Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tác hại của bệnh sùi mào gà ra sao bạn đọc nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V214814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi minh phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sùi mào gà là căn bệnh phổ biến hiện nay, nó không còn chỉ là khiến ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng td, khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới. Tác hại của bệnh sùi mào gà như thế nào?

1.Bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội lây lan qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với người khác giới. Nó ngày càng trở nên phổ biến, nhất là ở giới trẻ. Bệnh phát triển do virus HPV (Human Papilloma virus) gây nên. Đây là loại virus nguy hiểm với hơn 200 chủng loại khác nhau và chỉ có một số là sống kí sinh trên cơ thể của con người điều đó gây nên tình trạng tăng sinh tế bào biểu mô ở cơ quan sinh dục.

>>> Phòng khám đa khoa 709 giải phóng

Virus HPV xâm nhập và tồn tại trong cơ thể của con người lâu và chậm, thời gian ủ bệnh có thể kéo dài từ 2 đến 9 tháng. Vì thế, sau khi có phát sinh quan hệ tình dục không an toàn, nếu biết mình bị mắc sùi mào gà thì ít nhất từ 2 tháng trở đi bạn mới có thể nhìn và cảm nhận những triệu chứng đầu tiên của bệnh.

Ngoài ra, nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà còn có thể kể đến như:

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có nguy cơ lây nhiễm cho thai nhi

Trẻ nhỏ được sinh theo đường sinh thường qua âm đạo của người mẹ có mắc sùi mào gà và bị lây nhiễm

Tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với mầm bệnh cũng là con đường lây bệnh

Sùi mào gà khiến cho chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng, gây phiền toái trong sinh hoạt đặc biệt là sinh hoạt tình dục và khả năng sinh sản. Vì thế, khi thấy cơ thể mình có những dấu hiệu khác thường cần nhanh chóng thăm khám và kiểm tra để nắm rõ nhất tình trạng sức khỏe của bản thân, lên phương án phòng chống, điều trị kịp thời và tích cực nhất.

2- Biểu hiện giúp bạn nhận biết bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà sau khi trải qua thời gian ủ bệnh (từ 2-9 tháng) sẽ có những dấu hiệu điều tiên, tiến trình phát triển của bệnh rất âm thầm, nếu không để ý thật kĩ bạn sẽ khó có thể biết mình mặc bệnh. Khi đã có những dấu hiệu bộc phát ra bên ngoài lúc đó là bệnh đang ở giai đoạn rất nặng.

Cụ thể, biểu hiện của bệnh đó là:

Vị trí xuất hiện sùi mào gà thông thường là ở cơ quan sinh dục, bên cạnh đó nó cũng có thể xuất hiện ở những vùng khác như: mắt, miệng, hậu môn, tay, chân…

Ở nam giới, sùi mào gà có thể dễ nhận biết với các dấu hiệu như: xuất hiện mụn nhỏ li ti ở dầu dương vật, quy đầu, bao quy đầu với kích thước cực kì nhỏ, trông giống như mụn cơm. Cơ quan sinh dục luôn tiết dịch ẩm ướt, sau 1 thời gian thì các nốt sẽ phát triển mạnh thành sùi mào gà (giống như hoa mào gà).

Ở nữ giới, biểu hiện của bệnh có thể thấy như: ở âm hộ, âm đạo, môi lớn. môi bé, cổ từ cung … xuất hiện các các u nhú, nốt sùi nhỏ li ti màu hồng không ngứa nhưng có thể chảy máu nếu có tác động mạnh. Khác với nam giới, bệnh phát triển ở nữ giới nhanh và có khả năng lây lan sang các bộ phận khác rất lớn vì âm đạo sẽ tiết nhiều dịch hơn  bình thường.

Phòng khám đa khoa 709 giải phóng Hà Nội là một trong những phòng khám chuyên điều trị bệnh xã hội về các bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu, phòng khám có đội ngũ uy tín chất lượng các phương pháp hiện đại.

 

Tin đăng cùng chuyên mục