Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tác dụng của tinh dầu thông Hàn Quốc chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V455322
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
22/08/2022
Hết hạn
22/08/2025
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VHP
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhắc đến tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc, chắc hẳn nhiều người đã không còn quá xa lạ về sản phẩm này. Tuy nhiên trong số những người đã sử dụng lại rất ít gười hiểu hết tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chính hãng. Vậy mọi người hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây để có nhiều thông tin hữu ích hơn về sản phẩm này nhé.

Thông tin qua về tinh dầu thông đỏ Hàn quốc

Có thể nhận xét khái quát về sản phẩm này như sau: Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Sản phẩm được người tiêu dùng ví như "thần dược" mà thiên nhiên ban tặng.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chính phủ chứng nhận là nguyên liệu hạng A, chiết xuất từ lá cây thông đỏ cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng. Nguyên liệu hạng a mang đến chất lượng tuyệt vời, vì vậy được mọi người đánh giá rất cao.

Theo thống kê gần đây nhất của thế giới, hiện nay rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất. Đặc biệt, cây thông đỏ tại Hàn còn có hàm lượng dưỡng chất và thành phần vượt trội hơn so với khu vực khác.

Như mọi người cũng đã biết, sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp được sử dụng công nghệ hấp hơi SD hiện đại, mang lại chất lượng tinh dầu vượt trội, an toàn khi sử dụng.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có vỏ nang thực vật, an toàn và giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng hơn. Với cống nghệ hiện đại, tinh dầu thu được triệt để hơn, có hàm lượng dưỡng chất cao hơn. Nghiên cứu chứng minh được, tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ lên tới 190 bệnh lý khác nhau.

Tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Như mọi người cũng đã biết, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Với gần 200 công dụng khác nhau, mọi người hãy tìm hiểu một số công dụng chính dưới đây nhé.

- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, từ đó hạn chế một số bệnh.

- Có khả năng kháng viêm, giúp hỗ trợ giảm viêm, giảm sưng đối với cả vết thương trong - ngoài da. Đối với vết thương ngoài da, có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc xoa trực tiếp vào vết thương hở để giúp vết thương mau lành.

- Tinh dầu thông đỏ có khả năng làm sạch thành mạch, đánh tan mảng bám, mảng xơ cứng, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn, phòng ngừa được bệnh tim mạch.

- Có khả năng giảm mỡ máu, hạ đường huyết chỉ sau khoảng 2-3 tuần sử dụng. Nhiều người sử dụng tinh dầu thông đỏ đã so sánh xét nghiệm trước và sau khi sử dụng đã phải rất ngạc nhiên.

- Công dụng tiếp theo phải kể đến đó chính là tăng cường chức năng gan, hạn chế một số bênh về gan, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

-Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cân bằng gốc tự do, lưu giữ lại tuổi thanh xuân.

- Tiếp theo đó chính là có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ như một loại kem dưỡng da cao cấp, có khả năng dưỡng da, tăng cường độ ẩm, làm mờ thâm nám và tàn nhang.

- Trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có nhiều công dụng khác nhau. Đặc biệt có khả năng phòng ngừa, hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển.

- Phải thừa nhận rằng, sử dụng tinh dầu thông đỏ thường xuyên, đều đặn còn giúp vai trò của các tế bào vượt trội hơn, sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng,...

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ không rõ nguồn gốc. Vì vậy mọi người sử dụng cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh mất tiền mà mua phải sản phẩm không như giá trị mà mình bỏ ra. Tại Việt Nam, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine là một dòng sản phẩm cao cấp duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được nhập khẩu và phân phối về Việt Nam. Mọi người hãy tìm mua sản phẩm này tại những đại lý uy tín trên toàn quốc nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục