Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền thì hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V290203
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý? Là câu hỏi được mọi người đề cập đến nhiều nhất khi tìm hiểu về dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ. Giá trồng răng sứ còn tùy thuộc vào loại răng sứ sử dụng và nhiều yếu tố khác.

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền

Về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự tiện lợi mà chúng mang lại. Răng sứ giúp bạn khôi phục lại hình dáng răng, màu sắc răng…Kỹ thuật trồng răng sứ này vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Sau khi trồng sứ bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự tin và trắng sáng hơn.

[​IMG]

Chuyên gia tư vấn>>>>>>> Trồng răng sứ có đau không

Trước khi tiến hành làm, bác sĩ sẽ chích thuốc tê mài nhỏ bớt răng lại để có chỗ cho răng sứ. Nếu trong quá trình mài nhỏ mà bị lộ tủy, bác sĩ sẽ lấy tủy để răng bạn không bị ê buốt và tránh được tình trạng răng bạn bị ê nhức về sau. Thời gian để điều trị sẽ tùy thuộc vào thời gian rảnh của bạn, quá trình làm răng sứ và chữa tủy sẽ kéo dài từ 3-4 lần hẹn.

Chi phí chữa tuỷ sẽ dao động từ 500.000 ~ 1 triệu đồng/răng. Do đó, câu hỏi trồng sứ cho răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý răng miệng của bạn và loại răng sứ mà bạn lựa chọn khi đó bác sĩ mới biết chính xác giá là bao nhiêu tiền.

[​IMG]

Khi phục hình răng sứ tại Nha Khoa Sunshine sẽ có Labo sản xuất và bảo hành răng sứ, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các kỹ thuật viên Mỹ và Đức, làm lên đúng màu răng, nhanh chóng, phối hợp nhịp nhàng và chính xác với nha sĩ.

Với những kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật viên răng sứ còn có thể tạo ra được những răng sứ tương đồng tới tỷ lệ 100%, bạn sẽ không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ.

Về hình thể thẩm mỹ, chức năng ăn nhai, vừa trông phải tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa cũng cần độ bền cao như răng hàm, mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.

Xem thêm>>>>>>> Trồng răng sứ như thế nào


Chi Phí trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền Tại Nha Khoa Sunshine

Hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa tư nhân cũng như các bệnh viện mọc lên nhiều.

Do đó việc băn khoăn về giá cả cũng như dò giá ở nhiều nơi mới đưa ra quyết định trồng răng sứ là điều mọi người thường làm khi có như cầu về trồng răng sứ thẩm mỹ. Trên thực tế, dù đến bất cứ nha khoa nào giá trồng răng sứ cũng phụ thuộc vào các yếu tố phải kể đến như: tình trạng răng miệng, mức độ răng hư tổn, mức độ điều trị khó hay dễ của ca, loại sứ được sử dụng, số lượng răng cần trồng…

[​IMG]

Theo một số nghiên cứu thị trường, tại những địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín thì chi phí trồng răng sứ không chênh lệch nhiều.

Nhằm phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn, vừa qua Trung tâm Nha Khoa Sunshine đã nâng cấp cơ sở vật chất hướng đến sự thoải mái cho quý khách hàng khi đến với nha khoa.

Các trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng đảm bảo theo chuẩn của sở y tế. Đội ngũ bác sĩ, phụ tá của nha khoa là những người được đào tạo bài bản, có năng lực, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và có tâm với nghề sẽ mang lại quý khách hàng quy trình điều trị an toàn, chuyên nghiệp.

Chọn chúng tôi để thực hiện làm răng sứ, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm không chỉ về vấn đề chất lượng, mà cả bọc răng sứ giá bao nhiêu sao cho hợp túi tiền.

Xem thêm>>>>>>> Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục