Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng khám đa khoa giải phóng điều trị bệnh trĩ uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V104654
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phòng khám đa khoa giải phóng điều trị bệnh trĩ uy tín - chất lượng là lời khẳng định của rất nhiều người bệnh khi đến thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám. Vậy vì sao người bệnh lại có thể khẳng định như vậy, các bạn hãy theo dõi những thông tin được chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này và có thể hoàn toàn tin tưởng khi khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa giải phóng.
 
Phòng khám đa khoa giải phóng điều trị bệnh trĩ uy tín - chất lượng
 
Hầu hết người bệnh khi bị mắc bệnh trĩ đều tỏ ra hoang mang lo sợ khi phải đi cắt trĩ. Bởi trước kia việc cắt bằng những phương pháp thông thường luôn khiến người bệnh cảm thấy đau đớn. Thấu hiểu được điều này nên phòng khám đa khoa Giải Phóng chữa bệnh trĩ đã nhập khẩu công nghệ cắt trĩ hiện đại tiên tiến của Mỹ về để giúp người bệnh giảm thiểu tình trạng đau đớn, đồng thời tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
 
 
Trong những năm vừa qua, phòng khám đa khoa Giải Phóng đã giúp rát nhiều người bệnh sớm thoát khỏi bệnh trĩ thông qua phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT. Với nguyên lý hoạt động tiên tiến hiện đại, không cần sử dụng dao mổ mà thay vào đó là dòng sóng điện cao tần tác động trực tiếp lên búi trĩ. Cùng với màn hình định vị chính xác có thể giúp các bác sĩ xác định chính xác được các búi trĩ. Dòng điện cao tần có tác dụng làm đông thắt mạch máu và co thắt các búi trĩ nên quá trình cắt trĩ người bệnh không cảm thấy đau đớn, không bị mất nhiều máu, vết cắt nhỏ gọn, chính xác, tránh ảnh hưởng đến vùng lân cận, tránh gây biến chứng nguy hiểm, phục hồi sớm và không bị tái phát trở lại.
 
Những tiêu chí khiến người bệnh luôn lựa chọn phòng khám đa khoa giải phóng hà nội điều trị bệnh trĩ
 
Phong kham da khoa giai phong dieu tri benh tri là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp, được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Từ khi mới đi vào hoạt động phòng khám luôn được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao bởi hội tụ được đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn đó chính là:
 
Hội tụ các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn, có trình độ cao: Khắc hẳn với những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ không chuyên tại khu vực Hà Nội. Phòng khám đa khoa Giải Phóng là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng nên luôn sở hữu những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, có nhiều bác sĩ đã từng đi tụ nghiệp tại nước ngoài. Nên trong quá trình khám chữa bệnh trĩ, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Hệ thống trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế: Phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn nỗ lực hết mình trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế nên luôn chú trọng đến việc đầu tư những máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng với đầy đủ những hạng mục phòng như: phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu. Các trang thiết bị máy móc có tại phòng khám hầu hết được nhập khẩu tại những nước có nền y khoa phát triển trên thế giới như: Mỹ, Đức, Hàn…
 
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Phòng khám đa khoa giải phóng điều trị bệnh trĩ chính quy chuyên nghiệp nên luôn tuân thủ đúng theo những quy định của sở y tế Hà Nội đề ra. Mọi chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai một cách minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế Hà Nội đề ra. Người bệnh trước khi tiến hành làm bất cứ thủ tục thăm khám hay điều trị nào đều được thông báo trước mức giá để có thể dễ dàng lựa chọn.
 
Quy trình khám chữa bệnh thuận lợi, nhanh chóng: Để giúp người bệnh không mất nhiều thời gian trong quá trình khám chữa bệnh, người bệnh chỉ cần đặt lịch khám thông qua đường dây tư vấn online mà không bị tốn chi phí, đồng thời còn được giảm giá khám chữa bệnh nếu như đặt lịch trước.
 
Để giúp người bệnh không còn xấu hổ hay e ngại trong quá trình khám chữa bệnh trĩ, phòng khám đa khoa Giải Phóng đã xây dựng mô hình khám chữa bệnh theo hình thức “một bệnh nhân- một bác sĩ - một y tá - một phòng khám” mọi thông tin cũng như bảo mật của bệnh nhân luôn được giữ bí mật.
 
Nếu bạn còn bất cứ những thắc mắc nào cần phong kham da khoa giai phong dieu tri benh tri tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Tin đăng cùng chuyên mục