Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Review dán sứ Veneer chân thực và chi tiết từ A đến Z Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V649252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2023
Hết hạn
24/12/2024
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Delia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm hiểu về dán sứ veneer, liệu dán sứ có tốt như quảng cáo không, tại sao gần đây lại được lựa chọn nhiều, dán sứ veneer có thật sự không mài nhỏ như quảng cáo, có tốt hơn, chắc hơn so với phương pháp bọc sứ không. Tất tần tật review dán sứ veneer chân thực và chi tiết nhất từ khách hàng từ A – Z 

Review dán sứ Veneer: Khi nào nên thực hiện?

Nhiều người thực sự thắc mắc không biết bản thân có phù hợp với phương pháp dán sứ Veneer hay không. Mặc dù mài rất ít hoặc không mài cùi răng, không làm tổn hại đến cấu trúc răng gốc nhưng không phải ai cũng thích hợp phương pháp thẩm mỹ răng sứ này.

  • Răng xỉn màu, ố vàng nhẹ, không khắc phục thành công bằng phương pháp tẩy trắng răng.

  • Răng bị sứt mẻ nhẹ do cắn vật cứng hoặc sâu răng.

  • Răng cửa bị thưa nhẹ, răng không đều nhau, lệch lạc mức độ nhẹ.

Review dán sứ Veneer: Nên làm răng ở đâu?

Việc lựa chọn nha khoa để dán răng sứ là điều vô cùng quan trọng. Một nha khoa tốt, chất lượng và uy tín sẽ đem tới ca dán sứ thành công, quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, thoải mái và không để lại biến chứng sau đó. Ngược lại nếu như chọn địa chỉ nha khoa sai, thiếu uy tín, cơ sở trang thiết bị và bác sĩ không đảm bảo rủi ro biến chứng cũng như nhiều vấn đề tai hại khác xảy đến là rất cao.

Lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt

Tay nghề bác sĩ là yếu tố tiên quyết đến sự thành bài của một ca dán sứ thẩm mỹ. Bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ giúp người bệnh tư vấn đúng loại sứ phù hợp, xử lý bề mặt răng tốt, lấy khuôn răng và dán răng sứ chuẩn xác. Vì thế trước khi làm răng sứ bạn nên tham khảo thông tin liên quan đến trình độ chuyên môn, tay nghề, số năm kinh nghiệm,… của bác sĩ tại cơ sở nha khoa mà mình dự định lựa chọn.

Lựa chọn nha khoa có cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại

Như nhiều người đã biết dán sứ là một phương pháp đòi hỏi cơ sở trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại. Điều này đòi hỏi nha khoa thực hiện cần phải đầu tư rất lớn vào cơ sở vật chất. Chính vì thế bạn nên xem xét xem cơ sở nha khoa mà mình định thực hiện làm răng sứ có đáp ứng tốt yếu tố cơ sở vật chất, máy móc, công nghệ cao hay không để đảm bảo quá trình thực hiện sau này suôn sẻ, nhanh chóng và an toàn nhất nhé!

Ưu tiên lựa chọn nha khoa có phòng Labo kỹ thuật cao

Quy trình dán sứ Veneer sẽ trải qua một bước chính là chế tác miếng dán sứ. Do đó nha khoa cần phải có phòng Labo. Đây là nơi chế tác miếng dán sứ đảm bảo có màu sắc, kích thước đúng ý khách hàng. Bạn nên chọn nha khoa có phòng Labo riêng, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trong chế tác. 

Lựa chọn nha khoa cung cấp các dòng sứ chính hãng, cao cấp

Độ bền của răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sứ. Do đó khi tìm hiểu nha khoa bạn cần xem xét cơ sở đó cung cấp những dòng sứ nào, có an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,.. hay không? Và đặc biệt bạn cũng nên quan tâm đến bảo hành sau khi thực hiện.

Lựa chọn nha khoa nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng 

Những feedback thực tế sau khi trải nghiệm của khách hàng là cơ sở để bạn biết đó có phải là nha khoa uy tín, chất lượng không. Những thông tin này bạn có thể tìm kiếm ở các diễn đàn, mạng xã hội, google map,… để làm căn cứ giúp mình lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt nhất nhé!

Nguồn tham khảo thêm: Review dán sứ Veneer

 
Tin đăng cùng chuyên mục