Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng khám xã hội giải phóng chuyên nghiệp không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V112878
Giá
3.434 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phòng khám bệnh xã hội
Điện thoại
841663528899
Địa chỉ
709 giải phóng- hà nội
Nội dung chi tiết

Phòng khám xã hội Giải Phóng có chuyên nghiệp không . Phòng khám Giải Phóng Hà Nội là địa chỉ chuyên khám và điều trị về các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, các bệnh về hậu môn trực tràng, bệnh tai mũi họng được nhiều người tin tưởng tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên trên các diễn đàn mạng xã hội hiện nay vẫn còn đưa ra rất nhiều câu hỏi rằng phòng khám Giải Phóng Hà Nội có tốt không? Và cần được tư vấn về tình trạng sức khỏe trước khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám này.

 

Phòng khám Giải Phóng Hà Nội có địa chỉ tại số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai- Hà Nội, là một tòa nhà 5 tầng khang trang, nằm ngay mặt đường Giải Phóng, đây là cung đường chính đi vào trung tâm Thủ đô Hà Nội. Phòng khám nằm cách bến xe Giáp Bát chỉ khoảng 500m và cách bến xe Nước Ngầm khoảng 2km, dễ dàng di chuyển và dễ dàng tìm kiếm. Phòng khám đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám chất lượng cao đạt chuẩn do Sở y tế Hà Nội đề ra, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa ra đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, đồng thời mang lại hiệu quả điều trị tốt cho người bệnh, Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Hầu hết những trang thiết bị máy móc có tại phòng khám đều là những trang thiết bị tiên tiến hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển trên thế giới. Chính vì thế các kỹ thuật điều trị mà phòng khám áp dụng đều mang tính đột phá hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống, đảm bảo điều trị bệnh nhanh, triệt để, an toàn đồng thời tránh được sự tái phát trở lại cho người bệnh.

Một tiêu chí nữa giúp người bệnh có thể đánh giá phòng khám Giải Phóng Hà Nội có chuyên nghiệp không? có chất lượng hay không? chính là đội ngũ y bác sĩ. Hầu hết các bác sĩ công tác tại phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực khám chữa bệnh tại các chuyên khoa mà phòng khám có. Qua đó mới có thể đưa ra những chẩn đoán và nắm bắt bệnh một cách chính xác và có những hướng điều trị tốt nhất. Chính vì thế mà người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám 709 Giải Phóng Hà Nội.

 

Ngoài ra, đối với những bệnh khó nói như bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ người bệnh thường có tâm lý e ngại trong quá trình khám chữa bệnh. Để tránh tình trạng e ngại, dấu bệnh, phòng khám đã xây dựng mô hình khám chữa bệnh theo hình thức “một bệnh nhân – một bác sĩ – một phòng khám”. Khi người bệnh thoải mái chia sẻ những điều khó nói của bệnh sẽ giúp các bác sĩ căn cứ vào đó để tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời đưa ra những phương pháp chữa bệnh hợp lý nhất. Đặc biệt những thông tin cá nhân của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc nắm rõ được phần nào về phòng khám giải phóng.

Tin đăng cùng chuyên mục