Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Top 8 địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng mãn tính hiệu quả và uy tín nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V115803
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2017
Hết hạn
09/10/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
TranTrungHieu123
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Song song cùng với việc bệnh viêm đại tràng mãn tính trở nên phổ biến thì các địa chỉ khám chữa bệnh cũng vì thế mà nở rộ. Nhưng chính vì sự nở rộ khó kiểm soát đó mà chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cũng khó có thể đảm bảo ở tất cả các nơi. Do đó chúng tôi xin đưa ra top 8 Dia chi chua benh viem dai trang uy tín nhất để bạn tham khảo.

 Địa chỉ chữa viêm đại tràng

Lựa chọn địa chỉ chữa viêm đại tràng mãn tính tốt nhất khồng hề dễ dàng

1. Các địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng mãn tính hiệu quả ở Hà Nội

 

 

Bệnh viện Bạch Mai - Địa chỉ chữa viêm đại tràng hiệu quả tại Hà Nội

 

- Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chữa viêm đại tràng hiệu quả 

 

+ Bệnh viện Bạch Mai được xem là một trong những địa chỉ chữa viêm đại tràng hiệu quả và uy tín hiện nay. Với bề dày truyền thống, đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, bệnh viện Bạch Mai luôn là điểm đến của đông đảo người dân Việt Nam.

 

+ Hiện tại, bệnh viên Bạch Mai đang áp dụng kỹ thuật chuẩn đoán hình ảnh hiện đại trong lĩnh vực tiêu hóa, gan, mật và bệnh lý tụy tạng với các kỹ thuật như: Siêu âm trong chẩn đoán và điều trị, Nội soi ổ bụng, Nội soi thực quản - dạ dày, Nội soi đại tràng. Ngoài ra bệnh viện còn là nơi thăm khám và kê những  bài thuốc chữa viêm đại tràng thể lỏng rất hiệu quả và uy tín.

 

+ Địa chỉ: Tầng 5 nhà P - Bệnh viện Bạch Mai - Số 78 đường Giải Phóng - Đống Đa - Hà Nội

 

+ Điện thoại: 046-259-8285

 

- Khoa phẫu thuật tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức cũng nằm trong số địa chỉ chữa viêm đại tràng 

  

 

Khoa phẫu thuật tiêu hóa đã tổ chức khám và chữa bệnh cho người dân tất cả các ngày trong tuần

 

+ Hiện nay, khoa đã tổ chức khám và chữa bệnh cho người dân tất cả các ngày trong tuần. Khoa phẫu thuật tiêu hóa đã triển khai tiến hành nhiều ca phẫu thuật khó như: cắt thực quản nội soi ngực bụng, nội soi khe hoành, phẫu thuật cắt thần kinh X nội soi, cắt dạ dày, đại trực tràng nạo vét hạch nội soi, cắt gan, cắt khối tá tụy nạo vét hạch trong điều trị ung thư đường tiêu hóa.

 

+ Với đội ngũ y tá, bác sĩ nhiều kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. Bệnh viện Việt Đức trở thành địa chỉ chữa viêm đại tràng hàng đầu ở Hà Nội. Tuy nhiên, hàng ngày có rất nhiều người đến khám và chữa bệnh nên thời gian xếp hàng chờ đợi rất lâu.

 

+ Địa chỉ: Số 40 phố Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

+ Điện thoại: 043-825-3531

 

- Khoa 1C Điều Trị Theo Yêu Cầu - Bệnh Viện Việt Đức là địa chỉ chữa viêm đại tràng mãn tính nhiều người tin tưởng

 

 

Khoa có chức năng tiếp nhận, khám các bệnh có liên quan đến hệ tiêu hóa, trong đó có đại tràng

 

Địa chỉ chữa viêm đại tràng không thể bỏ qua đó là Khoa 1C Điều Trị Theo Yêu Cầu - Bệnh Viện Việt Đức. Hiện nay khoa có chức năng tiếp nhận, khám các bệnh có liên quan đến hệ tiêu hóa, trong đó có đại tràng. Khoa C1 bệnh viện Việt Đức được trang bị rất nhiều thiết bị, máy móc hiện đại. Phòng phám có chức năng tiếp nhận, khám bệnh có liên quan đến các bệnh lý tiêu hóa phải phẫu thuật như: gan mật, dạ dày, ruột non, đại tràng... máy xét nghiệm máu, máy siêu âm, nội soi bàng quang, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ MRI…đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân.

 

+ Địa chỉ: Số 40 phố Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

- Trung tâm Tiêu hóa - Bệnh viện E cũng nằm trong địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng hiệu quả 

 

 

Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện E là địa chỉ chữa viêm đại tràng hiệu quả được nhiều người tin tưởng

 

+ Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện E là địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng hiệu quả được nhiều người tin tưởng. Khoa có chức năng khám và điều trị nội khoa, phẫu thuật ngoại khoa kết hợp nội soi chẩn đoán và nội soi can thiệp cho bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa.

 

+ Có thể nói, trung tâm tiêu hóa bệnh viện E là cơ sở y tế chuyên sâu về tiêu hóa hàng đầu của cả nước hiện nay với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại về chuẩn đoán và điều trị bệnh viêm đại tràng.

 

+ Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung - Nghĩa Tân - quận Cầu Giấy - Hà Nội

 

2. Địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng mãn tính hiệu quả ở thành phố Hồ Chí Minh

 

- Bệnh viện An Sinh là một trong những địa chỉ chữa viêm đại tràng mãn tính hiệu quả

 

 

Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao

 

+ Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và cũng là một trong những địa chỉ chữa viêm đại tràng mãn tính hiệu quả. Với cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tận tâm. 

 

+ Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

 

- Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ - Địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng nhiều người khỏi bệnh 

 

 

Nếu còn băn khoăn về địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng hiệu quả, bạn có thể đến phòng khám đa khoa Việt Mỹ

 

Phòng Khám Đa Khoa Việt Mỹ cũng là một trong những địa chỉ chữa viêm đại tràng hiệu quả được xây dựng theo mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp chất lượng cao. Thiết bị y tế, máy móc được đầu tư mới, chuẩn quốc tế giúp quá trình khám và chữa bệnh nhanh, chính xác, hiệu quả, giảm bớt thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

 

+ Địa chỉ: Số 2 Hoàng Hoa Thám, phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 

- Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh - Địa chỉ chữa viêm đại tràng mãn tính hiệu quả

 

 

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là địa chỉ chữa viêm đại tràng hiệu quả

 

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên đường đi rất thuận tiện. Hiện bệnh viện có tất cả 150 giường bệnh, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tiên tiến. Hơn nữa, bệnh viện cung cấp dịch vụ cho cả bệnh nhân nội, ngoại trú và ngoài viện trong việc chẩn đoán và điều trị.

 

+ Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

 

- Địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng không thể bỏ qua bệnh viện Đại Học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Bệnh viện thực hiện hầu hết các kỹ thuật nội soi như: nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng, nội soi đại - trực tràng, ruột non và khí phế quản.

 

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cũng góp mặt trong những địa chỉ chữa viêm đại tràng mãn tính hiệu quả bởi vì đây là bệnh viện công lập hoạt động theo mô hình kết hợp giữa Trường – Viện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu. Đặc biệt, bệnh viện có thực hiện hầu hết các kỹ thuật nội soi như: nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng, nội soi đại - trực tràng, ruột non và khí phế quản.

 

+ Địa chỉ: Cơ sở 1: Đa khoa - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trên đây là những địa chỉ chữa bệnh viêm đại tràng mãn tính hiệu quả và uy tín nhất hiện nay trên cả nước mà bạn có thể đến nếu không may mắc bệnh viêm đại tràng. Hơn tất cả, bạn nên tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng chế độ ăn uống hợp lý, ngủ nghỉ khoa học, tránh stress, tránh căng thẳng để có một đại tràng khỏe mạnh. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sỹ qua hotline: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được tư vấn miễn phí. 

 

 

Nguồn: https://truonganvi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục