Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V298704
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ, hàm răng trên của em bị khấp khểnh, hai răng cửa thì hơi chìa ra ngoài, nên em muốn đi chỉnh hình lại cho hai hàm đều nhau. Nhưng niềng răng 1 hàm có được không và nếu được thì niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền ạ? Mong Bác sỹ tư vấn giúp, em chân thành cảm ơn!

Trả lời: Chào Diệu Hương!

Trước tiên, cảm ơn em đã gửi câu hỏi “ niềng răng 1 hàm có được không? và niềng răng hô hàm trên giá bao nhiều?” về mục tư vấn của Nha Khoa Sunshine. Sau đây, mời Diệu Hương cùng quý độc giả có cùng thắc mắc này đến với giải đáp của Chuyên gia niềng răng chỉnh nha.

[​IMG]

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?

Hàm răng hô hoặc móm không chỉ làm giảm thẩm mỹ khuôn mặt đi rất nhiều mà còn gây ra nhiều trở ngại trong sinh hoạt cũng như giao tiếp hằng ngày. Thế nên, việc niềng răng – chỉnh nha cần được thực hiện càng sớm càng tốt.


Xem bảng giá chi tiết nhất tại>>>>>> Niềng răng giá bao nhiêu

Hiện nay, để khắc phục tình trạng hô móm, bạn có thể lựa chọn hoặc là phẫu thuật hoặc là niềng răng. Và muốn xác định chính xác giải pháp nào phù hợp với mình, bạn nên đến Nha khoa tên tuổi thăm khám và kiểm tra tình trạng hô móm một cách cụ thể.

[​IMG]

Riêng đối với phương pháp niềng răng, chúng ta cũng có rất nhiều sự lựa chọn, nào là niềng răng mắc cài, nào là niềng răng mặt trong rồi thì niềng răng không mắc cài. Tùy thuộc vào tình trạng hô móm cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người, Bác sỹ sẽ tư vấn loại niềng răng thật sự phù hợp.

Quay trở lại với câu hỏi “niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?” của Diệu Hương, thì chúng tôi xin chia sẻ đôi điều như sau: Chi phí niềng răng chỉnh nha phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và loại niềng răng mà bạn sử dụng. Bởi vậy, mức giá niềng răng chính xác chỉ có thể được xác nhận sau khi bạn đã trải qua các thủ tục thăm khám và kiểm tra răng miệng kỹ lưỡng tại Nha khoa.

Tham khảo thêm>>>> Niềng răng hô giá bao nhiêu

Niềng răng hô móm tại Nha khoa Sunshine

Tại Hà Nội, Nha khoa Sunshine là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu niềng răng chỉnh nha, bởi vì Trung tâm đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một Nha khoa tiêu chuẩn quốc tế:

[​IMG]

Đội ngũ Bác sỹ giỏi

Nha khoa Sunshine hội tụ đội ngũ Y bác sỹ giỏi và dày dặn kinh nghiệm. đã thực hiện niềng răng chỉnh nha thành công cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Xem thêm>>>> Niềng răng hàm dưới giá bao nhiêu

[​IMG]

Cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại

Không chỉ chú trọng xây dựng phòng ốc sang trọng và tiện nghi, Nha khoa Sunshine còn tập trung đầu tư nhập khẩu những thiết bị máy móc tân tiến, hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc khách hàng được tốt hơn như máy X – quang, hệ thống vô khuẩn, phần mềm phân tích khuôn mặt 3D,…Đặc biệt, trung tâm đã đưa vào hoạt động phòng Labo vô cùng hiện đại với các kỹ thuật viên tay nghề cao, giúp công đoạn lấy dấu hàm và thiết kế mắc cài, răng sứ hay máng tẩy răng diễn ra chính xác, nhanh chóng.

Xem chi tiết hơn tại>>>>>> Niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục