Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng trong suốt 1 hàm có được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V305710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Niềng răng trong suốt 1 hàm có được không? Đó là câu hỏi thắc mắc của không ít bệnh nhân khi đăng ký tư vấn sử dụng dịch vụ niềng răng. Bởi những bệnh nhân này gặp một số vấn đề răng miệng hay bị tai nạn nên răng bị hô, móm, … nhưng chỉ bị 1 hàm mà thôi. Bài viết dưới đây, Nha khoa Sunshine sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách kỹ càng nhất, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Niềng răng trong suốt 1 hàm là như thế nào?

Niềng răng trong suốt 1 hàm là quá trình chỉnh răng bị hô, móm, hay mọc thưa không đều nhau nhưng chỉ chỉnh ở hàm răng bị các vấn đề đó.

Để có thể đem lại kết quả niềng răng cao thì đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm dự đoán hướng di chuyển của răng trong từng giai đoạn niềng răng.



Bắt đầu thực hiện điều trị niềng răng, các bác sĩ sẽ sử dụng các mắc cài đã được liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung đó có nhiệm vụ tạo lực để kéo các răng di chuyển từng chút một mà không làm cho bệnh nhân có cảm giác bị đau hay khó chịu.

Răng của bạn sẽ được cải thiện theo thời gian điều trị và bạn cùng cần thực hiện theo các yêu cầu của bác sĩ trong quá trình điều trị để có thể mang lại hiệu quả cao nhé.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt

Để có được một hàm răng đẹp sau khi niềng, bạn cần lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín và thực hiện theo đúng yêu cầu của bác sĩ. Nếu bạn thực hiện được như vậy, răng của bạn sẽ nhận được những kết quả như sau:

- Bộ răng sẽ trở nên đều và đẹp hơn, tính thẩm mỹ cao.

- Các khớp cắn sẽ được hài hòa,ăn khớp với nhau để cho quá trình nhai của bạn diễn ra như bình thường.

- Giúp giảm triệu chứng đau đầu, đau khớp thái dương do các vấn đề sai lệch khớp răng gây ra.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng trong suốt chi phí



- Khắc phục các kẽ hở để thức ăn có thể mắc vào.

- Các bệnh về răng miệng như hôi miệng, sâu răng, … sẽ được hạn chế nhiều.

Niềng răng trong suốt 1 hàm có được không?

Như các bạn thường thấy thì niềng răng đa số sẽ kết hợp niềng răng cả 2 hàm để đảm bảo hiệu quả cao và các khớp cắn được lắp chuẩn xác.

Vậy niềng răng trong suốt 1 hàm có được không, đây là một vấn đề mà cũng có không ít bệnh nhân thắc mắc trong thời gian gần đây.

Thật không may nhiều người lại chỉ bị mọc răng lộn xộn ở 1 hàm, nên họ muốn tiết kiệm thời gian và chi phí nên muốn niềng răng trong suốt 1 hàm. Nếu răng của bạn tương đối chuẩn về khớp cắn, răng hàm đồng đều và thẳng thì theo các chuyên gia hàng đầu thì vẫn có thể thực hiện niềng răng trong suốt 1 hàm được.

>>>>> XEM THÊM: Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền?



Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn luôn khuyến khích bạn nên niềng răng cả 2 hàm để đạt được hiệu quả sau khi niềng răng một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn niềng răng trong suốt 1 hàm thì hãy cần nhắc kỹ những lý do sau đây:

- Không chỉ giúp điều chỉnh răng mà niềng răng còn tác động đến khuôn mặt. Vì thế nên bạn nên niềng răng cả 2 hàm thì khi đó Bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh răng của bạn hơn giúp gương mặt trở nên hài hòa và cân đối.

- Nếu răng của bạn bị hô, móm thì bạn buộc phải niềng răng cả 2 hàm để căn chỉnh cho khớp răng của bạn về vị trí phù hợp bởi răng của bạn bị như vậy là do lệch khớp cắn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng trong suốt 1 hàm

Tin đăng cùng chuyên mục