Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những việc nên biết khi điều trị nám sau sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V107900
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tàn nhang và nám da không chừa một ai, đặc biệt phụ nữ ngoài 30 và sau khi sinh là đối tượng dễ bị chúng tấn công hơn. Để trị nám da tàn nhang cho phụ nữ sau khi sinh không hề khó nhưng sẽ không dễ dàng chút nào nếu bạn không kiên trì và áp dụng đúng công thức, đồng thời tuân thủ một số nguyên tắc trị nám, tàn nhang. Dưới đây là một số bí quyết loại bỏ những vết nâu này một cách nhanh chóng và an toàn nhất cho các mẹ bầu.

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-tan-nhang/170.jpg[/img]

Thực hiện trị nám tàn nhang sau sinh bằng mật ong như sau:

+ Bạn có thể bôi trực tiếp 1 lượng mật ong vừa đủ lên các vết tàn nhang. Hoặc trộn mật ong cùng sữa chua không đường. Thoa đều lên vùng da có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt với nước lạnh.

+ Nhớ sử dụng mật ong nguyên chất và sữa chua không đường nếu không da rất dễ nổi mụn.

+ Mật ong kết hợp với nguyên liệu khác thành hỗn hợp để trị tàn nhang sau sinh khá hiệu quả: Cách chữa trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả 

Các chuyên gia da liễu cho biết, khi bị nám ở mức độ nặng hoặc rất nặng, phương pháp trị nám sau sinh hiệu quả chỉ có thể là áp dụng kỹ thuật tác động trực tiếp vào cấu trúc tế bào da, phá hủy và cô lập hệ thống hắc sắc tố gây bệnh, ức chế quá trình sản sinh melanin đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn. Thực tế cho thấy, các cách thông thường không thể làm được điều này.

Cách điều trị nám da sau khi sinh ở cấp độ nặng hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp trị nám bằng công nghệ hiện đại, trong đó công nghệ Yellow Laser – Advanced phiên bản 2016 của Hoa Kỳ là giải pháp ưu việt hơn cả.

 

Do lượng khách hàng chúng tôi khá đông, nên chúng tôi không thể trả lời hết những thắc mắc của các bạn được. Vì vậy, có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm An Mỹ Khang hoặc về tình trạng Nám và Tàn Nhang của bạn thì bạn hãy để lại [ SỐ ĐIỆN THOẠI ] bằng mẫu đăng ký bên dưới để chuyên gia của chúng tôi gọi điện giải đáp những thắc mắc của các bạn.

 

Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm An Mỹ Khang!

 

Hotline:(0242) 2157 555 hoặc 0985.686.999.

 

Nguồn: https://goo.gl/jJq1RH

 

Tin đăng cùng chuyên mục