Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

MỘT SỐ CÁCH CHỮA KHÓ NGỦ HIỆU QUẢ

Thông tin mua bán
Mã tin
V102008
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2017
Hết hạn
24/06/2018
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khó ngủ là một chứng bệnh phổ biến hiện nay, những tưởng căn bệnh vô hại nhưng đây là tình trạng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người gặp phải. Nhằm giúp những người bệnh cải thiện được tốt nhất về giấc ngủ của mình chúng tôi cung cấp cho mọi người về những kiến thức khiến chúng ta khó ngủ, và cách chữa bệnh khó ngủ ra sao?
khó ngủ do đâu?
 
Lý do khiến bạn khó ngủ?
Chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ nhận được nhiều ý kiến của độc giả và nhận thấy khí bị khó ngủ hay còn gọi mất ngủ thường do hai nhóm tác nhân chính sau:
Lý do ngủ bi khó ngủ do ảnh hưởng của một số tác nhân thoáng qua (khó ngủ dưới 1 tuần)
  • Do rối loạn lịch ngủ trong tuần trường hợp hay gặp ở những người làm việc trong môi trường ca kíp, thường xuyên thay đổi thời gian làm việc trong tuần, khiến giấc ngủ sinh lý không kịp thích ứng dẫn tới khó ngủ.
  • Việc bạn lạm dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu bia, các chế phẩm caffeine. Khoa học nhận định những chất này ức chế hệ thần kinh luôn tạo cảm giác cho hệ thần kinh làm việc liên tục.
  • Các yếu tố môi trường ngủ xung quanh. Nhiều nhận định cũng đã đưa ra khi các tia ánh sáng phát ra từ công nghệ như điện thoại, bóng đèn, ngoài các yếu tố như nhiệt độ, không khí cũng là lý do khiến chúng ta khó ngủ.
Bệnh khó ngủ do chịu ảnh hưởng từ các bệnh mạn tính trong cơ thể (kéo dài lâu)
  • Những người gặp phải một số bệnh lý như xương khớp, thoái hóa, các triệu chứng về suy tim, trụy mạch, gây khó khăn cho người gặp phải đặc biệt là khi đi ngủ.
  • Bệnh mất ngủ mạn tính do ảnh hưởng từ một số bệnh lý về tinh thần, theo số liệu tại bệnh viện tâm thần Hồ Chí Minh tổng hợp 2010 đa phần những người bị khó ngủ do sự thay đổi về tinh thần chiếm hoảng 15 - 20% .
Cách chữa bệnh khó ngủ ra sao?
khó ngủ có thể uống thuốc
 
Nguyên tác đầu tiên khi gặp phải biểu hiện này là kết hợp điều trị triệu chứng với điều trị nguyên nhân.
  • Loại bỏ những nguyên nhân chủ quan, nếu bạn cố gắng tìm hiểu có thể tình trạng khó ngủ của bạn đang gặp phải chịu ảnh hưởng khi sử dụng các chất kích thích, do đó việc hạn chế sửu dụng các loại chất này sẽ loại bỏ tình trạng mất ngủ.
  • Cách trị khó ngủ từ các yếu tố khách quan tác động đến môi trường ngủ xung quanh, khi mất ngủ có thể do phòng ngủ của bạn bố trí không hợp lý, do đó hãy đảm bảo rằng phòng ngủ có kín ánh sáng, rộng, sạch sẽ.
  • Khi bị khó ngủ có thể dùng một sô nhóm thuốc gây ngủ, trương hợp mất ngủ nhẹ nên dùng các loại dược phẩm không theo toa, đối với bị mất ngủ mãn tính tốt nhất bạn nên dùng các loại thuốc trị mất ngủ theo toa. Lưu ý chỉ sử dụng thuốc khi bạn đã có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.
Người ta thường nói “ăn được ngủ được là tiên” vậy hãy khắc phục kịp thời khi có những biểu hiện khó ngủ ngay từ ban đầu, để tránh những hậu quả không mong muốn.
Tin đăng cùng chuyên mục