Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sẽ ra sao khi thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày không diệt được khuẩn HP

Thông tin mua bán
Mã tin
V123167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2017
Hết hạn
23/11/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung hiếu
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Thử tưởng tượng đến một lúc nào đó, khi vi khuẩn Hp có thể kháng lại mọi thứ thuốc thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày có trên đời, việc điều trị hầu như không còn kết quả, các ổ viêm loét không những không lành mà ngày càng lan rộng ra dẫn đến chảy máu dạ dày, cuối cùng là ung thư hóa. Viễn cảnh thế giới sẽ ra sao?
[IMG]
Thử tưởng tượng viễn cảnh: Thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày không diệt được khuẩn HP
Vi khuẩn HP có tên khoa học là Helicobacter pylori được phát hiện ra năm 1982, được viết tắt là H.Pylori hoặc khuẩn HP. Đây là một loại khuẩn gram (-) kỵ khí, chúng sống trong môi trường thiếu oxy, chủ yếu là ở lớp nhày niêm mạc dạ dày, hàng ngày chúng sản sinh ra urease, chất này có khả năng phá hủy thành niêm mạc dạ dày, gây tổn thương và viêm nhiễm mãn tính.
Những con số đáng báo động về vi khuẩn HP
Nếu là cách đây 10 năm thì việc điều trị vi khuẩn Hp khá dễ dàng theo phác đồ điều trị gồm 2 kháng sinh + 1 loại thuốc ức chế dịch vị acid dạ dày. Khi ấy, tỉ lệ diệt khuẩn HPthành công lên đến 95 % và đây được coi là phác đồ điều trị hiệu quả. Thế nhưng càng ngày khuẩn HP càng “tinh vi” hơn và phát triển mạnh mẽ. Từ năm 2003 tới năm 2010, tỷ lệ tiệt trừ vi khuẩn Hp thành công với phác đồ chuẩn giảm dần từ 91,7% tới 62,5%, con số của năm 2014, 2015 còn thấp hơn nhiều.
Một khảo sát đã được thực hiện tại bệnh viện Nhi Đồng I cho biết, có đến 55 % trẻ em được dùng Thuốc chữa đau dạ dày thất bại với phác đồ điều trị lần thứ nhất và 100 % số trẻ em đó phải chuyển sang các phác đồ điều trị thứ 2, nếu không thành công sẽ là lần thứ 3, thứ 4.
[IMG]
Vi khuẩn Hp kháng thuốc kháng sinh đến 50 %
Theo nghiên cứu năm 2013 của người Nhật Bản cho biết, kháng sinh Metronidazol đã không còn tác dụng gì khi diệt trừ vi khuẩn HP, tỷ lệ kháng đã lên đến 70 %, Clarithromycin và Levofloxacin cũng bị đề kháng tới 18%. Trong khi đó, kháng sinh Tetracyclin, một loại kháng sinh rất khó bị đề kháng vì cần tới 6 điểm đột biến trên vi khuẩn Hp cũng đã bị đề kháng với tỷ lệ 4% ở Thành phố Hồ Chí Minh và 7,4% ở Hà Nội. Nguyên nhân khiến thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày không trị được vi khuẩn HP là do không đủ liều lượng, sử dụng sai thuốc, lạm dụng thuốc kháng sinh, không tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ…là những nguyên nhân phổ biến khiến vi khuẩn Hp kháng thuốc ngày càng gia tăng.
Và nếu cứ tình trạng như hiện nay, dần dần khuẩn HP có thể sẽ kháng tất lại tất cả các loại kháng sinh mà chúng ta có, con người sẽ chết dần chết mòn không phải vì dịch bệnh, thiên tai mà vì vi khuẩn HP có trong dạ dày và đó cũng chính là thời điểm “chấm dứt” sự sống của con người trên trái đất .
Đừng lo! Đã có thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày và cách kìm hãm sự phát triển của khuẩn HP
Sự sống của con người bị chấm dứt chỉ vì khuẩn HP có lẽ chỉ là trên giả thuyết và tưởng tượng bởi trên thực tế ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hiện đại đã cho ra đời các loại thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày bằng Đông y có tác dụng kiềm chế được sự phát triển của vi khuẩn HP. Một trong loại thuốc mà bạn có thể tin tưởng sử dụng là Trường An Vị.
[IMG]
Thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày Trường An Vị AN TOÀN, HIỆU QUẢ nhất
Trường An Vị là sự tổng hợp của 6 loại thảo dược quý từ tự nhiên như: Dạ Cẩm, Bình Vôi, Lá Khôi, Cam Thảo, Trà Dây, Tinh nghệ đem lại hiệu quả điều trị lâu dài:
+ Trường An Vị giúp kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn Hp, hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày
+ Trường An Vị giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng như: Đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa một cách nhanh chóng
+ Trường An Vị giúp làm liền vết loét trong dạ dày, ngăn chặn không cho chúng lan rộng ra
+ Ngăn chặn không cho bệnh có cơ hội tái phát trở lại.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày, hãy gọi điện cho chúng tôi được tư vấn cụ thể.
Nguồn:

Tin đăng cùng chuyên mục