Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Răng bọc sứ bị vàng phải làm sao? Cách khắc phục thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V287187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
04/08/2020
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng được nhiều người ưu chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhưng hiện nay có nhiều trường hợp răng bọc sứ bị vàng sau khi bọc một thời gian. Vậy nguyên nhân khiến răng bọc sứ bị vàng là gì? Cách khắc phục ra sao. Cùng Nha Khoa Sunshine trả lời vấn đề đó cho bạn.

[​IMG]

Nguyên nhân răng bọc sứ bị vàng

Răng sứ được chế tạo từ những vật liệu sứ nguyên chất nên tính thẩm mỹ rất cao, nhưng lại bị nhiễm màu sau một thời gian sử dụng bởi những nguyên nhân sau:

- Vật liệu tạo nên răng sứ kém chất lượng hay do kỹ thuật chế tạo không đạt theo tiêu chuẩn.

- Do quá trình chăm sóc không đúng cách cùng với chế độ ăn uống không hợp lý khiến răng sứ bị ố vàng.

XEM THÊM>>>>> Bọc răng sứ cho răng cửa bị thưa

Răng bọc sứ bị vàng có tẩy trắng được không?

Tẩy trắng chính là quá trình phản ứng oxi hóa khử, cắt đứt hết các chuỗi protein tạo màu giúp cho răng trắng sáng dưới ánh sáng tự nhiên. Tẩy trắng răng không gây ảnh hưởng tới bất cứ yếu tố nào và không làm tổn hại đến men răng.

[​IMG]

Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng đang được mọi người áo dụng đó là tẩy trắng tại nhà và tây trắng tại nha khoa.

Tây trắng tại nhà: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng của từng người và ép thành một bộ máng tẩy bằng nhựa. Rồi hướng dẫn cách sử dụng thuốc vào máng và sẽ tiến hành mang khay 2-3h mỗi ngày. Sau một thời gian sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của màu răng.

Tẩy trắng tại nha khoa: Sử dụng thuốc có nồng độ peroxide mạnh khoảng 35%. Dùng ánh sáng laser chiếu vào bề mặt răng sau khi đã bôi thuốc. Sau thời gian 60 phút răng sẽ trắng sáng hơn rất nhiều. Vì đây là quá trình đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao nên đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn mới làm được.

Thuốc tẩy trắng chỉ có hiệu quả với mô răng thật nên đối với răng sứ, miếng trám hay hàm giả tháo lắp sẽ không đạt hiệu quả.

Những người bị nhiễm tetracyline hay có men răng trắng sẵn thì tẩy trắng răng sẽ đạt hiệu quả cao khi mức độ ố vàng nhẹ, còn trường hợp nặng hơn sẽ không có hiệu quả cao.

Tùy theo men răng của mỗi người mà sau quá trình tẩy trắng răng sẽ có màu sắc khác nhau, độ sáng không đồng đều.

[​IMG]

Xem bảng giá chi tiết hơn tại>>>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu

Cách khắc phục răng bọc sứ bị vàng

Răng sứ bị vàng khiến nhiều người lo ngại, bởi bọc răng sứ để cho răng đẹp hơn, bây giờ răng bị đổi màu, không còn trắng nữa thì phải làm sao. Sau đây là một số lời khuyên và cách để tránh tình trạng đó hiệu quả:

Bạn có thể đến phòng khám nha khoa để bác sĩ tiến hành vệ sinh, cạo vôi răng và đánh bóng lại, như vậy răng sứ bị vàng sẽ trắng đẹp trở lại.

[​IMG]

Phương pháp hữu hiệu để không bị vàng răng là bạn nên lựa chọn chất liệu răng sứ tốt, không có kim loại. Và loại răng sứ như răng mão toàn sứ Diamond sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để hiện tượng răng sứ bị vàng không xảy ra.

Ngoài ra, bạn nên đến một cơ sở nha khoa có uy tín để phục hình hàm răng của mình, để đảm bảo đúng quy trình bọc răng, chất lượng răng sứ cao. Như vậy, bạn sẽ không phải lo ngại răng sứ bị vàng hay đổi màu nữa.

TÌM HIỂU THÊM>>>>> Răng bọc sứ bị vàng phải làm sao?

Tin đăng cùng chuyên mục