Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Muốn bảo vệ sức khỏe tốt nhất không nên bỏ qua ghế massage không trọng lực

Thông tin mua bán
Mã tin
V099992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
05/06/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ghế massage
Điện thoại
0466883242/01654675685
Địa chỉ
50A Bà Triệu
Nội dung chi tiết

Muốn bảo vệ sức khỏe tốt nhất không nên bỏ qua ghế massage không trọng lực

Ghế massage không trọng lực được biết tới là một trong những sản phẩm có hiệu quả rất cao trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Những năm trước đây khi NASA phân phối cho ra thị trường một loại ghế không trọng lực với mục đích giảm bớt được các căng thẳng lên cột sống của các phi hành gia trong giai đoạn cất cánh. Sau phát minh của NASA đã có rất nhiều doanh nghiệp  ghe massage được ra các nghiên cứu và đưa vào cung cấp những loại ghế massage không trọng lực.

Massage không trọng lực là một trong các biện pháp massage hoàn thiện có tác dụng lớn cho những người có vấn đề về lưng hay cột sống.

1. Ghế massage không trọng lực loại bỏ sức ép lên cột sống hiệu quả

Với thiết kế giúp xuất hiện những điểm cân bằng của cơ thể ở trên ghế giúp làm giảm được sức ép của trọng lực lên phần xương sống, đồng thời cũng là giúp tản đều sức ép này cho cả cơ thể. Cơ chế này cũng sẽ có khả năng hoạt động khi bạn ngả lưng một cách thoải mái ra phía sau và chân khi này sẽ được nâng lên một góc 130 độ sẽ cho bạn cảm giác rất thoải mái, dễ chịu.

2. Thư giãn vùng lưng và cổ

Khi cơ thể của bạn đã ở vị trí điểm cân bằng thì khi này phần cổ và lưng của bạn hoàn toàn sẽ được thư giãn. Điều này cũng sẽ giúp giúp cho việc massage tốt hơn và cho cảm giác thư giãn sâu hơn.

3. Tăng cường và bảo vệ chức năng của phổi

Khi cơ thể đạt đến một hiện trạng ngửa tối đa và những sức ép trên những cơ hoành, phổi sẽ có khả năng mở mang ra hoàn toàn. Lúc này, bạn cũng sẽ dễ có hơi thở sâu hơn, giúp phổi thu nạp được nhiều oxy hơn và chức năng phổi cũng sẽ được cải thiện dần dần qua quá trình.

4. Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

Tim của bạn nhờ sử dụng ghế massage không trọng lực sẽ được làm việc hiệu quả hơn nhờ vào trọng lực bơm máu lúc này sẽ được giảm xuống theo chiều ngang và không còn chịu sức ép nặng như ở phong thái đối ngẫu với hai chân nữa.

 ghe massage không trọng lực

5. Thư giãn cơ thể

Ghế massage không trọng lực sẽ giúp cơ thể được điều hoà ở tình trạng cân bằng, và đạt tới cảm giác thư giãn tối đa. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người gọi đây là ghế nằm massage.

Dễ dàng thấy được ghế massage là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thư giãn và massage lý tưởng. Điều này cũng đã chứng mình được vì sao  ghe massage không trọng lực lại được những nhà khoa học và các hãng phân phối lẫn người tiêu dùng ưa thích đến như vậy.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SỨC SỐNG MỚI

   ADD: 50A Bà Triệu,P.Hàng Bài,Q.Hoàn Kiếm,Hà Nội

   Tel:04.6688.3242                

   Hotline:0949.410.333                       

   Website: https://ghematxa.vn

Tin đăng cùng chuyên mục