Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tác hại kinh hoàng của băng vệ sinh giả

Thông tin mua bán
Mã tin
V092944
Giá
55.000 VNĐ
Ngày đăng
28/02/2017
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
628
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Ngoc
Điện thoại
01636286007
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các dòng băng vệ sinh ban ngày tràn lan trên thị trường, thật có, giả có. Băng cách nào đó mà tình trang băng vệ sinh diễn ra tại rất nhiều của hàng tạp hóa ở cả thành phố chứ không cứ chỉ ở nông thôn. Và tác hại của băng vệ sinh giả thì cực kỳ kinh khủng mà các chị em chưa thể tưởng tượng ra.
BVS không thương hiệu, nhãn mác, đóng gói trong những túi nilon đơn giản đều có nguy cơ là hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, không ít chị em vẫn tùy tiện sử dụng. Theo các chuyên gia y tế, BVS không đảm bảo chất lượng có thể làm phụ nữ bị kích ứng da, viêm nhiễm, hoặc nặng hơn là nhiễm trùng, viêm nội mạc tử cung và lâu dần có thể dẫn tới vô sinh, ung thư.
 

[​IMG]
Kiểm tra thật kỹ trước khi mua hàng


Chị Phan Thị Thanh, 26 tuổi, sống tại TP HCM là người khá bận rộn. Để tiết kiệm thời gian, chị mua nhiều mặt hàng tiêu dùng với số lượng lớn để sử dụng dần trong tháng. Do chủ quan, chỉ nhìn màu sắc bao bì để chọn loại BVS quen thuộc, chị Thanh đã trở thành nạn nhân của hàng nhái.
“Lúc mở bao bì tôi đã thấy lạ, tên thương hiệu bị viết chệch đi dù màu sắc và thiết kế hình ảnh không thay đổi. Những miếng băng bên trong đóng gói thiếu cẩn trọng, mùi hương đặc trưng không có, và đặc biệt, khi dùng khả năng thấm hút rất kém. Nhận ra mình đã mua phải hàng giả, tôi đành bỏ đi cả lố vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bản thân”, chị tâm sự.
Nhiều chị em khác cũng rơi vào trường hợp dở khóc, dở cười khi gặp phải BVS giả bởi suy nghĩ sản phẩm nào cũng giống nhau, chỉ dùng một lần rồi bỏ nên không dành nhiều thời gian để cân nhắc, lựa chọn. Đó là quan niệm sai lầm bởi đây dù là mặt hàng tiêu dùng ngắn, dùng 1 lần nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sức khỏe của mỗi người. Bởi vậy, các chị em cần chú ý đến loại băng vệ sinh chất lượng và tin cậy.



[​IMG]
Tìm mua những loại băng vệ sinh rõ xuất sứ nguồn gốc


Thực tế, những loại bang ve sinh chong tran giá rẻ, kiểu dáng đẹp, khuyến mãi hấp dẫn lại có chất lượng không cao. Do đó, người tiêu dùng cần có thói quen quan sát kỹ bao bì, tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua. Sản phẩm BVS được sản xuất bởi các công ty uy tín luôn có sự chuẩn hoá nhất định về cả chất lượng lẫn giá cả, hướng dẫn sử dụng và thể hiện rất rõ, dễ hiểu trên bao bì . Vì vậy, nguyên tắc 2 đúng gồm hiểu đúng và dùng đúng cần được chị em áp dụng triệt để trong cuộc chiến đẩy lùi nguy cơ mua phải hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng.

Tin đăng cùng chuyên mục