước chanh có tính axit tự nhiên có tác dụng tẩy da chết, tẩy trắng da tự nhiên nên khi kết hợp với nha đam sẽ làm tăng hiệu quả trắng da nhanh hơn.
 
-Đắp đều hỗn hợp chanh nha đam lên da, chờ da trong thời gian 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.
 
Làm trắng da bằng sữa chua
Sử dụng sữa chua để làm trắng da cũng là một trong những cách làm trắng da được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Vì sữa chua rất lành tính, không gây kich ứng cho da.
 
lam-trang-da-khong-kho-nhu-ban-tuong-1
Làm trắng da bằng sữa chua
 
Trong sữa chua có chứa thành phần acid lactic có tác dụng tẩy da chết, kiểm soát dầu nhờn. Khi kết hợp sữa chua với bột nghệ hay mật ong thì hiệu quả trắng da có được sẽ càng tốt hơn.
 
Cách thực hiện:
 
-Lấy 3 thìa sữa chua không đường trộn chung với 2 thìa bột nghệ.
 
-Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp bột nghệ sữa chua lên da.
 
-Chờ đến khi  lớp mặt nạ sữa chua bột nghệ khô lại thì rửa lại da mặt bằng nước lạnh.
 
Làm trắng da bằng bột cám gạo
Nói về các cách làm trắng da an toàn và hiệu quả, chúng ta không thể không nhắc đến cách làm trắng da bằng bột cám gạo. Bởi bột cám gạo có tác dụng tẩy da chết, loại bỏ đi các tế bào da sậm màu bên ngoài vô cùng tốt.
 
lam-trang-da-khong-kho-nhu-ban-tuong-2
Làm trắng da bằng bột cám gạo
 
Nhất là trong bột cám gạo rất giàu vitamin nhóm B và các khoáng chất có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da, nhờ đó da sẽ trắng nhanh và mịn màng hơn.
 
Cách thực hiện:
 
-Lấy 3 thìa bột cám gạo trộn chung với nước cam hoặc sữa tươi không đường để có hỗn hợp sánh mịn.
 
-Sau khi rửa sạch mặt thì thoa đều hỗn hợp bột cám gạo lên da.
 
-Massage nhẹ nhàng cho da, sau 15 phút rửa sạch da mặt bằng nước mát.
 
Với những cách làm trắng da tại nhà như hướng dẫn ở trên, các bạn nên thực hiện duy trì trong khoảng 1 tháng, như vậy mới thấy được hiệu quả trắng da mà chúng đem lại. Còn nếu các bạn không muốn phải chờ đợi lâu thì hãy thực hiện làm trắng da toàn thân bằng phương pháp Yuki Onna, phương pháp làm trắng da hiện đại hàng đầu tại Nhật Bản.
 
Làm trắng da toàn thân Yuki Onna không gây bong tróc da hay bào mòn da. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên  tâm khi lựa chọn. Để biết cụ thể về nguyên lý làm trắng da của phương pháp này là như thế nào thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 1900 1299.
Tin đăng cùng chuyên mục