Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Liệu sùi mào gà có lây qua con đường ăn không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V116831
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2017
Hết hạn
16/10/2018
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi minh phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sùi mào gà có lây qua đường ăn uống không ?. Đối với người bệnh sùi là một nguồn lây nhiễm cho những người xung quanh trong bất kỳ sinh hoạt nào cũng có thể tiếp xúc với dịch tiết của người bệnh đặc biệt là những người bệnh có sùi ở trên miệng thì khả năng lây nhiễm qua đường ăn uống là rất cao.

Trong một số tình hướng có thể do vô tình như sau đi vệ sinh không rửa tay sạch sẽ dễ dàng lây nhiễm cho người khác khi họ chạm vào những vật dụng này. Thế nhưng vẫn có những phương pháp để phòng tránh bằng cách bạn phải rửa tay bằng xà phòng sau khi đi vệ sinh không nên sử dụng chung đồ dùng cá nhân và ăn uống bắt đũa riêng và phải diệt khuẩn bằng nước nóng đun sôi 100 độ C

Bạn cũng phải lưu ý ở những người bệnh sùi ở miệng hoặc ở họng lưỡi khi một người trong gia đình bị sùi thì nên khuyên người bệnh nên đi khám ở các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám toàn diện cả ở bộ bộ phận sinh dục và ở trên môi miệng trong khoang miệng hoặc vòm họng để loại trừ và trách nhầm lẫn với các bệnh gây mụn nhọt khác.

1. Sùi mào gà lây qua đường ăn uống trong những trường hợp nào ?

Theo các bác sỹ phòng khám 709 giải phóng cho biết bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Ngoài ra bệnh còn có khả năng lây nhiễm qua đường miệng.

Thông thường thì khả năng chỉ xảy ra khi đồ ăn của bạn hãy những vật dụng bạn dùng trong quá trình ăn uống bị dính virus sùi mào gà. Nếu bạn chỉ tiếp xúc với những người bình thường thì bạn sẽ không phải lo ngại gì về vấn đề này.

2. Phòng tránh bệnh sùi mào gà lây qua con đường ăn uống

Khả năng lây nhiễm sùi mào gà qua con đường ăn uống không phải là nhiều nhưng nó có thể xẩy ra nếu như có sự tiếp xúc với người bệnh. Chính vì thế để có thể giúp sùi mào gà không lây truyền qua con đường ăn uống mọi người cũng cần cẩn thận trong việc ăn uống không dùng đồ ăn hay những dụng cụ ănuống với với mọi người cũng cẩn thận trong việc ăn yoonsg không dùng chung đồ ăn hay những dụng cụ ăn với người khác bệnh là với những người mà bạn nghi ngờ mắc bệnh.

Nhiễm sùi mào gà qua con đường ăn uống sẽ khiến virus HPV lây lan vào họng, lưới đã khiến những vị trí này sẽ xuất hiện những u nhú, mụn thịt. Bệnh nhân có thể thấy nhiều mảng bám trắng bao xung quanh lưỡi, amidan và gây khó khăn khi ăn uống hay nuốt nước bọt.

Nếu bạn còn có bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh sùi mào gà thì có thể liên hệ với phòng khám 709 giải phóng để có thể biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục