Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trồng răng cửa Implant và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V299130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2019
Hết hạn
22/09/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trồng răng cửa Implant là phương pháp phục hình loại răng này tối ưu nhất với tính thẩm mĩ cao, giúp mang đến hàm răng đẹp và nụ cười tự tin cho bạn.

Việc mất một hay nhiều chiếc răng không chỉ khiến bạn cảm thấy ngại khi gặp gỡ, trò chuyện với mọi người, mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến các sinh hoạt hằng ngày như khó ăn uống, phát âm không chuẩn, nhất là khi mất răng cửa thì tình hình này lại càng nghiêm trọng hơn.

Hơn nữa, khoảng trống do mất răng cũng tạo điều kiện tốt để thức ăn còn sót lại bám vào các kẽ răng, lâu ngày sẽ tích tụ vi khuẩn, tạo nên các mảng bám và dễ dẫn đến các triệu chứng như hôi miệng, viêm lợi, nha chu.

>>>>> XEM THÊM: Giá trồng răng bằng phương pháp Implant



Trồng răng cửa Implant là gì?

Mặc dù có khá nhiều cách để khắc phục tình trạng mất răng cửa như làm hàm giả tháo lắp, làm cầu răng, trồng răng sứ thẩm mĩ… nhưng cấy ghép Implant vẫn được xem là phương pháp hiệu quả nhất. Không chỉ phục hình răng cửa, kỹ thuật này cũng có thể giúp phục hình tình trạng mất nhiều răng, mất răng xen kẽ hoặc mất toàn hàm răng.

Với phương pháp  trồng răng cửa Implant bạn sẽ không cần phải mài những chiếc răng bên cạnh để làm cầu răng, gây tình trạng đau, ê buốt và tổn thương các răng xung quanh. Các bác sĩ sẽ dùng một trụ kim loại được làm từ titan đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho chân răng mất.

Sau một khoản thời gian nhất định, khi Implant tích hợp với xương và bám chắc vào xương hàm thì tạo thành một chân răng mới có kết cấu bền vững - một mão sứ có màu sắc, hình dạng, kích cỡ giống hệt răng thật tự nhiên sẽ được gắn lên trên để hoàn thành quá trình phục hồi.

>>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine



Trồng răng cửa Implant mất bao lâu?

Tuỳ thuộc vào cơ địa của bạn, mật độ xương hàm, mức độ tổn thương của ổ chân răng và các bệnh lý đi kèm mà thời gian  trồng răng cửa Implant sẽ kéo dài từ 1 ngày đến vài tháng:

+ Nếu bạn đủ 18 tuổi, không có các tình trạng bệnh lý về răng miệng (trừ việc mới mất răng dưới 3 tuần ) thì bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép  trồng răng cửa Implant cho bạn ngay trong ngày

+ Nếu bạn bị các bệnh về răng miệng như nha chu, viêm họng, viêm nướu, hiếp áp cao thì phải tiến hành điều trị trước khi tiến hành cấy ghép (lúc này thời gian cấy  trồng răng cửa Implant hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian điều trị các bệnh nêu trên).

+ Nếu bạn bị mới nhổ răng cửa xong bạn phải đợi cho vết thương lành thường mất khoản 1 đến 3 tuần rồi mới tiến hành bước tiếp theo.

>>>>> THAM KHẢO:  Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



+ Nếu bạn bị mất răng cửa lâu ngày dẫn đến tình trạng tiêu xương, tiêu ổ chân răng, bạn phải tiến hành nâng xoang, cấy ghép xương và đợi vết thương này lành hẳn mới có thể cấy ghép Implant ( thường mất thời gian từ 3 đến 6 tháng ).

Kết quả sau khi cấy ghép  trồng răng cửa Implant

Tỉ lệ thành công sau cấy ghép là trên 98%, giúp phục hồi chức năng ăn uống như răng thật, không gây ảnh hưởng đến vị giác và thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Sau khi cấy ghép implang răng cửa bạn có thể ăn nhai, cười nói thoải mái, cải thiện 100% nét đẹp thẩm mỹ, lấy lại âm giọng bình thường, và không cần phải tiến hành thay răng giả trong suốt cuộc đời.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng cửa Implant

Tin đăng cùng chuyên mục