Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những điều cần biết về các bệnh xã hội hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V089143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2016
Hết hạn
19/12/2017
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Cuộc sống tình dục của giới trẻ ngày càng phóng khoáng làm cho cho tỷ lệ người dính bệnh xã hội ngày càng tăng cường . những bệnh xã hội thường là mối lo sợ của nhiều cơ thể người bởi các căn bệnh lý này hay gây ra những ảnh hưởng chẳng tốt cho sức khỏe , nguy cơ sinh sản, thậm chí là mạng sống của người mắc bệnh . Vậy bạn đã biết gì về chứng bệnh xã hội? những căn bệnh xã hội thường gặp hiện giờ là gì? Hãy cùng nghiên cứu về những chứng bệnh xã hội hiện giờ nhằm từ đó có cách sử lí phòng tránh và chữa kịp thời nếu không may mắc phải .
Thứ nhất , căn bệnh xã hội là gì?
Chứng bệnh xã hội là một thuật ngữ sử dụng nhằm chỉ các căn bệnh lý nguy hiểm, có khả năng truyền nhiễm cao và lây truyền cốt yếu qua đường tình dục không an toàn.
Bệnh xã hội Chẳng những gây tác động đến tâm lý, sinh hoạt thường kì của bệnh nhân mà còn là mối nguy hại cho thể chất , thậm chí còn đe dọa đến mạng người của bệnh nhân nếu như không được kiểm tra và điều trị kịp thời .
Tìm hiểu về những bệnh xã hội hiện thời 
Hiện thời , có khoảng 20 căn bệnh lý được xếp vào nhóm căn bệnh xã hội, trong đó nên kể đến các chứng bệnh xã hội thường gặp như: bệnh bệnh sùi mào gà, căn bệnh lậu, căn bệnh bệnh giang mai , mụn rộp sinh dục, HIV, căn bệnh hạ cam…
Sùi mào gà
 
Mồng gà là một căn bệnh xã hội hay gặp vì Human papilloma virus (HPV) gây nên . Sau 2 – 9 tháng kể từ lúc truyền nhiễm vi rút HPV người mắc bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt sùi, kích cỡ cực kỳ bé . Sau một thời kì , những nốt sùi này tiến triển , liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng nhìn không khác như mào gà hay hoa súp lơ.
Ở nữ , bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ , cổ tử cung. Còn ở đấng mày râu , mồng gà xuất hiện chủ yếu ở quy đầu, miệng sáo, da bìu, phần thân dương vật.
Căn bệnh mồng gà kéo dài, không được trị đúng lúc thì có thể dấn tới nhiều tai biến nguy hiểm như: vô sinh, ung thư dương vật ở nam , ung thư cổ tử cung ở phụ nữ …
Bệnh giang mai 
 
 
Căn bệnh giang mai vì một loại xoắn khuẩn có tên công nghệ là Treponema pallidum (xoắn khuẩn bệnh giang mai ) gây ra . căn bệnh Không những lây truyền qua đường tình dục mà còn lây qua mạch , di truyền từ mẹ sang con.
Bệnh giang mai phát triển qua 3 giai đoạn chính. Ở quá trình 1, người mắc bệnh sẽ thấy xuất hiện các vết loét, nông, hình tròn hay hình bầu dục, chẳng có mủ. khi chuyển sang thời kì 2, bệnh nhân có khả năng bị nổi phát ban toàn thân đi kèm đó là những triệu chứng như đau đớn đầu, đau họng, sụt cân… Ở công đoạn 3, bệnh tồn tại dưới dạng củ giang đem , bệnh giang mai con tim tĩnh mạch , bệnh giang mai thần kinh…
Giang mai có thể tồn tại trong cơ thể bệnh nhân trong nhiều năm và nếu chẳng có cách giải quyết điều trị đúng lúc thì có thể gây nguy hiểm đến mạng người của người mắc bệnh .
Chứng bệnh lậu
 
 
Đây là một trong những chứng bệnh xã hội khá phổ quát tại vì vi rút Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra . Sau 2 – 7 ngày kể từ khi lây , người bệnh sẽ có những biểu hiện tiêu biểu như tiểu đau đớn , tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ. Ở nam giới , niệu đạo thường tiết ra dịch mủ vào mỗi buổi sáng hoặc khi người bệnh uống nhiều bia, rượu. Còn ở con gái , các dấu hiệu của chứng bệnh luôn xuất hiện kín đáo và khó nhận thấy hơn so với đàn ông .
Chứng bệnh lậu nếu không được chữa trị đúng lúc thì có khả năng gây vô sinh, những chứng bệnh ngoài da, đối với trẻ em có thể dẫn đến mù lòa…
Khuyến cáo bạn đọc :
Căn bệnh xã hội bao gồm nhiều căn bệnh lý nguy hiểm, vì đó lúc phát hiện các biểu hiện của căn bệnh thì bạn cần tới ngay các phòng khám chuyên khoa chuyên ngành nhằm được những bác sĩ xét nghiệm và chữa đúng lúc .

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/c%C3%B9ng-t%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-v%E1%BB%81-c%C3%A1c-b%E1%BB%87nh-x%C3%A3-h%E1%BB%99i-hi%E1%BB%87n-gi%E1%BB%9D-phong-kham-thien-tam?published=thttp://my.mmosite.com/7546041/blog/item/cng_nhau_tm_hiu_v_cc_bnh_x_hi_hin_nay.html và http://www.apsense.com/article/cung-nhau-tim-hieu-ve-can-benh-xa-hoi-hien-thoi.html

Tin đăng cùng chuyên mục