Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ PHỤ NỮ

Thông tin mua bán
Mã tin
V104834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ PHỤ NỮ

Việc đầu tiên các chị cần làm là hãy xem lại chế độ ăn uống của mình nhé. Chị nên bổ sung những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nữ dưới đây để cải thiện nội tiết tố nữ và bổ sung lượng estrogen, một loại hormone đóng vai trò chủ đạo trong việc tăng ham muốn, chị nhé!

 

- Sôcôla: Chị biết không, sôcôla chính là loại thực phẩm tuyệt vời khiến chị chủ động hơn trong chuyện ấy đấy. Sôcôla chứa một chất kích thích, được gọi là phenylethylamine. Chất này giải phóng endorphins cùng được kích hoạt bởi cơ thể trong thời gian quan hệ tình dục. Ăn sôcôla cũng làm tăng độ nhạy cảm, nó làm cho làn da tiếp nhận ngay cả các liên lạc nhỏ. Do đó, những sự kích thích từ bạn tình sẽ khiến chị em chúng mình tiếp nhận thoải mái hơn bao giờ hết.

 

Ăn socola giúp tăng cường sinh lý nữ

Ăn socola giúp tăng cường sinh lý nữ

 

- Dâu tây: Dâu tây được mệnh danh là loại “thực phẩm sexy”, chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ. Màu đỏ của dâu được coi là màu gợi cảm cho chuyện ấy. Đây là loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin B thiết yếu, giữ động mạch thông suốt và sạch sẽ. Với lưu lượng máu thích hợp sẽ giúp cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn. Hơn nữa, loại trái cây này rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch. Có thể ăn mỗi ngày 10 quả dâu tươi hoặc xay sinh tố đều tốt.

 

Dâu tây giúp tăng cường sinh lý nữ

Dâu tây là một loại "thực phẩm Sexy"

 

- Quả bơ: Quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà bơ cũng là loại quả chứa nhiều folat – giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho tình dục. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6 - một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

 

Ăn nhiều bơ cũng giúp tăng cường sinh lý nữ

Ăn nhiều bơ cũng giúp tăng cường sinh lý nữ

 

- Chuối: Trước giờ hình dáng quả chuối cũng khiến nhiều người nghĩ đến “chuyện ấy”, nhưng chị đừng vội cười, quả chuối thực sự có khả năng làm tăng cường sinh lý nữ đấy! Chuối chứa vô số các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp cải thiện ham muốn tình dục. Ngoài ra, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp chị cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ tình dục.

 

Chuối giúp tăng cường sinh lý nữ

Bạn có biết chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt giúp tăng cường sinh lý nữ

 

Ngoài ra chị có thể áp dụng thực đơn những món ăn tăng cường sinh lý nữ dưới đây vào bữa ăn hằng ngày nữa nè:

 

- Tôm càng xào lá hẹ: Tôm càng 250 g, lá hẹ 100 g, cắt khúc để riêng. Trước tiên dùng dầu thực vật xào tôm càng, nêm đủ gia vị, rượu vàng (loại rượu được chế biến từ các nguyên liệu gồm gạo nếp, gạo tẻ, kê hạt vàng. Tất cả được nấu chín rồi giở ra cho bay hơi, giảm nóng, khi còn ấm trộn lẫn cả 3 thứ vào cùng, rắc men rượu vừa đủ, ủ rồi cất thành rượu có màu vàng. Rượu vàng có màu vàng và độ cồn thấp, tác dụng làm thông hành huyết mạch, dưỡng huyết nhuận da), xì dầu, giấm, gừng thái chỉ…, sau đó cho lá hẹ vào xào chín tái là được.

 

- Tôm nấu đậu phụ: Tôm 15 g, đậu phụ 70 g, cho thêm ít hành, gừng, muối vào nấu cùng.

 

- Cháo keo sừng hươu: Keo sừng hươu 15 - 20 g, gạo tẻ 100 g, gừng tươi 3 lát. Gạo nấu thành cháo loãng, đến khi sôi cho keo sừng hươu và gừng vào nấu sôi thêm chút nữa là mang ra ăn.

 

- Gà sống hấp: Gà sống 1 con làm sạch bỏ ruột, cho vào nồi xào chín với dầu ăn và ít muối. Sau đó cho vô bát to, bỏ vào 500 g rượu nếp, hấp cách thủy ăn thường xuyên.

 

Gà hấp lá chanh​

Gà hấp lá chanh

 

- Canh bồ câu, kỷ tử: Bồ câu 1 con, làm sạch bỏ ruột, cho vào trong bát cùng 30 g cẩu kỷ tử và nước vừa đủ, hầm cách thủy chín nhừ, ăn thịt, uống nước canh.

 

- Thịt cừu trộn ngũ vị: Thịt cừu lọc bỏ màng mỡ, hấp chín thái miếng, cho gừng, tỏi, hành, xì dầu, hồi hương, bột ngũ vị hương vào rồi trộn ăn.

 

- Canh bầu dục cừu, thung dung, cẩu kỷ tử: Bầu dục cừu 1 cặp, lọc bỏ màng gân, cho nhục thung dung 15 g tẩm rượu thái miếng, cẩu kỷ tử 15 g. Tất cả nấu thành canh, nêm hành, muối, gừng tươi…

 

- Dạ dày heo hầm với ý dĩ, đẳng sâm: Dạ dày heo 1 cái; ý dĩ, đẳng sâm 15 g; táo đỏ 30 g; gừng, xì dầu, dầu ăn, nước đủ dùng. Dạ dày heo rửa sạch thái miếng; các vị thuốc trên cho vào túi vải rồi buộc chặt. Cho túi thuốc vào nồi, đổ nước đun trong vòng 30 phút, sau đó cho dạ dày, gừng vào đun thêm 1 giờ nữa, nêm gia vị là dùng được. Ăn liên tục 10 ngày, ăn cả cái và nước. Món ăn này thích hợp với phụ nữ ngại quan hệ tình dục, kém ăn, khí hư nhiều.

 

- Canh rau chân vịt: Rau chân vịt vừa đủ bữa canh, bột tôm, nấu 2 thứ thành canh ăn thường xuyên. Đây là thực phẩm giàu ma-giê, có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng tuần hoàn máu, bao gồm cả lượng máu tới khu vực sinh dục dẫn tới kích thích ham muốn.

Đồ chơi tình dục Tăng cường sinh lý nam - Thuốc chống xuất tinh sớm - Nước hoa kích dục

Tin đăng cùng chuyên mục