Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TÌM HIỂU NHANH CÁCH TRỊ MẤT NGỦ ĐƠN GIẢN NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V102477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2017
Hết hạn
29/06/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đang hàng đêm vật lộn với bao căng thẳng, mệt mỏi mà không có được giấc ngủ ngon. Công việc, học tập của bạn giảm năng suất, hiệu quả trầm trọng. Sức khỏe, tinh thần và những hoạt động thường ngày của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn đang lo lắng không biết sử dụng cách trị mất ngủ đơn giản nào để có được hiệu quả, an toàn nhất. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất.
có những cách trị mất ngủ đơn giản nào?
 
Cách trị mất ngủ đơn giản bằng cách uống sữa nóng
Đứng đầu trong danh sách trị mất ngủ mà chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ đề cập là sữa nóng. Theo nghiên cứu khoa học nhận thấy loại đồ uống chứa hàm lượng vitamin và canxi cao, đây là nhũng chất có tác dụng nâng cao nồng độ serotonin một trong những hoạt chất chính điều chỉnh giấc ngủ, chúng có tác dụng như thuốc an thần giúp các bạn có được giấc ngủ hiệu quả. Để cócách trị mất ngủ đơn giảntừ sữa, chỉ cần duy trì thói quen các bạn sử dụng một ly sữa ấm trước khi đi ngủ sẽ đem lại giấc ngủ ngon trong đêm.

 

Cách trị mất ngủ đơn giản từ trà tim sen
trà tâm sen là cách trị mất ngủ đơn giản nhất
 
Bạn muốn có được giấc ngủ ngon có thể sử dụng trà tim sen. Đúng vậy các thầy thuốc đông y nhận thấy trong tim sen có hợp chất kiềm, glucoxit thơm gây ngủ nhẹ, tác dụng giải nhiệt, hạ huyết áp. Để thực hiệncách trị mất ngủ đơn giảntừ trà tim sen bạn chỉ cần cho khoảng 5g tim sen pha thành trà mạn dùng uống thay trà hàng ngày. Lưu ý tuy trà tim sen mang lại hiệu quả khắc phục những cơn mất ngủ, nhưng không nên lạm dụng nhiều quá trình sử dụng lâu có thể gây ảnh hưởng đến tế bào thần kinh não, thực tế trong y học nhận được nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực khi sử dụng tim sen quá nhiều.
 
Hít thở sâu là cách trị mất ngủ đơn giản
hít thở sâu là cách trị mất ngủ đơn giản hiệu quả
 
Thực hiện các phương pháp trị mất ngủ có phải chăng chỉ dùng đến các nguyên liệu tự nhiên hay dược phẩm hay không? Một nghiên cứu gần đây cho thấy thông qua quá trình hít thở sâu có thể mang lại hiệu quả khi bị mất ngủ. Vậy thực chất củacách trị mất ngủ đơn giảntừ việc hít thở sâu ra sao? Khi duy trì hít vào thở ra đều đặn giúp quá trình khí huyết trong cơ thể bị ngưng tụ được lưu thông, quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể diễn ra liên tục. Với những biểu hiện mất ngủ bất chợt duy trì quá trình hít thở sâu trong khoảng 8 - 10 phút bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong giấc ngủ. Ngày nay y học còn nhận thấy quá trình hít thở sâu kết hợp với phương pháp ngồi thiền có thể giúp bạn loại bỏ những suy nghĩ, tâm trạng căng thẳng trong đầu.
Nhiều phản hổi tích cực mà chuyên mục đã nhận được khi thực hiện theo các cách trị mất ngủ đơn giản trên đây. Lưu ý tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ0 4 2268 0999.
Tin đăng cùng chuyên mục