Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

XEM NHANH MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN GÂY KHÓ NGỦ CƠ BẢN NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V102255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2017
Hết hạn
27/06/2018
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tại sao lại khó ngủ? Rất nhiều người luôn tự đặt cho mình câu hỏi khi gặp vấn đề về giấc ngủ, một số người nghĩ do ảnh hưởng tâm lý, hay sử dụng chất kích thích. Những có phải vậy, thực chất khoa học có nhiều nhận định cho rằng mất ngủ do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau. Vậy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây khó ngủ.
tại sao lại khó ngủ vậy?
 
Hỏi tại sao lại khó ngủ?
Khi nhắc đến hòm thư Cách Trị Mất Ngủ bạn sẽ nhớ ngay những bài viết với nội dung phong phú luôn cung cấp nhưng thông tin cần thiết cho người đọc. Sự tương tác giữa chuyên mục và người đọc là điều hòm thư luôn lấy làm tiền đề phát triển. Thời gian gần đây người đọc dành sự quan tâm lớn tới chủ đề tại sao lại khó ngủ? Đó cũng là thắc mắc của chị Liên ở Đông Anh - Hà Nội, những cơn mất ngủ trong 1 tuần trở lại đây khiến cơ thể tôi suy nhược nghiêm trọng, mất ngủ có thể đến bất chợt lúc nửa đêm tỉnh dậy, tuy đã nhờ chia sẻ từ bạn bè hay người thân, nhưng không biết nguyên gây khó ngủ từ đâu, mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi.
 
Trả lời tại sao lại khó ngủ
Khó ngủ hay mất ngủ chắc hẳn ai cũng đã từng gặp phải, nhưng có một thực tế mà các chuyên gia nhận được sau khi lấy ý kiến từ những người hay gặp vấn đề về giấc ngủ rằng họ không biết nguyên nhân từ đâu bị mất ngủ. Để giải đáp thắc mắc tại sao lại khó ngủ? Chuyên mục đã thực hiện một số thực nghiệm, và tổng hợp ý kiến chia sẻ của độc giả và các tài liệu khoa học khác, nhận thấy những tác nhân sau là nguyên nhân mất ngủchính.
 
áp lực công việc nguyên nhân gây khó ngủ
 
  • Nếu bạn thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng, bộ não hoạt động liên tục, có thể gây stress cho tinh thần cao, đây là nhận định mà các nhà khoa học Nhật Bản nhận thấy khi quan sát trên một nhóm kĩ sư hoạt động trong lĩnh vực phần mềm.
  • Chúng ta thường hỏi tại sao lại khó ngủ? Mà trong khi bản thân thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, các chế phẩm caffeine vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt là hợp chất caffeine nghiên cứu cho thấy đa số những người thường làm việc khuya sử dụng cà phê dẫn đến mất ngủ.
  • Nguyên nhân gây khó ngủ có thể là do ảnh hưởng từ bệnh lý trong cơ thể. Khi cơ thể về già các tế bào miễn dịch bị suy giảm, tạo điệu kiện cho các mầm bệnh tấc công. Theo số liệu tổng hợp của Bệnh viêm tim mạch Hà Nội năm  2016 số lượng người già mắc triệu chứng tăng huyết sau đó bị mất ngủ chiếm khoảng 30%.
Tại sao lại khó ngủ chắc bạn đã có lời giải qua thông tin nhanh, nếu bạn đang gặp phải một trong những nguyên nhân gây khó ngủ trên đây, chưa tìm được cách khắc phục hợp lý, hãy liên hệ với chuyên mục theo đường dây 04 2268 0999để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục