Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

TÌM HIỂU THÊM CÁCH NGỒI THIỀN CHỮA BỆNH MẤT NGỦ ĐƠN GIẢN NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V102386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2017
Hết hạn
28/06/2018
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ là một trong những phương pháp được ưa chuộng hiện nay. Ngồi thiền được ra đời từ cách đây rất lâu và có nguồn gốc từ thời Ấn Độ. Mất ngủ do rất nhiều nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tuy nhiên trong tư tưởng của người Ấn Độ xưa thì đây là do tâm của người bệnh không tốt gây ra chứng mất ngủ. Cách ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ được chứng minh là giúp người bệnh tĩnh tâm và có được giấc ngủ tốt nhất.
 
Tại sao ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ tốt
cách ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ được không?
 
Để giúp người bệnh có những hiểu biết sâu hơn về phương pháp trị mất ngủ này chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ đã nghiên cứu và tổng hợp các tài liệu chứng minh được hiệu quả từ cách làm. Y học cho rằng muốn chữa mất ngủ cần biết tác nhân gây ra, còn người Ấn Độ cho rằng muốn chữa khỏi bất cứ một căn bệnh nào đó cũng cần phải hòa mình vào sự vật do vậy mà họ tin rằng cách ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ có thể mang lại những hiệu quả tích cực cho người bệnh.
 
Cách ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ thực hiện ra sao?
 
Những kinh nghiệm của các nhà nghiên cứu về cách ngồi thiền đã chỉ ra rằng để chữa chứng mất ngủ người bệnh có thể sử dung hai cách ngồi thiền rất đớn giản.
 
Cách ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ qua tư thế ngồi hoa sen
Đây là một trong những tư thế ngồi thiền đơn giản cho những người bắt đầu tìm hiểu về bộ môn này. Bạn ngồi thẳng lưng chân, chân xếp bình và lần lượt đặt tay lên đùi theo hướng tay trái đặt lên đùi trái và tay phải đặt lên đùi phải. Và ép sát gót chân vào bụng và lòng bàn chân ngửa. Đối với những người chưa quen các bạn có thẻ áp dụng các ngồi xếp bình thường và tay buông lỏng đầu hơi cúi, lưng thẳng và tập trung tâm trí để có được cách ngồi thiên chữa bệnh mất ngủ an toàn, hiệu quả.
 
Ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ qua tu thế nằm
ngòi thiền chữa bệnh mất ngủ với tu thế năm
 
 
Các bạn nằm thẳng: Không gối, duỗi thằng người mới, với những người ngủ gối cao thường sẽ mắc chứng mất ngủ do các cơ ở cổ sẽ bị căng lên và gây mỏi suốt cả đêm ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ.Ngủ không gối sẽ giúp khí huyết được lưu thông được tốt nhất và giúp cải thiện được giấc ngủ.  Bắt đầu nhắm mắt và thiền: Tiến hành tập trung khí huyết và bắt đầu hít thở chậm. Nên đếm lần lượt từ 1 đến 10 hít bằng mũi và thở ra bằng miệng.Kiên trì ngồi thiền ít nhất 15 phút mỗi ngày việc này sẽ giúp bạn dần dần chìm vào giấc ngủ sâu.
 
Cách ngồi thiền chữa bệnh mất ngủ rất đơn giản và dễ thực hiện, các bạn hoàn toàn có thể áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ,ngoài ra nghiên cứu còn chỉ ra phương pháp mang lại tác dụng hỗ trợ với các biểu hiện khí huyết kém lưu thông.
Tin đăng cùng chuyên mục