Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trị bệnh trĩ với đu đủ xanh hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V130693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2018
Hết hạn
09/01/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Thưa bác sĩ, tôi bị bệnh trĩ tầm 1 năm nay tuy nhiên do xấu hổ cần tôi không dám đi trị. Vừa rồi có người bảo tôi lấy đu đủ xanh để chữa trị trĩ, nhưng mà tôi vẫn chưa dám áp dụng bài thuốc này bởi chưa biết thực hư như nào. Xin bác sĩ chuyên khoa cho tôi biết chữa trị trĩ với đu đủ xanh có thực sự hiệu quả không? Nếu có, tôi phải thực hiện trị bệnh trĩ bằng đu đủ xanh như vậy nào? Tôi Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Bài đọc thêm: đại tiện ra máu tươi

Đu đủ là một kiểu quả vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe do trong đu đủ có chứa nguồn vitamin cùng với khoáng chất dồi dào, các vitamin và các khoáng chất có trong đu đủ như: Vitamin A, B1, B2, kali, sắt, magie, canxi…

Chữa trĩ với đu đủ

Bên cạnh vấn đề cung cấp vitamin cũng như một số khoáng chất cấp thiết cho cơ thể, đu đủ còn có tác dụng điều trị trĩ vô cùng hiệu quả bởi vì trong đu đủ có các thành phần giúp cho giảm viêm, kháng khuẩn…

Một số phương pháp chữa trĩ bằng đu đủ xanh:

Biện pháp 1: dùng một quả đu đủ xanh, tươi, còn không ít nhựa, Tiếp đó bổ đôi ra, sau đó sử dụng ½ quả đu đủ buộc vào mỗi bên cẳng chân, lưu tâm nên quay cuống đu đủ lên phía trên cùng với để qua đêm, kiên trì thực hiện cho đến khi đám rối tĩnh mạch tan biến.

Cách 2: dùng khoảng 150g đu đủ ương Tiếp đó gọt vỏ, rửa sạch sẽ và cắt khúc nhỏ. Tiếp tục sử dụng 100g trực tràng heo, rửa ráy, cắt khúc. Sau đó cho đu đủ cùng với trực tràng heo vào hầm cùng các gia vị gồm: gừng tươi, hành cho đến khi những dược liệu trên nhừ thì múc ra ăn. Hàng ngày ăn đu đủ ương hầm bằng trực tràng heo sẽ khỏi được trĩ.

Cách 3: dùng một quả đu đủ chín, hồng xiêm, dâu tây Tiếp đó gọt vỏ sạch. Tiếp đó sử dụng mỗi kiểu vòng 50g, sau đó cho mọi vào máy sinh tố, nghiền nhuyễn, nên dùng đều đặn 1 - 2 lần/ ngày sẽ xuất hiện triệu trứng trĩ suy giảm rõ rệt, sử dụng đến khi nào một số triệu trứng của bệnh trĩ ( đau buốt hậu môn, chảy máu, ngứa ngáy, sa trĩ) không còn nữa thì ngừng sử dụng.

Cách 4: Nếu mắc bệnh trĩ vì sinh đẻ thì lấy quả đu đủ ương hầm chung bằng xương heo để ăn sẽ giúp điều trị trĩ hết sức tốt.

Có thể bạn quan tâm: benh ngua hau mon

Ngoài chữa trĩ với đu đủ thì còn những biện pháp sau:

Trị trĩ với đu đủ xanh là phương pháp chữa trị bệnh trĩ khá hiệu quả tuy nhiên cần đến bệnh nhân phải nhẫn lại làm, nếu bỏ dở giữa chừng thì sẽ không khỏi được bệnh, phương pháp trị bệnh trĩ với đu đủ chỉ có hiệu quả với các người mắc bệnh trĩ mức độ nhẹ. Nếu trĩ đã ở giai đoạn muộn, người bị bệnh yêu cầu những cơ sở y tế để trị.

Ngoài vấn đề chữa bệnh trĩ bằng đu đủ xanh, một số chuyên gia hậu môn tại phòng khám chữa bệnh trĩ Thành Đức khuyên bệnh nhân nên tuân thủ các điều bài viết này để có khả năng đạt được kết quả trị bệnh trĩ tốt nhất:

Ăn không ít rau xanh cùng với những đồ ăn có chứa không ít chất xơ không giống, nên dùng rất nhiều nước 1 ngày. Hạn chế tuyệt nhiên những đồ kích thích, đồ cay nóng…để tránh bị táo bón.

Cần phải hoạt động thường xuyên, không ngồi hay đứng quá lâu một tư thế.

Cần đi ngoài vào một giờ nhất định, tốt nhất là đại tiện vào sáng sớm. Khi đi WC không nên rặn hay ngồi lâu vì sẽ gây nên áp lực cho những mao mạch hậu môn trực tràng.

Vệ sinh sạch sẽ hậu môn trực tràng sạch sẽ thường xuyên để hạn chế nhiễm khuẩn, nhất là sau khi đi cầu.

Trên đây là tư vấn của một số bác sĩ phòng khám bệnh trĩ Thành Đức cho bạn Thiện về biện pháp điều trị trĩ bằng đu đủ xanh, bạn có nguy cơ về áp dụng giải pháp điều trị này. Nhưng bạn phải nhẫn lại làm thì mới hiệu quả, nếu bệnh của bạn quá trầm trọng thì bạn cần tới những trung tâm y tế chuyên khoa để chữa bệnh.

Biện pháp trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá
Chữa bệnh trĩ với mộc nhĩ
Chữa bệnh trĩ bằng cây lá bỏng

Tại phòng khám chữa bệnh trĩ Thành Đức, phòng khám đã từng áp dụng thành công liệu pháp PPh để chữa bệnh trĩ, nếu có thể, bạn hãy đến miễn phí phòng khám bệnh trĩ để phòng khám trực tiếp khám cũng như điều trị cho bạn. Chúc bạn sớm bệnh khỏi.

Đọc thêm: chữa trĩ ở đâu tốt

Tin đăng cùng chuyên mục