Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mách bạn về triệu chứng của tàn nhang

Thông tin mua bán
Mã tin
V121549
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
17/11/2018
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Biểu hiện của tàn nhang là gì bạn có biết hay không. Một căn bệnh không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, gây ra stress và sự tự tin trong khi giao tiếp. Hãy bắt đầu tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh này nhé.
Tàn nhang là gì?


Để hiểu được tàn nhang là gì, chị em cần biết tàn nhang xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, nhất là những người có làn da trắng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Vậy da tàn nhang là gì? Nếu trên da của bạn xuất hiện những đốm hình tròn, phẳng với kích thước đa dạng từ nhỏ như đầu tăm đến lớn như hạt vừng thì đó là biểu hiện của tàn nhang.
Tàn nhang thường xuất hiện rải rác trên khuôn mặt với màu đỏ, vàng, nâu nhạt hoặc nâu sậm nhưng nhìn chung nó luôn đậm hơn so với màu da xung quanh.
Cũng giống như nám, tàn nhang được chia thành 3 loại là:
Tàn nhang dạng nhẹ: Tàn nhang xuất hiện ở lớp ngoài cùng trên bề mặt da.
Tàn nhang dạng vừa: Loại này thường nằm ở lớp trung bì của da, sâu hơn với với dạng nhẹ.
Tàn nhang dạng nặng: Là hiện tượng nốt tàn nhang nằm sâu ở dưới lớp mỡ của da.
>> Xem thêm: https://anmykhang.com/nam-da-la-gi
Đánh bay nám tàn nhang bằng thực phẩm An Mỹ Khang
An Mỹ Khang- một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, sạm da. Có thành phần chính là: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại, duy trì độ ẩm và giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn. Tại sao An Mỹ Khang lại có nhiều tác dụng đến vậy?
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang trên mặt, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bí quyết trị nám tàn nhang bạn cũng có thể tham khảo chi tiết tại An Mỹ Khang để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. 
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!!!          
Nguồn: https://anmykhang.com/tim-hieu-benh-tan-nhang-la-gi


 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục