Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Một số tác hại của dán sứ veneer bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V281855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2019
Hết hạn
12/07/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặt dán sứ veneer hay còn gọi là các Laminate sứ, ở Việt Nam thường được gọi là mặt dán sứ, đây là phương pháp thẩm mỹ răng mới rất được ưa chuộng hiện nay đặc biệt là ở các quốc gia có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Châu Âu… Hiện nay tại Việt Nam nền nha khoa cũng đã phát triển hơn rất nhiều thì mặt dán sứ cũng được đưa vào sử dụng với mục đích thẩm mỹ nụ cười khắc phục những khuyết điểm của răng thật. Để thực hiện phương pháp dán sứ thành công thì đòi hỏi phải có trang thiết bị hiện đại đồng thời không thể thiếu bác sĩ có trình độ và giàu kinh nghiệm.

[​IMG]

Nha khoa Sunshine địa chỉ nha khoa hàng đầu

Mặt dán sứ veneer là phương pháp được áp dụng để cải thiện tình trạng răng có khe thưa, răng xỉn màu, răng dị dạng, răng khấp khểnh nhẹ…Với bề dày 0.3 – 0.5mm.

[​IMG]

Hiện nay nhiều trường hợp biến chứng mặt dán sứ xảy ra vì kiến thức chuyên môn không tốt, vì lợi nhuận một số nha sĩ thực hiện làm răng sứ, mặt dán sứ cho những bệnh nhân răng lệch lạc, hô quá nặng mà không thông báo cho bệnh nhân về hậu quả có thể xảy ra nếu nhất quyết không thực hiện chỉnh nha. Khi thực hiện dịch vụ tại Nha Khoa Sunshine bạn có thể yên tâm vì bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn giải pháp tối ưu và phù hợp nhất, cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ và trung thực nhất để bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất với tình trạng của mình.

XEM THÊM: Quy trình bọc răng sứ veneer

Việc lạm dụng răng sứ hay mặt dán sứ gây nên tác hại của dán sứ veneer vô cùng nghiêm trọng với sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân của bệnh nhân.

Những tác hại của dán sứ veneer

+ Tổn thương tủy răng do việc mài răng “quá đà” gây nên. Thực tế các bác sĩ nha kha có chuyên môn sâu và các kỹ thuật viên có kỹ thuật cao thì họ thường có xu hướng muốn bảo tồn tối đa mô răng thật. Sự “quá đà” chỉ xảy ra khi bệnh nhân lựa chọn nhầm các kỹ thuật viên không phải nha sĩ hoặc nha sĩ không có chuyên môn sâu về răng sứ; hoặc do bệnh nhân bất chấp lời khuyên của bác sĩ như răng khấp khểnh, hô nặng mà không muốn niềng răng và muốn đẹp ngay.

[​IMG]

+ Ảnh hưởng tới khớp cắn. Đối với một người bình thường dù bị hô hay khấp khểnh cũng sẽ có khớp cắn tự nhiên đảm bảo ăn nhai, nhưng khi làm răng sứ khớp cắn bị xáo trộn, nếu như không tái thiết lập lại được cân bằng khớp cắn mới thì sẽ gây tổn thương đến răng và khớp thái dương hàm.

XEM BẢNG GIA CHI TIẾT >>>> Phủ răng sứ veneer giá bao nhiêu

+ Làm tổn thương tổ chức nha chu. Quanh răng có hệ thống dây chằng nha chu giữ răng vững chắc, khi thực hiện làm răng sứ hoặc mặt dán sứ chúng sẽ có mối nối nếu mặt dán không khít sẽ gây đọng mảnh vụn thức ăn là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển gây viêm lợi, tổn thương nha chu quanh răng và làm đổi màu sứ.

[​IMG]

Hiện nay có nhiều bạn trẻ vỡi trào lưu răng sứ, muốn đẹp hơn từ những hàm răng lệch lạc, hô móm nhưng lại muốn đẹp ngay nên không muốn niềng răng/ chỉnh nha nên đã gặp không ít trường hợp chịu tác hại của dán sứ venner.

Tuy nhiên không thể phủ định lợi ích của mặt dán sứ giúp cải thiện cho hàm răng trắng sáng hơn, đều hơn, và thẩm mỹ hơn.Vì vậy để có một sức khỏe răng miệng tốt, đồng thời cũng có hàm răng đẹp thì bạn nên lựa chọn và tìm kiếm cho mình nha khoa uy tín, bác sĩ đáng tin cậy để có một kết quả hoàn hảo nhất khi thực hiện mặt dán sứ.

TÌM HIỂU NHIỀU HƠN TẠI ĐÂY>>>> Tác hại của dán sứ veneer

Tin đăng cùng chuyên mục