Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trị bệnh trĩ nội ở đâu đảm bảo tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V096564
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
28/04/2018
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
01664922954
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

 

Trĩ nội là một trong các bệnh lý thuộc vùng hậu môn trực tràng phổ biến nhất hiện nay. Bệnh nếu không được điều trị đúng liệu pháp sẽ tạo ra nhiều biến tướng nguy hại đến sức đề kháng như: mất máu, giảm trí nhớ, viêm nhiễm toàn bộ vùng hậu môn, ung thư trực tràng…

Địa chỉ chữa bệnh trĩ nội uy tín tại hà nội

Phòng khám trĩ Thái Hà là địa chỉ chữa bệnh trĩ nội trung tâm y tế uy tín hàng đầu được một vài chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng kiểm tra và chữa trị trĩ nội nói chung và một số bệnh lý hậu môn – trực tràng nói riêng mang lại công hiệu cao.

[IMG]

cơ sở y tế chữa trị Trĩ có một vài thế mạnh vượt trội như

-Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp

-Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại trung tâm y tế là những người có trình độ chuyên môn cao, có 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các phòng khám lớn trong nước và cả nước ngoài. Đặc biệt, một vài chuyên gia là người đã trực tiếp khám và chữa bệnh thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh trĩ.

-Kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, hiện đại

-cơ sở y tế luôn chú trọng đẩy mạnh việc tiếp thu và học hỏi sự tiến bộ y học của một số nước trên thế giới. Đồng thời đưa vào ứng dụng sự tiến bộ kỹ thuật trong điều trị bệnh trĩ. Cụ thể đang áp dụng một số phương thức điều trị trĩ nội như:

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

1/ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH

Là kỹ thuật trị bệnh trĩ bằng máy kẹp PPH và máy cắt khâu nối tự động để cắt bỏ những vùng niêm mạc bị sưng phồng ở bên trên đường lược. Kỹ thuật mang lại ưu điểm lớn như: không gây đau đớn, quá trình thực hiện nhanh, dùng biện pháp an toàn .

 

2/ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT

Là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, chủng bỏ búi trĩ bằng cách thức áp dụng điện cao tần để làm đông và thắt mạch ở búi trĩ. Toàn bộ quá trình thực hiện được kiềm chế , quan sát gắt gao thông qua máy tính kỹ thuật số nên đảm bảo độ an toàn cao, giúp khôi phục vùng viêm nhiễm, không đau và ít chảy máu.

 

3/ cách sử dụng thuốc đặc trị

Với các trường hợp trĩ nội thời gian nhẹ có thể sử dụng cách dùng thuốc kháng sinh để là tiêu búi trĩ. Ngoài ra , một số loại thuốc sẽ có công dụng giúp quá trình hồi phục sau tiểu phẫu diễn ra mau chóng và chống quay trở lại bệnh hiệu nghiệm .

 

Thủ tục đăng kí khám , trị bệnh đơn giản

Linh động thời kì khám trị bệnh

bệnh viện điều trị Trĩ làm việc từ 8:00 giờ đến 20:00 giờ tất cả một vài ngày trong tuần, kể cả một vài ngày lễ. vì đó, bệnh nhân có thể linh động điều chỉnh thời kì xét nghiệm điều trị ngoài giờ hành chính.

 

Chi phí niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế

Chi phí kiểm tra và điều trị bệnh đều được niêm yết giá công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế. Sau khi thăm xét nghiệm , một vài bác sĩ sẽ san sẻ tăng cường về mức chi phí để bệnh nhân chuẩn bị và an tâm hơn trong quá trình trị bệnh .

 

Quy trình khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám trĩ Thái Hà nhanh chóng điều này giúp cho người bệnh bớt đi một khoảng thời gian cho việc khám và điều trị

 

Nếu nghi ngờ hoặc nhìn ra một số dấu hiệu cơ bản của bệnh trĩ, thì người bệnh hãy nhanh chóng đến ngay trung tâm y tế chữa trị Trĩ để được thăm xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác.

Tin đăng cùng chuyên mục