Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tổng hợp các công thức điều trị nám tại nhà an toàn tuyệt đối

Thông tin mua bán
Mã tin
V122257
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Trị nám tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, vừa không phải đi lại nhiều lần phù hợp cho những người bận rộn mà vẫn mong muốn loại bỏ được nám một cách nhanh nhất. Nếu là một người thông minh hãy chọn một số công thức sau đây nhé.
Cách trị nám hiệu quả tại nhà bằng mặt nạ chanh và lòng trắng trứng
Chanh có hàm lượng vitamin C và chất a xít tự nhiên dồi dào giúp đánh tan các sắc tố melanin cho làn da nám trở nên trắng sáng đều màu trở lại. Trong khi đó, trứng gà cung cấp các dưỡng chất giúp cải thiện độ săn chắc cho làn da luôn căng mịn, trẻ trung.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 2 thìa café nước cốt chanh
Cách thực hiện: Đánh tan lòng trắng trứng rồi trộn đều với nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt thì thoa hỗn hợp lên da, chờ 10-15 phút cho lớp mặt nạ khô thì lấy ra và rửa sạch lại với nước mát.
Áp dụng 2-3 lần/tuần, làn da không chỉ sạch nám mà còn trắng hồng và tươi trẻ.
Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất từ Sữa Chua


Sữa chua chứa nhiều vitamin A, B1, B2, E… và axit lactic có tác dụng dưỡng trắng da và trị nám hiệu quả. Hơn nữa, với tính chất dịu nhẹ nên nó thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
Khi bị những vết nám tấn công, các chị chỉ cần bỏ ra một chút thời gian thực hiện cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất từ sữa chua và vài thành phần tự nhiên là đã có thể làm cho các vùng da tối màu trở nên sáng đẹp, mịn màng hơn rồi.
Thành phần:
1 muỗng canh sữa chua không đường
1/4 trái chanh
1 muỗng cà phê đường nâu
Xem thêm: https://anmykhang.com/3-cach-tri-nam-tai-nha-bang-nha-dam
Cách thực hiện:
Cho sữa chua vào một chén nhỏ, thêm nước cốt chanh rồi trộn đều.
Đổ thêm đường nâu vào hỗn hợp sữa chua nước cốt chanh.
Trộn kỹ các thành phần trên lại với nhau.
Bôi đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt.
Thư giãn trong khoảng 15 phút.
Loại bỏ mặt nạ dưới vòi nước ấm bằng cách massage nhẹ nhàng.
Rửa lại mặt bằng nước lạnh rồi lau khô bằng khăn mềm.
Bạn sẽ cảm thấy làn da mát hơn, mịn màng và tươi sáng hơn.
Đánh bay nám tàn nhang bằng thực phẩm An Mỹ Khang
An Mỹ Khang- một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, sạm da. Có thành phần chính là: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại, duy trì độ ẩm và giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn. Tại sao An Mỹ Khang lại có nhiều tác dụng đến vậy?
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bí quyết trị nám tàn nhang bạn cũng có thể tham khảo chi tiết tại An Mỹ Khang để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. 
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!!!
Nguồn: https://anmykhang.com/tong-hop-14-cach-tri-nam-tai-nha-hieu-qua-nhanh-nhat




 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục