Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

THỰC HIỆN CÁCH CHỮA MẤT NGỦ BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN ĐƠN GIẢN NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V102376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2017
Hết hạn
28/06/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian có đem lại hiệu quả cao cho người bệnh không? Chứng ngủ ngáy gây ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của chính người bệnh và cả người ngủ cùng. Không ít gia đình xảy ra bất hòa khi vợ hoặc chồng không may mắc chứng ngủ ngáy. Trong kho tàng các bài thuốc dân gian có những bài thuốc chữa ngủ ngáy hiệu quả. Bạn có thể tham khảo
chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian được không?
 
Súc miệng bằng nước muối - chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian
Nói đến tính năng của nước muối, chúng ta không thể phủ nhận tác dụng của loại gia vị này, được biết đến với khả năng sát khuẩn, kháng viêm cao nhờ hoạt tính kiềm có trong thành phần mà bạn có thể dùng khi gặp phải các trường hợp như nhiễm trùng, tiêu viêm, ngoài ra bài thuốc chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian với muối đã truyền tai nhau từ lâu đời.
  • Thực hiện nhanh chóng: Những người ngú ngáy trước khi đi ngủ duy trì cho mình một thói quen súc miệng bằng nước muối, trong cổ họng của người ngủ ngáy thường có vi khuẩn hay viêm ro các tác nhân như hút thuốc lá, hay béo phì gây ra. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ hiệu quả từ cách làm.
Chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian từ mật ong
chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian từ mật ong
 
Nhắc tới mật ong là nói đến một vị thảo dược lành tính, được thầy thuốc y học vận dụng trong các bài thuốc nhờ vào tính kháng viêm, ngăn ngừa sưng viêm siêu hiệu quả. Thực chất chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian từ mật ong là một trong những bài thuốc được ông cha ta vận dụng nhiều nhất khi gặp phải ngủ ngáy. Đúng vậy nhờ hoạt tính chống viêm mà mật ong có thể ngăn chặn hình viêm nang hình thành ở cổ họng. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn uống dùng khoảng 2 - 3 thìa cà phê mật ong, tác dụng bôi trơn cổ họng, làm giảm sung họng do viêm gây ra.
 
Uống trà là cách chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian
chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian từ các loại trà
 
Nếu như các bài thuốc chữa ngủ ngáy đều dựa vào nguyên liệu tư nhiên thì sẽ thiếu xót nếu bỏ qua việc sử dụng các loại trà. Chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ nhận được nhiều ý kiến chia sẻ từ bạn đọc về tác dụng của loại trà. Có độc giả chia sẻ “tôi đang thực hiện chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân gian nhờ vào tác dụng của trà xanh”. Đúng vậy khoa học cũng đã chỉ ra một số loại trà có tác dụng ngăn viêm, giảm chất nhầy trong cổ họng, làm sạch cổ họng nhờ vào hoạt tính có trong thành phần, bạn có thể sử dụng các loại trà như: Trà xanh, trà tinh dầu bạc hà, hay trà đen thông thường, duy trì thói quen uống một cốc trà vào buổi tối trước khi đi ngủ tình trạng ngủ ngáy, mất ngủ sẽ giảm đi rõ rệt.
 
Chuyên mục nhận được nhiều ý kiến chia sẻ về hiệu quả khi thực hiện chữa ngủ ngáy bằng phương pháp dân giantrên đây. Tuy nhiên tùy vào cơ địa của từng người mà kết quả mang lại khác nhau. Nếu bạn còn hoang mang về cách làm xin liên hệ ngay 04 2268 0999 để được tư vấn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục