Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những lợi ích của túi y tế trong du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V126200
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thiêt bị Y tế Miền Bắc
Điện thoại
0904 755 889 - 0972 691 339
Địa chỉ
221 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dù bạn du lịch một tháng hay chỉ đi cắm trại cuối tuần, túi y tế nên là thứ luôn có mặt trong ba lô bạn. Bất kể địa hình hoặc thời tiết sắp tới ra sao, bạn phải chuẩn bị những tình huống khẩn cấp.
tất nhiên là không phải túi nào cũng y hệt nhau. Có loại rất phù hợp với những chuyến phượt dài ngày, có loại lại chỉ dành cho những môn thể thao hành động. Như vậy, mỗi loại chứa những món đồ khác nhau với số lượng tùy theo nhu cầu. Bạn có thể áp dụng túi y tế vào việc khác với tác dụng vốn có của nó, nhưng mà tốt hơn hết là mang theo loại đủ phục vụ được những tình huống bạn có thể chạm mặt.

Xem thêm thông tin sản phẩm túi y tế tại: http://ytemienbac.vn/danh-muc/tui-y-te-cuu-thuong/

tui-y-te-red-black


Những thứ cơ bản trong túi y tế

Một số món đồ luôn phải có mặt trong túi y tế để luôn tự tin sự an toàn của bạn trong chuyến đi, dù bạn nghĩ mình sẽ đương đầu với ít nguy cơ thế nào đi chăng nữa. Bạn cũng cần số lượng lớn băng cuộn, thuốc mỡ và nhíp gắp để có thể xử lí những vết thương cơ bản.Những thứ này bạn luôn phải mang bên mình suốt chuyến đi. Hãy nhớ rằng, chỉ một vết trầy nhỏ thôi cũng có thể thành chuyện lớn, nên hãy biết tự bảo vệ mình và băng bó vết thương trước khi chúng nhiễm trùng.

tui-y-te-danh-cho-van-phong-khoang-20-nguoi

Cụ thể hơn nào!

Trước khi mở đầu chuyến đi, hãy xem qua một loạt những nguy cơ bạn có tài năng chạm chán phải nhất. Khi đã biết mình phải đương đầu với những gì, bạn sẽ đơn giản tìm được những đồ dùng y tế cần thiết để giữ an toàn cho cả chuyến đi. Hãy xem qua một số đồ cụ thể bạn sẽ cần trong những hoạt động ngoài trời phổ biến.

an toàn khi du lịch bụi

Điều trước tiên cần nghĩ đến khi du lịch bụi là bàn chân của mình. Bạn cần một đôi giày cao cổ có đủ trợ giúp và sự dễ chịu để đưa bạn qua trùng điệp núi rừng mà không bị rộp chân. rủi ro là việc ngăn chặn những vết rộp sinh ra là rất khó. Có thể bạn chỉ nghĩ đơn giản là chân sẽ đau, nhưng mà nhiều vấn đề sẽ nảy sinh nếu không được xử lý đúng cách. Nếu vết rộp vỡ ra, bạn phải đương đầu với nguy cơ bị nhiễm trùng, và điều đó sẽ biến thành một gánh nặng khác trên hành trình xả thân vào chốn hoang vu.

Đó là lí Do bạn cần miếng moleskin (một loại băng làm từ vải coton mềm, có mặt dán), thuốc kháng sinh, hoặc thuốc mỡ trong túi y tế của mình. Moleskin rất có tính năng trong việc làm dịu vết phồng rộp, Do chúng nhập vai trò như lớp đệm, khiến nốt phồng không bị vỡ. Hình như đó, thuốc kháng sinh và thuốc mỡ giữ vết rộp bị vỡ luôn sạch đẹp và chặn lại sự nhiễm trùng trong quá trình da lành lại.

Thêm vào đó, bạn cũng cần theo mang thanh nẹp. Nếu chân bị trật, bạn sẽ cần một thứ để bình ổn chân tới khi đến đích, hoặc ít nhất là cho đến khi bạn được chăm nom toàn diện hơn. dụng cụ nẹp xương AMK Sam Splint sẽ rất phù hợp trong tình huống này.

an ninh khi leo trèo

Khi leo trèo, đôi tay bạn cần được bảo vệ. Ngay cả khi đã được bọc chu đáo trong găng tay, ngón tay, lòng bàn tay và cổ tay bạn vẫn có thể bị cứa và bầm dập rất lâu trước khi bạn lên đến đỉnh núi. Với những tổn thương dạng này, chỉ băng gạc là đủ xử lí. Bó chặt băng gạc sát vào da để giữ cho gạc không tuột ra khi bạn đang leo. Hãy nhớ, trước khi quấn băng, phải rửa sạch những vết cắt và vết xước. Băng cuộn thể thao phải luôn trong tầm tay bạn. Điều này rất cần thiết, Bởi khi bị đá cứa vào sẽ gây ra những vạt da đứt trên ngón tay.

an toàn khi cắm trại

Điểm mấu chốt khi sắp xếp túi y tế cho một chuyến cắm trại là nghĩ đến vị trí cắm trại cũng như môi trường bao quanh nơi đó. Do mỗi nơi có những nguy cơ khác nhau, nên bạn sẽ cần một túi đồ y tế nhiều chủng loại.

Ví dụ, nếu khu rừng là nơi nổi tiếng có nhiều ong, bạn sẽ cần khí cụ xử lí ong đốt. Kể cả bạn chưa từng bị ong đốt, vẫn luôn có tài năng điều này sẽ xảy ra. Bạn cần công cụ phù hợp để lấy ngòi ong ra và khép miệng vết thương lại. Nếu dị ứng với ong, bạn phải uống thuốc và tìm ngay sự trợ giúp khẩn cấp. Dường như đó, nếu bạn cắm trại ở vị trí có nhiều tích (một loại ve), bạn cần có bộ công cụ chuyên dùng để gỡ tích. Khi để da trần và đi bộ qua vùng cỏ cao, bạn sẽ thu hút tích, và phải gỡ chúng ra ngay.


Mua sẵn hay tự chuẩn bị?

Tất cả những món đồ kể trên được đóng trong một túi y tế, cho nên bạn có thể đơn giản tìm ra loại túi dành cho chuyến đi của mình. Loại túi có sẵn này thích hợp cho mọi chuyến đi, bất kể bạn là người mới tập hay một tay đã sành sỏi đường rừng. tất nhiên, nếu bạn khiếp sợ túi có sẵn không đủ thứ bạn cần và thừa quá nhiều thứ bạn không cần, bạn có thể đơn giản tự sẵn sàng cho túi y tế. Chỉ cần nhớ, hãy tính đến mọi khả năng và tìm mua đúng các khí cụ để xử lý được những tình huống “khó nhằn” trong chuyến đi.

 

Thiêt bị Y tế Miền Bắc

Website: ytemienbac.vn

Địa chỉ:

cơ sở 1: 221 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
cơ sở 2: 130 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
cơ sở 3: 49 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nôi
cơ sở 4: 33 Vạn Kiếp, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0904 755 889 - 0972 691 339

Email: thietbiytemienbac150@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục