Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tổng hợp những loại thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V117457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung hiếu
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Với y học phát triển nhanh chóng thuốc tây đang dần chiếm lĩnh thì trường thuốc. Nhưng không phải lúc nào thuốc tây cũng thắng thế trong cuộc đua này. Điển hình là cái tên Trường An vị đã thuyết phục hoàn toàn người dùng trong việc chữa trị bệnh và được công nhận là thuốc chữa viêm loét dạ dày hiệu quả nhất.

Không chỉ khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực để ca ngợi về những ưu việt trong bài thuốc này mà ngay cả các diễn đàn thì loại thuốc này cũng đang làm mưa làm gió. Hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn review lại sản phẩm 1 cách tổng quát và khách quan nhất để giúp người bệnh yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng loại thuốc này.

 

Thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả nhất là nỗi băn khoăn của rất nhiều người 

1. Đơn vị sản xuất và phân phối

- Là thành quả sau 11 năm nghiên cứu của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành thuộc Viện hóa học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Trường Vị An là vị cứu tinh, là tia hy vọng cho những bệnh nhân mắc bệnh viêm loét dạ dày kinh niên.

 

- Sản phẩm được bào chế và phân phổi độc quyền bởi Công ty Cổ phần phát triển công nghệ Đông Nam Dược.

 

- Công ty cổ phần phát triển công nghệ Đông Nam Dược là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn cho mọi người. Cam kết chỉ bán sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt và mang lại giá trị cho người sử dụng.

 

2. Soi từng thành phần của thuốc Trường An Vị 

 

PGS. BS Phạm Gia Điền cho biết: “Trường An Vị thuoc chua benh viem thuong vi da day hieu qua nhat cũng như viêm dạ dày được bào chế 100% từ các thảo dược thiên nhiên như: nghệ, lá khôi, bình vôi đỏ, dạ cẩm, trà dây... Trong đó:

 

 

Trường An Vị kết hợp các vị thuốc quý giá từ thiên nhiên nhue dạ cẩm, trà dây, cam thảo...

 

- Trà dây: Có tác dụng làm sạch Helicobarter Pylori (1 loại xoắn khuẩn sống trên lớp niêm mạc dạ dày, là căn nguyên của bệnh viêm loét dạ dày), giúp an thần, dễ ngủ, giải độc, mát gan, giúp tiêu hóa tốt. Người thường xuyên uống trà dây có cảm giác ăn ngon miệng, giấc ngủ sâu hơn.

 

- Dạ cẩm: Loại thảo dược này thường được dùng để điều trị những bệnh lở loét miệng lưỡi, loét dạ dày, viêm họng, lở loét ngoài da. Sử dụng dạ cẩm trong điều trị bệnh dạ dày có tác dụng làm lành những vết loét có trong thành dạ dày, đồng thời ngăn ngừa chúng tái phát trở lại.

 

- Lá Khôi: có tác dụng trung hòa, làm giảm tiết acid dịch vị, làm se vết loét, làm lành dạ dày, tá tràng, chữa viêm dạ dày hiệu quả.

 

- Cam thảo: kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét, duy trì mức độ axit trong dạ dày.

 

- Bình vôi: Mang lại hiệu quả giảm đau cho người bị viêm loét dạ dày, chống co giật, có tác dụng an thần, giúp người bệnh có cảm giác ngon miệng hơn.

 

- Tinh nghệ Nano Curcumin phát huy hiệu quả gấp 50 -80 lần so với tinh nghệ thông thường và gấp tới hàng nghìn lần bột nghệ khi chưa loại tạp chất.

 

 

Trường An Vị giúp xóa tan cơn đau viêm loét dạ dày

 

Chúng tôi áp dụng công thức BVN11 để tìm ra tỷ lệ thích hợp trong mỗi vị thuốc nhằm mang lại hiệu quả tối đa. Để làm được điều này, tôi và nhóm nghiên cứu đã phải trải qua hàng ngàn cuộc thí nghiệm, triết tách, đo đạc, tính toán thành phần vô cùng chi tiết”

 

3. Quy cách đóng gói

 

- Được bào chế dưới dạng viên nén, mỗi hộp 60 viên. Liều dùng được chỉ định là ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên. Bao bì có màu đen chủ đạo được xem là điểm nổi bật và tạo dấu ấn đối với khách hàng. Hộp được thiết kế nhỏ gọn giúp người bệnh dễ dàng mang đi trong các chuyến công tác.

 

- Kiên trì sử dụng trong vòng 20 ngày liên tiếp cam kết sẽ nhận thấy sự biến chuyển rõ ràng của bệnh.

 

- Tùy vào mức độ của bệnh mà mức độ hồi phục cũng như thời gian hồi phục sẽ khác nhau.

 

4. Thực tế hiệu quả sử dụng Trường An Vị

 

Chỉ sau 1 thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, sản phẩm thuốc Trường An Vị đã giúp nhiều bệnh nhân mắc viêm loét dạ dày tìm được lại niềm vui ăn uống và sinh hoạt bình thường trở lại.

 

» Anh Lương - Phường 4, Tây Ninh cho biết: Tôi đã từng sử dụng rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày nhưng đều không khỏi. Tình cờ 1 lần được người bạn giới thiệu Trường Vị An, sau khi dùng được khỏng 2 hộp các triệu chứng ợ chua, đau tức bụng của tôi đã bắt đầu thuyên giảm. Uống tiếp thêm 2 hộp thì giờ tôi đã có thể ăn uống bình thường.

 

» Bà Nguyễn Thị An - tỉnh Vĩnh Long chia sẻ: Sau khi dùng Trường Vị An 1 thời gian tôi đã ăn lại được nhiều hơn, có thể ăn đồ chua mà không sợ bị đau bao tử, các cơn đâu cũng giảm nhiều và không còn ợ chua.

 

» Chị Lê Ngọc Diệp - Sóc Trăng: Tôi bị loét bao tử lâu ngày, nhờ người chỉ thuốc Trường An Vị, tôi có mua thử 1 hộp uống thấy đỡ nên đã mua thêm 1 hộp nữa, giờ thấy đỡ đau nhiều. Tôi sẽ uống thêm cho tới khi khỏi hẳn.

5. Hiệu quả theo cam kết của nhà thuốc 

 

 

 

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng cho hiệu quả nhanh chóng trong điều trị bệnh viêm loét dạ dày

 

- Giảm hẳn các triệu chứng liên quan đến bệnh đau dạ dày như: Đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua…

 

- Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh viêm loét dạ dày cấp và mãn tính

 

- Hỗ trợ điều trị tận gốc viêm loét dạ dày mà không lo tái phát trở lại

 

- Thúc đẩy chức năng hệ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngủ tốt hơn

 

- Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố

 

- Tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân bị bệnh viêm loét dạ dày

 

 

 

Chỉ 20 ngày sau sử dụng Trường An Vị, các triệu chứng của bệnh sẽ được đẩy lùi

 

Trường An Vị được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là loại thuốc chữa bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được các bác sỹ Trường An Vị tư vấn miễn phí. 

 

Nguồn: https://truonganvi.vn

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục