Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

lậu mủ có nguy hiểm không? các biểu hiện nhận thấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V135916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2018
Hết hạn
02/02/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
bệnh lậu có nguy hiểm không? Đây là thắc mắc phổ biến của đông đảo bạn đọc gửi tới các chuyên gia tại trung tâm y tế Đa Khoa Thái Hà. Để có tư vấn thỏa đáng cho vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây qua chia sẻ của các chuyên gia tại bệnh viện Đa Khoa Thái Hà.
lậu có nguy hiểm không?
các chuyên gia tại bệnh viện Đa Khoa Thái Hà cho rằng, lậu mủ rất nguy hiểm. Bởi nếu không trị kịp thời và đúng giải pháp, bệnh lậu có nguy cơ dẫn đến quá nhiều biến căn bệnh lậu mủ không nhỏ như:
 
Đối đối với đàn ông lậu mủ có nguy hiểm không?
+ Vô sinh: lậu có thể gây ra căn bệnh bệnh đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh… Nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn tới vô sinh là cực kỳ cao.
hậu quả thường gặp nhất của lậu mủ là chít hẹp niệu đạo, dẫn đến bí tiểu. không ít trường hợp thường hay coi nhẹ đối với bệnh này, dẫn đến viêm lỗ sáo ngược dòng khá là phức tạp, gây nên khó khăn cho việc chữa sau này.
 
Bệnh lậu có nguy hiểm không đối với nữ giới?
+ lậu mủ ở phụ nữ có khả năng dẫn tới viêm vùng chậu: vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae có nguy cơ lan tràn theo tử cung, vòi trứng và hình thành các sẹo, từ đó thực hiện hẹp vòi trứng, tắc vòi trứng… Đây là nhân tố gây thai ngoài tử cung, vô sinh ở các chị em.
+ đối tượng bà bầu gặp phải lậu thì em bé sinh ra cũng rất dễ mắc phải mắc bệnh: đặc biệt nguy hiểm là lậu mắt dẫn đến mù loà ở trẻ sơ sinh.
+ Ngoài ra, bệnh lậu còn có thể gây ra nhiễm trùng máu: do song cầu khuẩn lậu theo máu đi vào các cơ quan khác trong cơ thể gây ra viêm nhiễm. dấu hiệu của hệ lụy này là: Sốt, nổi mẩn, đau đớn cứng các khớp….
có nguy cơ thấy rằng, bệnh lậu cực kỳ nguy hiểm. bởi vậy, các bác sĩ lưu ý, khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh lậu, bạn cần tới ngay các phòng khám, trung tâm y tế chuyên khoa chất lượng để các chuyên gia khám bệnh, nhận thấy và đưa ra quy trình điều trị chứng bệnh khoa học.
 
Điều trị bệnh lậu tại Hà Nội
Nếu bạn đang học luyện tập, sinh sống tại khu vực Hà Nội thì có thể tới ngay phòng khám Đa Khoa Thái Hà để các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bạn.
với lậu, bệnh viện đã từng và đang lấy thành quả biện pháp DHA điều trị lậu mủ khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. kỹ thuật này hội tụ quá nhiều ưu điểm lớn, nổi bật như:
triệu chứng của lậu là điều người mắc bệnh cần phải biết để sớm có liệu pháp trị lậu hiệu quả. Vậy triệu chứng của lậu mủ là gì? Ngay sau đây, các bác sĩ tại cơ sở y tế Đa Khoa Bà Triệu sẽ giúp cho bạn giải đáp câu hỏi này. Hãy chú ý theo dõi nhé!
 
dấu hiệu của bệnh lậu bạn nên biết
Theo các chuyên gia tại trung tâm y tế Đa Khoa Thái Hà hay có các dấu hiệu như sau:
 
dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới
+ Có hiện tượng đi tiểu tiện buốt, tiểu rắt, hàng ngày buồn tiểu, số lượng nước giải ít, ra nhỏ giọt.
 
Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới
+ nước giải có mùi khai nồng nặc, màu đục, đi kèm với mủ trắng đục hoặc vàng bài tiết ra từ niệu đạo vào ban sáng.
+ sưng tấy ở miệng sáo, đi kèm với đó là cảm giác ngứa, khó chịu, dịch nhầy liên tiếp thoát ra.
+ đau đớn dữ dội ở dọc vùng sống lưng, niệu đạo, Sau đó lan đến bụng dưới.
+ nhận biết đau đớn khi quan hệ, xuất tinh đau, phóng tinh xung huyết.
+ Cơ thể trong trạng thái mệt mỏi, nổi hạch bẹn.
 
Dấu hiệu của lậu mủ ở nữ giới
+ mức độ tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu tương đối nhiều lần, nước giải đục, có mùi hôi, lẫn máu… tiếp diễn đều đặn.
+ huyết trắng ra quá nhiều, ẩm ướt, có mùi hôi tanh.
+ ngứa ở âm hộ, bụng dưới hay đau âm ỉ…
+ cơ sở xương chậu đau tức, kéo theo tình trạng buồn nôn, sốt cao, cơ thể suy nhược.
+ thấy hiện tượng đau đớn vùng họng, tấy đỏ ở khoang miệng (nếu mắc phải lậu ở miệng).
các chuyên gia khuyên, khi có dấu hiệu bệnh lậu, bạn cần phải tới ngay các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tin cậy để các bác sĩ khám, nhận ra và đưa ra quy trình điều trị căn bệnh hợp lý.
 
Chữa lậu mủ ở đâu Hà Nội?
lậu mủ nếu không được trị kịp thời và đúng phương pháp có khả năng gây ra vô sinh – hiếm muộn cho tất cả mọi người. có khi còn, bệnh còn có khả năng gây mù lòa đối với đứa trẻ mới sinh (có mẹ mắc chứng bệnh lậu).
 
Tại địa điểm Hà Nội, khi có dấu hiệu của lậu mủ, bạn có thể đến ngay phòng khám Đa Khoa Thái Hà để kiểm tra và điều trị. đến đây, bạn hoàn toàn có nguy cơ an tâm bởi:
- đội ngũ y bác sĩ: bệnh viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, rất hay được đào tạo tăng cường nghiệp vụ.
- cơ sở vật chất: cơ sở y tế có không gian thoáng đãng, với phòng chứng bệnh, phòng thủ thuật sạch sẽ, thoáng mát, được vô trùng cẩn thận.
- cơ sở vật chất hiện đại: cơ sở y tế luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, hiện đại để quá trình khám bệnh và điều trị lậu cho kết quả cao.
- mức phí hợp lý: mức phí xét nghiệm điều trị bệnh của trung tâm y tế thích hợp, công khai, minh bạch, niêm yết theo quy chuẩn của Sở y tế.
- thông tin bảo mật: phòng khám luôn đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân. vì thế, thông tin người bệnh tuyệt đối sẽ không đào thải lộ ra ngoài.
- Tư vẫn miễn phí: hệ thống bác sĩ lời giải trực tuyến của phòng khám giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng trả lời tất cả vấn đề của người bệnh.
 
Không những vậy, cơ sở y tế đã từng và đang dùng thành công biện pháp DHA trị lậu an toàn và hữu hiệu. Đây là giải pháp mới, hiện đại, được giới chuyên môn phản hồi cao và đông đảo bệnh nhân tín nhiệm và chọn.
Tin đăng cùng chuyên mục