Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu những triệu chứng bệnh thoái hóa khớp dễ nhận biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V113604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
25/09/2018
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0985363012
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới thì có đến khoảng 10% dân số mắc bệnh liên quan đến xương khớp đặc biệt là thoái hóa khớp. Tại Việt Nam thoái hóa khớp không chỉ được xem là căn bệnh người già nữa ở nhiều người khi mới bước sang tuổi 30 đã có những dấu hiệu thoái hóa khớp rồi. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bệnh thoái hóa khớp để có những biện pháp phòng và điều trị sớm nhất.
Thoái hóa khớp khiến cho người bệnh đi lại cử động khó khăn ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Nhận biết sớm những dấu hiệu của thoái hóa khớp có thể phòng tránh tổn thương, biến dạng khớp và nguy cơ tàn phế suốt đời.

[​IMG]
Thoái hóa khớp
Dấu hiệu hay gặp ở người thoái hóa khớp

  • Khi cử động các khớp kêu lạo xạo, lục cục khiến cho người bệnh có cảm giác đau nhức mà không biết nguyên nhân do đâu.
  • Hay cứng khớp vào buổi sáng, cứng khớp cỏ thể kéo dài đến 30 phút, người bệnh phải nghỉ ngơi sau đó mới vận động bình thường lại được.
  • Đi lại khập khiễng do đau khớp háng; hoạt động quay cổ ra sau hoặc sang hai bên khó khăn đôi khi phải quay cả người.
  • Thường xuyên đau mỏi vùng sau gáy, lan đến cánh tay; tay không cầm nắm được…
  • Đau khi ngồi xổm, khi len xuống cầu thang. Khi đang ngồi mà đứng dậy cũng rất khó khăn, nhiều người còn phải có chỗ tựa mới đứng dậy được.

[​IMG]

  • Những người thừa cân thường hay có cảm giác đau tăng lên mỗi khi tăng cân. Đau chủ yếu là khớp gối, khớp háng, khớp gót chân bởi đây là những khớp phải gánh cả trọng lượng cơ thể. Tăng cân dẫn đến tăng áp lực lên các khớp làm cho khớp càng đau hơn. Các chuyên gia y tế cảnh báo, tăng cân quá mức làm tăng nguy cơ thoái hóa khớp gấp 7 lần so với người bình thường.

Làm thế nào để phòng và điều trị thoái hóa khớp?
Không ít người phải đối mặt với nguy cơ tàn phế hay những biến chứng nguy hiểm đến tính mạng chỉ vì xem nhẹ những triệu chứng đau nhức hằng ngày. Một số người còn không biết mình đang mắc bệnh và tự ý dùng những thuốc giảm đau nhanh để giảm đau tức thì khiến tình trạng thoái hóa khớp ngày càng nặng nề hơn. Vì thế nếu như thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì hãy đến các cơ ở chuyên khoa xương khớp để được khám và chữa bệnh thoái hóa khớp kịp thời.

[​IMG]

Mỗi người đều cần phải có những kiến thức nhất định về sức khỏe xương khớp. Tăng cường vận động, tập luyện, làm việc vừa sức; ăn uống khoa học đủ dinh dưỡng, tránh những thực phẩm nhiều dầu mỡ gây ra tình trạng béo phì, tránh tăng áp lực cho sụn khớp và đĩa đệm….

Với trường hợp bệnh nặng, sụn khớp bị sưng và viêm ảnh hưởng đến chức năng vận động thì có thể dùng thuốc giảm đau kháng viêm theo chỉ định của bác sỹ. Tuy nhiên người bệnh không nên lạm dụng quá nhiều bởi tất cả các loại thuốc giảm đau đều gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, dạ dày của người bệnh.

[​IMG]

Ngoài việc áp dụng những cách điều trị trên người bệnh có thể sử dụng thêm Vương Khớp An. Đây là một sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị, thúc đẩy quá trình hồi phục và ngăn chặn biến chứng các bệnh lý về xương khớp như: đa khớp, thấp khớp, gút, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, phong tê thấp, thoát vị địa đệm, đau nhức xương khớp, viêm khớp. Được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên Vương Khớp An an toàn và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào với người bệnh.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách có thể liên hệ tới Hotline 0985.688.999 để được các chuyên gia bác sỹ hàng đầu tư vấn miễn phí!
Nguồn https://benhnguoicaotuoi.net/tim-hieu-ve-benh-thoai-hoa-khop-va-mot-cach-dieu-tri-hieu-qua/#1

Tin đăng cùng chuyên mục