Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Quy trình cắm ghép Implant an toàn hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V301649
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2019
Hết hạn
01/10/2020
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cắm ghép Implant là thành tựu khoa học trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại những chiếc răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng của hàm răng. Sau đây các bạn có thể tham khảo quy trình cắm ghép Implant an toàn và hiệu quả của Nha khoa Sunshine nhé!

Trồng răng Implant là một kỹ thuật phục hình răng hàm tương đối khó và yêu cầu tính chính xác cao, thế nên để đạt được kết quả như mong đợi cần phải tiến hành theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế.



Quy trình cắm ghép Implant an toàn hiệu quả

Tại Nha khoa Sunshine, quy trình cắm ghép Implant được thực hiện nghiêm ngặt và tuần tự dựa trên phác đồ điều trị đã được Bác sỹ tính toán kĩ càng trước đó với các bước như sau:

- Khám và tư vấn, chụp phim kiểm tra xương

Thông thường, ở lần khám đầu tiên thì bác sĩ sẽ chụp phim toàn cảnh hoặc CT Cone beam để kiểm tra mật độ của xương và chiều cao xương của bạn có phù hợp để có thể ghép Implant hay không. Phim CT Cone beam kỹ thuật số rất quan trọng trong việc chẩn đoán và lên kế hoạch cắm ghép Implant nha khoa.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Trụ Implant Hàn Quốc có tốt không?



Sau đó, nha sỹ sẽ mô tả trên phim thật chi tiết bạn cần ghép những Implant ở vị trí nào, kế hoạch phục hình răng trên Implant sau đó sẽ ra sao, để bạn có thể hiểu được một cách rõ ràng. Ngoài ra, nha sĩ sẽ hỏi về sức khỏe tổng quát của bạn: bạn có bị mắc một trong các bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường gì hay không? Bạn có hút thuốc lá hay uống rượu không? Bạn hãy chuẩn bị trước các thắc mắc của bạn về cắm ghép Implant nha khoa, để có thể hỏi nha sĩ trong thời gian này.

Phim X-quang toàn cảnh kỹ thuật số hàm dưới mất đi nhiều răng phía sau bên phải; hàm trên bị mất một răng. Hình chụp trước khi cấy ghép răng Implant. Đối với những trường hợp nâng xoang ghép xương trong trồng răng Implant sẽ được Bác sỹ phẫu thuật hàm mặt trực tiếp điều trị tại Trung tâm nha khoa Sunshine.

>>>>> XEM THÊM: Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?



- Đặt hẹn cấy ghép Implant

Sau khi thảo luận và đồng ý về kế hoạch điều trị với nha sĩ, bạn sẽ lấy hẹn để thực hiện quy trình cắm ghép Implant nha khoa. Bạn nhớ nắm hết những vấn đề bạn đang băn khoăn và cả vấn đề chi phí cũng như trình tự thanh toán của quá trình cắm ghép Implant này.

Đôi khi, bạn không có nhiều thời gian, bạn đã nắm vững hết thông tin, bạn cũng có sức khỏe tốt và bạn muốn được đặt Implant ngay sau khi khám, liệu có được không? Dĩ nhiên là được, nhưng bạn cần phải nói rõ khi bạn đặt hẹn, như vậy nha sĩ sẽ dành nhiều thời gian cho cuộc hẹn của bạn hơn và có thể cắm ghép Implant ngay sau khi thảo luận kế hoạch điều trị với bạn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Quy trình cắm ghép Implant

Tin đăng cùng chuyên mục