Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng trong suốt mất bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V305050
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2019
Hết hạn
12/10/2020
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vì một hàm răng không được hoàn hảo cho lắm, bạn cảm thấy không được tự tin khi cười, khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn niềng răng để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn tìm hiểu một phương pháp niềng răng không để lộ mắc cài. Các bạn tìm đến phương pháp niềng răng trong suốt. Nha khoa Sunshine sẽ chia sẻ tới các bạn về khái niệm, thời gian niềng răng là bao lâu, cũng như là niềng răng trong suốt mất bao nhiêu tiền?

Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại, bằng sứ…gây bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Phương pháp niềng răng trong suốt là một phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ. Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bạn không thể nhận ra được là bạn đang niềng răng.



Đặc điểm của hình thức niềng răng trong suốt

Phương pháp niềng răng trong suốt đã được chứng minh sự hiệu quả cao trong việc điều trị vấn đề răng lệch trên toàn thế giới.

– Có tính thẩm mỹ cao: Sử dụng các khay niềng trong suốt, rất khó để người đối diện bạn có thể phát hiện ra. Bạn có thể cười nói một cách thoải mái.

– Tiện lợi trong sinh hoạt: Với đặc tính tháo lắp một cách dễ dàng, phương pháp niềng răng trong suốt giúp bạn ăn uống thoải mái, dễ dàng vệ sinh khay niềng và răng miệng.

– Không phải mất nhiều thời gian tới khám: Với phương pháp niềng răng trong suốt, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tái khám bệnh, đây là phương pháp rất phù hợp với những trường hợp bạn ở xa với phòng khám niềng răng.

>>>>> XEM THÊM: Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền?



Niềng răng trong suốt mất bao lâu?

Với câu hỏi này thì cũng sẽ không có câu trả lời chính xác bởi thời gian điều trị của từng trường hợp sẽ là khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh và khi tới khám tại các bệnh viện răng hàm mặt hay các phòng khám nha khoa các bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất.

Thông thường, thời gian điều trị sẽ rơi vào khoảng từ 18 – 34 tháng. Ngoài ra, cũng sẽ có những trường hợp niềng răng trong thời gian ngắn từ 6 – 12 tháng, chủ yếu là những trường hợp tình trạng răng không quá nghiêm trọng, răng không quá hô, răng hô nhẹ…

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng trong suốt tại nhà



Niềng răng trong suốt mất bao nhiêu tiền?

Hiện nay có khá nhiều các địa chỉ niềng răng trên toàn quốc, bạn có thể tới bệnh viện Răng Hàm Mặt hay tới các phòng khám nha khoa tư nhân để được khám chi tiết tình trạng bệnh và tư vấn chi tiết về phương pháp niềng phù hợp nhất, thời gian niềng là bao lâu và từ đó biết chính xác chi phí niềng răng là bao nhiêu.

Niềng răng trong suốt là một phương pháp niềng răng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay và chi phí niềng răng thường sẽ cao hơn 2 – 4 lần so với những phương pháp niềng răng trước đây.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Niềng răng trong suốt mất bao nhiêu tiền 

Tin đăng cùng chuyên mục