Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Quy trình bọc răng sứ Veneer tại nha khoa Sunshine

Thông tin mua bán
Mã tin
V281613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2019
Hết hạn
11/07/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Răng sứ Veneer là sản phẩm phục hình nha khoa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu răng sứ Veneer là gì? Và quy trình bọc răng sứ Veneer được tiến hành như thế nào? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bọc răng sứ ngoài yếu tố thẩm mỹ còn cần đảm trách được chức năng ăn nhai của răng hàm, thế nên quy trình bọc răng sứ Veneer hay một loại răng sứ bất kì cần tiến hành cẩn thận và chính xác.



Quy trình bọc răng sứ Veneer

Bọc răng sứ Veneer không hề gây đau đớn, ê buốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân trong toàn bộ quy trình bọc răng sứ Veneer. Quy trình bọc răng sứ Veneer cụ thể như sau:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Nha sĩ tiến hành khám tổng quát tình trạng răng miệng để đưa ra nhận định và đánh giá về tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Đồng thời phát hiện những bệnh răng miệng có liên quan khác như sâu răng, vôi cao răng để tiến hành làm sạch, giải quyết triệt để trước khi tiến hành bọc răng sứ.

– Bước 2: Nha sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng để đảm bảo khoang miệng sạch sẽ tuyệt đối đồng thời đảm bảo môi trường răng miệng sạch khuẩn để tránh biến chứng có thể xảy ra trong quy trình bọc răng sứ Veneer.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Tác hại của dán sứ Veneer có hay không?



– Bước 3: Nha sĩ gây tê để tiến hành mài răng. Yêu cầu mài răng khi bọc răng sứ Veneer khá ít. Thông thường nha sĩ chỉ mài khoảng 0,3 đến 0,6 mm.

– Bước 4: Lấy dấu răng.

- Bước 5: Dựa vào các thông số do máy chụp camera và bảng đo màu Vita đưa ra, nha sĩ sẽ thiết kế mặt dán sứ phù hợp và tương ứng với các răng bên cạnh.

– Bước 6: Gắn răng sứ Veneer lên vị trí cần dán. Từ 3 – 5 ngày sau khi lấy dấu bệnh nhân sẽ quay lại để gắn răng sứ Veneer. Lúc này các răng sứ veneer sẽ được gắn tạm để đánh giá màu sắc, sự khít sát, thẩm mỹ nụ cười. Việc gắn vĩnh viễn chỉ được thực hiện sau khi mọi thứ đã đạt yêu cầu. Ở bước này, nha sĩ sẽ sử dụng một đèn chiếu Laser để cố định răng sứ Veneer tránh được sự xê dịch hay không bền chắc sau này. Bệnh nhân sau khi bọc răng sứ Veneer cần quay lại tái khám sau đó 1 tuần.

>>>>> CLICK XEM BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền



Chăm sóc sau khi thực hiện quy trình bọc răng sứ Veneer

Chăm sóc răng sứ Veneer thực ra khá đơn giản: Chỉ cần đánh răng thường xuyên và dùng chỉ nha khoa, sử dụng kem đánh răng có chứa flour. Một tuần sau khi bọc răng sứ Veneer, bạn sẽ được yêu cầu trở lại phòng khám nha khoa 1 lần nữa để nha sĩ kiểm tra và đánh giá phản ứng răng miệng với các răng sứ Veneer. Ngay cả khi cảm thấy răng sứ Veneer hoàn toàn bình thường thì tái khám vẫn rất quan trọng đối với sức khỏe răng miệng sau này.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Quy trình bọc răng sứ Veneer

Tin đăng cùng chuyên mục