Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nam giới bị viêm tiền liệt tuyến có nên thực hiện "chuyện ấy" không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V161529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
19/05/2019
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Cao Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viem tuyen tien liet là một kiểu bệnh phổ biến xảy ra tại độ tuổi trung niên ở đấng mày râu. Bệnh viêm tiền liệt tuyến gây nên một số rối loạn khả năng sinh lý tác động đến cuộc sống đời hay cũng như cuộc sống tình dục của con trai. Vậy thắc mắc đặt ra tại đây là người bị tuyến tiền liệt bị viêm có nên quan hệ không?

Viem tuyen tien liet có nên quan hệ không?

Tuyến tiền liệt bị viêm hay biểu hiện tại hai kiểu đó là cấp tính và mãn tính, dấu hiệu điển hình của bệnh là tiểu nhiều, tiểu ra máu, đái dắt, tiểu tiện đau kèm theo hiện tượng sốt cao, cơ thể mệt mỏi.

Bệnh phổ biến có nguy cơ trở lại cao, bởi có nhiều tình huống đàn ông đã chữa trị song dưới đây một quá trình bệnh vẫn tái phát.

vài bác sĩ phái mạnh khoa chia sẻ, khi mắc viem tuyen tien liet tại tình trạng nhẹ thì có nguy cơ quan hệ tình dục được, bởi khi đó con trai quan hệ sẽ không mắc đau và xuất tinh cũng không thấy đau, không tác động đến tin cậy quan hệ và không dẫn tới rủi ro xấu.

khảo sát, bệnh sẽ không gây nên ảnh hưởng vào quá trình “giao hợp”, nhưng nếu như con trai có dấu hiệu đau khi quan hệ hay xuất tinh có cảm thấy đau thì nên sớm đi khám và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

ví như nhiễm đau khi quan hệ và khi xuất tinh thì tốt nhất bệnh nhân không nên quan hệ tình dục nhằm tránh tác động đến chức năng sinh lý. Tốt nhất nên tập trung vào thời gian điều chữa trị cho tới khi bệnh tận gốc thì hãy sinh hoạt tình dục bình không hiếm.

tình huống mắc viem tien liet tuyen do mắc phải các bệnh lan nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, … thì hãy ngừng ngay việc quan hệ ví dụ không sẽ truyền nhiễm cho bạn tình, sinh ra nhiều hậu quả nguy hại, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Làm gì khi mắc viêm tuyến tiền liệt?

Viem tien liet tuyen thường được điều trị tại nhà bằng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau hay thuốc giãn cơ. Tùy vào đến mức độ nhiễm trùng bất thường nhau mà lộ trình chữa trị viêm tiền liệt tuyến bằng thuốc có thể hẹp ngắn khác nhau.

tuy nhiên, bởi cấu tạo của tuyến tiền liệt mà thuốc điều trị chỉ vào được khoảng 10-20% hàm lượng. Điều này thực hiện kéo nghẹt quá trình chữa trị bằng thuốc uống, có khi với một vài tình trạng đặc biệt, bác sĩ kinh nghiệm phải đeo găng tay nhằm xoa bóp cho tuyến tiền liệt chảy mủ ra và đưa trực tiếp thuốc tới niệu đạo.

công việc chữa bệnh kháng sinh có khả năng phải kéo hẹp từ 4 vào 12 tuần. Tuy nhiên, giả sử chữa đúng, viêm tiền liệt tuyến có nguy cơ điều trị khỏi trong vòng hai tháng.

Bên cạnh ứng dụng thuốc, công việc chữa trị viem tuyen tien liet cần phải kết hợp với một số phương hướng bổ trợ nhằm thực hiện kiềm chế cảm giác đau đớn và khó chịu mà bệnh đem đến. Rõ là:

Nghỉ ngơi: Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vừa rồi giường, ngâm bản thân trong nước ấm.

Vật lý trị liệu: có thể phải dẫn lưu nước tiểu đối với người mắc bệnh bí tiểu, xoa tiền liệt tuyến, hoặc luyện tập vài bài tập khả năng đặc biệt.

Tập thể dục: Nằm duỗi thẳng và thư giãn cơ mu dưới.

Một vài biện pháp khác: người bệnh cần tuyệt đối bỏ rượu, bia và thức ăn cay nóng; uống nhiều nước, giữ gìn vệ sinh cá nhân và hạn chế một số yếu tố khả năng làm kiềm chế thành quả điều chữa trị như chữa bệnh ích lợi viêm nhiễm da bao quy đầu, nhiễm trùng niệu, sỏi thận...

http://duongnh.hatenadiary.com/entry/2018/05/14/173534

http://vamangtrinh.biz/viem-tuyen-tien-liet-nen-an-gi.html

Tin đăng cùng chuyên mục