Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nguyên nhân và cách khắc phục răng sứ Titan bị mẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V282930
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2019
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ Titan là một trong những giải pháp hữu hiệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn để phục hình răng xấu. Do một số tác động từ bên ngoài hoặc sau một thời gian sử dụng răng sứ Titan bị mẻ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Nha Khoa Sunshine xin cung cấp cho bạn đọc những thông tin về nguyên nhân, cách khắc phục tình trạng răng sứ Titan bị mẻ.

[​IMG]

Nguyên nhân khiến răng sứ Titan bị mẻ

Cấu tạo của răng sứ Titan bao gồm lớp sườn bên trong và 1 lớp sứ bên ngoài được nén tạo trong môi trường chân không dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn. Chính nhờ quy trình sản xuất tiên tiến và nghiêm ngặt, mẫu răng sứ Titan hiện nay không chỉ trắng sáng tự nhiên mà còn bền chắc hơn hẳn các mẫu răng sứ trước đây.

XEM THÊM: Răng sứ Titan có mấy loại

[​IMG]

Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ, có thể kể đến:

+ Ăn thực phẩm quá cứng hoặc quá dai: Do thói quen hoặc những sơ ý, bạn ăn phải nhưng thực phẩm cứng như càng cua, các loại hạt cứng hay dùng răng mở nắp chai khiến răng sứ nhanh bị sứt mẻ.

+ Tật nghiến răng khi ngủ: Đây là một trong những nguyên nhân chủ quan dẫn đến hiện tượng mẻ răng sứ Titan mà bạn cần có những biện pháp để khắc phục triệt để.

+ Tai nạn: Không ít những vụ tai nạn gây tổn hại cho răng mà bạn cần đến sự can thiệp của các bác sĩ nha khoa để phục hình lại tình trạng răng của mình.

Cách khắc phục răng sứ Titan bị mẻ hữu hiệu

Không may bạn lại gặp phải trường hợp răng sứ Titan bị mẻ, bạn cần phải biết cách khắc phục để tránh gây tổn thương cho mô nướu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Khi gặp phải sự cố không may này, bạn đừng quá lo lắng, hãy đến cơ sở nha khoa gần nhất để các bác sĩ thăm khám và đưa ra những giải pháp phù hợp.

Thông thường, các trường hợp răng sứ nói chung bị mẻ, vỡ nhiều muốn phục hình lại thì phải cắt bỏ chiếc răng sứ và làm lại răng mới. Vì răng sứ là một mão nguyên khối, nên chúng ta không thể chỉnh sửa hay trám lại được.

TÌM HIỂU NHIỀU HƠN VỀ: Răng sứ Titan Mỹ

[​IMG]

Còn với trường hợp răng sứ Titan, bạn phát hiện có dấu hiệu bị sứt mẻ ít, thì chỉ cần bọc sứ lại cho chiếc răng đó nhưng cần tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng để đem lại hiệu quả cao nhất. Việc hàn trám răng sứ thường không được khuyến khích bởi độ bền các vết trám không cao.

Đối với những bạn có tật nghiến răng khi ngủ thì phương pháp hữu hiệu nhất để tránh những tổn hại cho răng sứ Titan đó là: Đeo máng chống nghiến; đây là dụng cụ chống nghiến răng và bảo vệ hàm răng. Khi ngủ, bạn sẽ mang máng chống chiến nghiến, giúp ngăn ngừa tình trạng hàm siết nghiến, hạn chế tình trạng răng bị hư hại, mòn men răng hay đau mỏi khớp quai hàm.

THAM GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>> Răng sứ Titan bị mẻ phải làm sao?

Tin đăng cùng chuyên mục