Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

​Tại sao mắc phải bệnh bạch cầu Lympho mạn tính?

Thông tin mua bán
Mã tin
V214479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Liêu Hà Trinh
Điện thoại
0931850477
Địa chỉ
Hà nội
Nội dung chi tiết
 benh-bach-cau-lympho-man-tinh
 

Bệnh bạch cầu lymphocytic mạn tính (CLL) là một loại ung thư khởi phát trong các tế bào bạch cầu (gọi là lymphocytes) trong tủy xương. CLL chủ yếu ảnh hưởng đến người lớn tuổi và chiếm khoảng một phần ba tất cả các bệnh bạch cầu.

Các Yếu Tố Nguy Cơ Gây Bệnh Bạch Cầu Lympho Mãn Tính.

Yếu tố nguy cơ là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng mắc bệnh như ung thư của một người. Bệnh ung thư khác nhau có các nguy cơ khác nhau. Một số yếu tố nguy cơ, như hút thuốc, có thể thay đổi. Những người khác, như tuổi tác hoặc lịch sử gia đình của một người, không thể thay đổi.
Có rất ít yếu tố nguy cơ được biết đến đối với bệnh bạch cầu lymphocytic mãn tính (CLL). Bao gồm các: Tuổi tác, Tiếp xúc với hóa chất nhất định, Lịch sử gia đình, Giới tính, Chủng tộc / sắc tộc
Nguy cơ mắc bệnh CLL dường như không liên quan đến hút thuốc, ăn kiêng hoặc nhiễm trùng.

Tuổi tác.
Nguy cơ mắc bệnh CLL tăng lên khi bạn già đi. Khoảng 9 trong số 10 người có CLL trên 50 tuổi.

Một số hóa chất phơi nhiễm.
Một số nghiên cứu đã liên kết tiếp xúc với chất độc da cam , một chất diệt cỏ được sử dụng trong chiến tranh Việt Nam, làm tăng nguy cơ mắc bệnh CLL.
 

benh-bach-cau-lympho

 
Lịch sử gia đình.
Những người thân ở mức độ đầu tiên (cha mẹ, anh chị em, hoặc con cái) của những người bị CLL có nguy cơ bị ung thư cao gấp đôi.

Giới tính.

CLL hơi phổ biến ở nam giới hơn nữ giới. Lý do cho điều này không được biết đến.
Chủng tộc / sắc tộc.
CLL phổ biến hơn ở Bắc Mỹ và Châu Âu hơn ở châu Á. Người Châu Á sống ở Hoa Kỳ không có nguy cơ cao hơn những người sống ở châu Á. Đây là lý do tại sao các chuyên gia nghĩ rằng sự khác biệt về rủi ro có liên quan đến di truyền chứ không phải là yếu tố môi trường.

Nguyên nhân gây bệnh bạch cầu lympho mãn tính.
Nguyên nhân bệnh bạch cầu lympho của hầu hết các trường hợp không được biết đến. Nhưng các nhà khoa học đã học được rất nhiều về sự khác biệt giữa các tế bào lympho bình thường và tế bào CLL.
Các tế bào bình thường của con người phát triển và hoạt động dựa trên thông tin trong nhiễm sắc thể của từng tế bào. Nhiễm sắc thể là các phân tử DNA dài. DNA là hóa chất mang gen của chúng ta - hướng dẫn cách hoạt động của tế bào. Chúng tôi trông giống như cha mẹ của chúng tôi bởi vì họ là nguồn gốc của DNA của chúng tôi. Nhưng gen của chúng ta ảnh hưởng nhiều hơn cách chúng ta nhìn.
Mỗi lần tế bào chuẩn bị phân chia thành 2 tế bào mới, nó phải tạo ra một bản sao mới của DNA trong nhiễm sắc thể của nó. Quá trình này không hoàn hảo và các lỗi có thể xảy ra có thể ảnh hưởng đến các gen trong DNA.
 
Một số gen chứa các chỉ dẫn kiểm soát khi các tế bào của chúng ta phát triển và phân chia.
Một số gen thúc đẩy sự phát triển và phân chia tế bào được gọi là oncogenes .
Các gen làm chậm sự phân chia tế bào hoặc làm cho các tế bào chết vào đúng thời điểm được gọi là các gen ức chế khối u .
Ung thư có thể được gây ra bởi đột biến DNA (những thay đổi) có tác dụng lên oncogenes hoặc tắt các gen ức chế khối u.
Đôi khi người ta thừa hưởng các đột biến DNA từ cha mẹ làm tăng nguy cơ mắc một số loại ung thư nhất định. Nhưng đột biến di truyền hiếm khi gây ra CLL. Những thay đổi DNA liên quan đến CLL thường xảy ra trong suốt cuộc đời của người đó, thay vì được truyền từ cha mẹ.

Để biết thêm thông tin về Thuốc bệnh,thuốc đặc trị,dinh dưỡng và phương pháp hỗ trợ tốt nhất.Vui lòng liên hệ :
Website: http://thuocthang.com.vn
Nơi Quy Tụ Tinh Hoa Việt.
Hoặc : Gmail : thegioibacdan.vn@gmail.com
Điện thoại : 0982915237

 

Tin đăng cùng chuyên mục