Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những chú ý khi thực hiện phẫu thuật vá trinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V104376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2017
Hết hạn
12/12/2026
Xem :
780
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc Linh Phương
Điện thoại
01665115116
Địa chỉ
11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Màng trinh là một màng mỏng nằm ngay trước cửa âm hộ của chị em phụ nữ, có chức năng phòng ngừa vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo. Nữ giới có thể bị rách màng trinh vì tương đối nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể còn có phụ nữ khi sinh ra sẽ không có màng trinh. Mặc dù hiện tại, xã hội tiến triển, màng trinh đã không còn là thước đo nhân phẩm của các chị em. Tuy nhiên, một số người vẫn đặt nặng vấn đề trinh tiết làm cho các nữ giới từng lầm lỡ thiếu tự tin khi bắt đầu một quan hệ mới.
 
Ngày nay, tiểu phẫu vá trinh đã ra đời và không còn lạ lẫm đối với phái nữ. Vá lại màng trinh đã là một cách cứu cánh cho không ít phái nữ trước khi bước về nhà chồng hay muốn tìm lại cảm xúc lúc ban đầu. Vậy vá trinh nên chú ý các vấn đề gì? Bài viết này sẽ giúp cho phụ nữ hiểu kỹ hơn về vấn đề này.
 
Vá trinh
 
Thủ thuật vá lại màng trinh là như thế nào?
 
Vá màng trinh là một phẫu thuật ngoại khoa giúp tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới như lúc đầu. Đây là một thủ thuật khá là dễ dàng và được thực hiện một cách mau chóng. Thời gian thực hiện của mỗi ca phẫu thuật vá màng trinh trong khoảng 30 tới 45 phút. Tuy vậy, khi tiến hành vá màng trinh cũng yêu cầu sự cẩn thận và chính xác cũng như tính thẩm mỹ của màng trinh được vá. Công nghệ vá màng trinh sẽ căn cứ theo vào cơ địa của mỗi người cần làm, mức độ thương tổn của màng trinh, căn nguyên gây rách màng trinh cũng như độ tuổi của người cần tiến hành tiểu phẫu. Bởi vậy, va mang trinh bao nhieu tien sẽ khác nhau.
 
Những chú ý trước khi tiến hành vá màng trinh
 
– Người làm phẫu thuật vá màng trinh không mắc những căn bệnh viêm phụ khoa. Nếu trường hợp phái nữ mắc một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần thiết phải điều trị khỏi hẳn trước khi thực hiện vá màng trinh.
 
– Tuyệt đối không quan hệ vợ chồng tầm 2 ngày trước khi vá màng trinh, cũng như không thụt rửa âm hộ để giảm thiểu làm tổn thương âm đạo và tránh hiện tượng viêm nhiễm có nguy cơ diễn ra.
 
– Thời điểm tốt nhất để tiến hành thủ thuật vá lại màng trinh là từ sau khi hết kinh 3 ngày đến trước khoảng 10 ngày của kỳ kinh kế tiếp. Không nên thực hiện vá lại màng trinh trong lúc đang hành kinh.
 
– Trước khi làm thủ thuật 3 ngày, chị em phụ nữ không được hút thuốc lá hay sử dụng những đồ uống có chất gây nghiện như rượu, bia...
 
– Trước khi làm phẫu thuật vá màng trinh tầm khoảng 2 tuần thì chị em nữ giới không nên uống những loại thuốc có chứa Aspirin.
 
- Chọn lựa vá trinh ở đâu an toàn tin tưởng, an toàn để thực hiện thủ thuật.
 
Một vài lưu ý sau khi thủ thuật vá lại màng trinh
 
- Sau phẫu thuật nên giảm thiểu vận động để cho màng trinh được phục hồi một cách tốt nhất.
 
- Vệ sinh vùng kín và vết mổ một cách cẩn thận, sạch sẽ để tránh khả năng viêm nhiễm sau thủ thuật. Có thể sử dụng nước ấm hay những dung dịch sát khuẩn sau mổ được bác sĩ chỉ dẫn.
 
- Sau khi thủ thuật bởi không vận động nhiều nên nữ giới khá là dễ mắc phải đại tiện khó. Vì thế, chị em cần ăn nhiều rau xanh và hoa quả để làm giảm vấn đề trên.
 
- Sau một tháng phẫu thuật vá lại màng trinh, các chị em cần đến phòng khám thực hiện để làm thăm khám mức độ phục hồi của màng trinh.
Tin đăng cùng chuyên mục