Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tiểu đường tuyp 2 có nguy hiểm không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V217138
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2018
Hết hạn
18/10/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bác Kim Loan (Bắc Ninh) chia sẻ: "Tôi năm nay 55 tuổi. Cách đây 1 tuần tôi đi khám sức khỏe định kỳ, kết quả đo đường huyết lúc sáng sớm là 7.8 mmol/l. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận tôi bị mắc bệnh tiểu đường type 2. Tôi rất lo lắng không biết bệnh tiểu đường type 2 có nguy hiểm không và tôi cần phải điều trị như thế nào?” 

Với câu hỏi của bác Kim Loan, các chuyên gia y tế tư vấn như sau:

Tiểu đường type 2 là một bệnh rối loạn chuyển hóa đặc trưng bởi lượng đường trong máu tăng cao. Bệnh liên quan mật thiết đến chế độ dinh dưỡng và lối sống chưa phù hợp.

Tiểu đường thường gặp ở những người thừa cân, ít vận động, có chế độ ăn uống quá thừa năng lượng, giàu chất đường, chất béo. Tuy là bệnh lành tính nhưng nếu không được phát hiện kịp thời và kiểm soát tốt, bệnh thể gây ra nhiều biến chứng làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh, thậm chí nguy cơ tử vong. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do quá trình tăng đường máu kéo dài làm tổn thương mạch máu và các cơ quan quan trọng của cơ thể.


 

[​IMG] 



Bệnh nhân mắc tiểu đường có thể đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: 

- Tổn thương mắt: gây suy giảm thị lực, mờ mắt dẫn tới mù lòa.

- Biến chứng tim mạch: gây xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tai biến mạch máu não...

- Tổn thương thận: dẫn tới suy thận

- Bệnh thần kinh tiểu đường: làm tổn thương hệ thần kinh ngoại vi (với triệu chứng tê bì, châm chích, bỏng rát chân tay,…) và tổn thương thần kinh tự chủ (dẫn đến khô da, khô âm đạo, rối loạn cương dương, liệt dương, tiêu chảy, táo bón…).

- Nhiễm trùng: gây nhiễm trùng răng lợi, sinh dục, tiết niệu,..


Giải pháp giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu đường, ngăn chặn biến chứng 

Để kiểm soát tốt bệnh tiểu đường tuyp 2, trước hết cần tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ, đồng thời kết hợp chặt chẽ với một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học (hạn chế đồ ăn ngọt, nhiều đường, ăn giảm muối, giảm mỡ, tăng cường rau xanh, thường xuyên tập thể dục đều đặn ít nhất 30p mỗi ngày). Đặc biệt, bệnh nhân nên bổ sung sản phẩm BoniDiabet để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Nếu áp dụng đúng phác đồ điều trị, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm chung sống khỏe mạnh với căn bệnh tiểu đường.
 

[​IMG] 


Đối với trường hợp của bác Kim Loan thì ngoài việc sử dụng theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa cùng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, bác có thể bổ sung thêm sản phẩm BoniDiabet. BoniDiabet là sản phẩm giúp hạ đường huyết rất tốt, ngăn chặn được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

BoniDiabet được sản xuất từ Canada, được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, BoniDiabet được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, được giám đốc, bác sĩ Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông kiểm nghiệm và chứng nhận trên lâm sàng, hiệu quả lên đến 96.7%. 

Xem thêm: Mua sản phẩm công ty Botania chính hãng ở đâu ?

BoniDiabet có tác dụng bổ sung khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như Magiê, Kẽm, Selen… trong đó điểm khác biệt và nổi bật lớn nhất là thành phần Chrom giúp chuyển hóa đường, chất béo, phối hợp và làm tăng hoạt tính của Insulin, giúp ổn định đường huyết và Alpha lipoic acid giúp bảo vệ chức năng não, cải thiện hàm lượng dưỡng khí trong não và ngăn ngừa tai biến mạch máu não có trong BoniDiabet.

Ngoài bổ sung các vi chất cần thiết thì trong thành phẩn của BoniDiabet còn chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: hạt Methi và mướp đắng giúp giảm glucose máu, giảm mỡ máu, ngăn ngừa đục thủy tinh thể, xơ vữa động mạch, nhanh lành vết thương, giảm những triệu chứng như: khát nước, mệt mỏi, đi tiểu nhiều lần, suy nhược hay sụt cân.

Đặc biệt, trong thành phần của Bonidiabet còn gồm gymnemic acid chiết xuất từ dây thìa canh giúp tăng cường hoạt lực của insulin, tăng tiết insulin của tuyến tụy, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm giảm được lượng đường huyết, cholesterol và lipid máu.

Bác Loan có thể sử dụng BoniDiabet mỗi ngày 2 lần, uống từ 1-2 viên, sau bữa ăn 1 giờ. Sau khoảng 2 tháng sử dụng sẽ có hiệu quả rõ rệt. 

Vp tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình – Hà Nội, liên hệ qua sđt: 18001044 để được tư vấn cụ thể. 

Xem thêm: https://dantri.com.vn/botania.tag

Tin đăng cùng chuyên mục