Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lý do phái nam nên mặc đồ lót thay vì thả rông

Thông tin mua bán
Mã tin
V171907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Cao Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặc quần lót nam đúng cách? Tại sao nam giới nên mặc đồ lót chắc chẳn là thắc mắc của nhiều con trai, nhất là những đấng mày râu đang trong lứa tuổi dậy thì, vị thành niên. Sau đây là 10 lý do cho nhận thấy lợi ích từ các chiếc quần nhỏ mang đến cho đấng mày râu.

1) Bạn sẽ ít có khả năng mắc cọ xát ở địa điểm phía dưới

Khi bạn không mặc đồ lót, sự ma sát xảy ra giữa da với nhau hay giữa da với quần áo và bạn đặt chính bạn đến nguy cơ khiến cho “cậu nhỏ” luôn nhiễm kích thích và mắc rát. Các kiểu loại mà bạn mặc như quần tây, quần jeans hay quần short có nguy cơ làm trầy da vùng bẹn. Những món đồ này phổ biến không được thiết kế để có khả năng thật dễ dàng cho vùng da địa điểm kín này như là nội y.

2) Bạn sẽ ít có khả năng nhiễm hăm vùng kín

Chứng hăm da hay xuất hiện khi bận quần áo quá chật hay mắc ẩm. Việc mặc đồ lót giúp bạn giảm khả năng mắc hăm. Quần lót thấm mồ hôi và giữ cho “cậu nhỏ” luôn khô thoáng, các dạng quần tây, jeans và short nhìn chung không có khả năng này.

Một vài nội y được tiến hành bằng chất liệu vải thấm hút mồ hôi (ví dụ như vải pha trộn nylon, polyester) có khả năng hấp thụ và tạo ra mồ hôi bốc hơi dễ dàng. Bận các căn nội y này thực hiện hạn chế đáng kể nguy cơ bị hăm khu vực nhạy cảm.

3) Bạn sẽ ít có chức năng rơi vào tình huống khó xử với các vết ẩm ướt tại quần bởi mồ hôi

Sẽ thật xấu hổ khi quần ngoài của bạn có các vệt ẩm ướt bởi mồ hôi do vận động hay bởi ngồi lâu. Bận nội y bên trong sẽ giúp bạn khắc phục được điều này. Ngoài công việc hấp thụ mồ hôi, nội y có tác dụng như lớp quần áo thứ hai giúp giữ và ngăn mồ hôi thực hiện ướt những căn quần bận ở ngoài như quần tây, quần jeans hay quần short.

4) Bạn sẽ phòng ngừa được các trường hợp vô tình “lộ hàng”

Chia sẻ về các tai nạn đáng ái ngại, bạn đã bao nhiêu lần quên kéo khóa quần? Chắn hẳn là nhiều hơn tổng đài lần bạn dự định thừa nhận. Giả dụ bạn luôn bận đồ lót, bạn sẽ không vô tình nhằm “cậu nhỏ” phô ra khi bạn quên kéo khóa quần hoặc dây kéo bị hư.

5) Bạn sẽ không phải lựa chọn đồ nhằm bận cẩn thận hơn bình không hiếm

Có lúc bạn sẽ vô tình thu hút người đối diện nếu như bạn bận quần ngoài với chất liệu vải mỏng, rũ xuống có chức năng tiến hành “cậu nhỏ” lồ lộ ra, như là quần cotton. Nhằm khắc phục vô tình “show hàng” nhiều hơn bạn đã dự định, hãy luôn mặc đồ lót.

Có thể bạn quan tâm: Có nên lột bao quy đầu thường xuyên?

6) Bạn có nguy cơ gặp những trường hợp lúng túng không bình thường

Quần áo sẽ trở nên dễ rách hoặc đứt chỉ sau thời gian dài dùng. Quần áo cũ có nguy cơ rách bất kể lúc nào. Thật là mất thể diện biết chừng nào nếu quần của bạn vô tình bị rách toạt tại nơi công cộng (khi bạn cúi xuống chẳng hạn). Sẽ không quá bẽ mặt nếu bạn có bận nội y bên trong. Do đó, nhằm dùng biện pháp an toàn, hãy luôn mặc nội y.

7) Bạn sẽ ít có chức năng bị ướt khu vực trước quần bởi nước tiểu

Bạn đã bao nhiêu lần cố gắng lắc “cậu nhỏ” sau đây khi đi tiểu cho khô nước tiểu tiện nhưng vẫn còn vài giọt tại đầu “cậu nhỏ”. Có thể bạn không có khả năng đếm hết. Có phần lớn biện pháp để kiềm chế tai nạn nầy, song đàn ông phổ biến vẫn luôn mắc phải. Chuyện này sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bạn càng có độ tuổi. Nhằm phòng tránh nước vô tình thấm ướt phía trước quần, hãy luôn mặc nội y.

8) Bạn sẽ thật sự cảm thấy tin tưởng

những người ủng hộ thả rông thề rằng thả rông thoải mái hơn nhiều so với bận đồ lót. Tuy nhiên nhiều người nói rằng “hãy thử quen với thao tác thả rông đi đã”, như vậy rõ các quả quyết đó là không khỏi hẳn đúng. Tính tới những biến chứng kể trên thì chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ được hoàn toàn hài lòng khi thả rông, Cho dù bạn đã quen với thao tác đó.

9) Trông bạn có nguy cơ sexy hơn

Thả rông không mang lại cho bạn sự quyến rũ nào trừ khi bạn gặp may. Không cần biết bạn hấp dẫn cỡ nào, bạn có nguy cơ thực hiện phiền lòng đối tác của bạn giả dụ bạn tham dự tiệc vui mà không mặc quần lót. Nhiều người có nguy cơ thấy sởn gai ốc.

Cùng với đó còn có nhiều mẫu đồ lót được thiết kế nhằm khiến “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn, như các mẫu brief tăng cường nâng đỡ, tôn dáng. Bạn không có khả năng tận hưởng các lợi ích đó của chiếc quần lót ví như bạn chọn sẽ không bận đồ lót.

10) Bạn sẽ làm cho màn dạo đầu trở nên tuyệt vời hơn

Cũng có những căn quần lót giúp bạn trình diễn tốt vai trò của bản thân trong phòng ngủ, như là người dẫn nhịp. Mặc những chiếc quần lót đó sẽ tạo thêm sự phấn khích cho đối tác của bạn, chắc chắn sẽ gia vị thêm cho cuộc yêu. Dạo đầu mà không mặc quần lót sẽ không cho bạn cơ hội để cảm nhận cuộc vui như vậy. Mà như vậy thì thật là chán?

Nên để cậu nhỏ hướng lên hay xuống khi mặc quần lót?

 
Tin đăng cùng chuyên mục