Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

MỘT VÀI CÁCH CHỮA BỆNH MẤT NGỦ NHANH NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V101740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2017
Hết hạn
22/06/2018
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình những bí quyết trị mất ngủ riêng, có người chọn cho mình các dược phẩm trị mất ngủ, số khác lại đặt niềm tin vào những mẹo nhỏ. Nhưng đây có phải cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất chưa?
Cách chữa mất ngủ đơn giản từ thiên nhiên
cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất từ gừng
 
Cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất từ gừng
 
Chuyên mục cách trị mất ngủ tổng hợp tài liệu của y học cổ truyền nhận thấy, có một số nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trị mất ngủ hiệu quả. Vậy đó là những nguyên liệu nào?
  • Gừng là cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất từ thiên nhiên: Đứng đầu trong danh sách trị mất ngủ từ nguyên liệu tự nhiên chúng ta phải kể đến thảo dược này. Với lượng tinh dầu chiếm khoảng 5% mà có thể đem lại hiệu quả tuyệt vời giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn kinh mạch liên tục đặc biệt là trị mất ngủ nhanh chóng. Với gừng bạn có thể dễ dàng thực hiện theo hai hình thức ngâm chân và dùng uống thay trà hàng ngày. Không chỉ vậy đây còn là thảo dược được ông cha ta sử dụng làm thuốc khắc phục các triệu chứng về dạ dày, máu xấu.
  • Hoa tam thất, sẽ là thiếu xót lớn nếu như bỏ qua tác dụng trị mất ngủ của hoa tam thất, được ví như một thảo dược quý, đặc biệt trong đông y hoa tam thất có hầu hết trong các vị thuốc. Dựa vào công dụng điều hòa, cân bằng lượng khí huyết trong cơ thể mà y học coi thảo dược là cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất. Cách thực hiện: Với hoa tam thất bạn dùng thay trà trà uống hàng ngày, đặc biệt uống nhiều vào buổi tối.
Luyện tập thể dục thể thao là cách chữa mất ngủ nhanh nhất
cách chữa mất ngủ đơn giản với chạy bộ
 
Khoa học đã chứng minh luyện tập thể dục thể rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, các cơ khớp vận động thường xuyên tăng độ dẻo dai. Một nhóm các nhà nghiên cứu quan sát hai nhóm người hoạt động trong cùng một lĩnh vực nhưng một nhóm thường xuyên duy trì cho mình các bài tập thể dục, thể thao đều đặn nhận thấy nhóm người luôn duy trì vận động cơ thể có giấc ngủ đảm bảo hơn với nhón người còn lại. Qua đó có thể nhận định thể dục thể thao là một trong những cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất. Khuyến cáo của y học cho rằng những người mất ngủ là nên dành khoảng 20 - 30 phút một ngày vận động nhẹ bằng các bài tập như: Yoga, đi bộ, chạy xe, bơi lội, sẽ giúp bạn loại bỏ được những cơn mất ngủ. Thực tế đã chứng minh rất nhiều người duy trì thói quen tập thể dục đều đặn cho rằng đây là cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất.
Lưu ý tùy vào từng cơ địa của từng người khi bạn thực hiện phương pháp trị mất ngủ từ thiên nhiên hay thể dục thể thao hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chúc bạn nhanh chóng tìm được cách chữa mất ngủ hiệu quả nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục