Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

An Bình City Phạm Vă Đồng - Thiết kế tối đa không gian sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V088836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2016
Hết hạn
15/12/2017
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Phạm Thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Được đánh giá là dự án đẹp nhất khu vực An Bình City Phạm Văn Đồng sở hữu nhiều điểm ưu việt, khác lạ, đặc biệt là tầm nhìn rộng, thoáng. Từ đây, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khu công viên nội đô, khu tiện ích, trường học,… của khu đô thị với khoảng không gian đẹp, ánh sáng chan hòa và ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên.
 
100% căn hộ tòa CT1 đều có hướng Bắc view hồ Hoàn Kiếm, khu trung tâm; hoặc hướng Nam view công viên Yên sở, hồ điều hòa, giúp không gian sống của cư dân luôn đủ gió và ánh nắng tự nhiên, nhưng không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng trực tiếp, luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đối với những người yêu thiên, đây chính là một khoảng không gian tuyệt vời để thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống mơ ước cùng gia đình.
phoi-canh-chung-cu-an-binh-city-1
Thiết kế mặt bằng chung cư An Bình City cới diện tích từ 76 m2 đến 110 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: từ tri thức trẻ độc thân, hộ gia đình một thế hệ, đến hộ gia đình nhiều thế hệ,… Tuy có diện tích khác nhau, nhưng tất cả các căn hộ tòa CT1 đều là không gian sống đa chức năng bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, phòng vệ sinh. Do đó, việc sinh hoạt của gia chủ luôn thuận tiện.
 
Đặc biệt, với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ CT1 đều được thiết kế tối ưu không gian sống, giảm thiểu góc chết tại căn hộ. Tất cả các căn hộ CT1 đều có 2 ban công được bố trí hợp lý: Một ban công gần phòng bếp, giúp giảm mùi khi chủ nhân căn hộ chế biến thực phẩm có vị đậm; Một ban công gần phòng khách, tạo khoảng không và tầm nhìn đẹp. Sau khi nhận nhà về ở, khách hàng có thể bài trí nội thất theo phong cách riêng, hoặc trồng hoa, cây cảnh để tạo thêm sự lịch sự, sang trọng cho căn hộ của mình.
Tin đăng cùng chuyên mục