Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

BIỆT THỰ LIỀN KỀ THE MANOR CENTRAL PARK MANG TÍNH CHẤT CỔ ĐIỂN PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Thông tin mua bán
Mã tin
V162994
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2018
Hết hạn
23/05/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Đào Trí Dũng
Điện thoại
0971273198
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất tại dải biển nước non, là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, với tầm nhìn hướng ra biển. chung cư the manor central park,chung cư ciputra,chung cư 11t2 xuân maitrở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, cũng như đến nơi đây bạn có thể dễ dàng thăm các di sản văn hóa thế giới. 

Nhìn từ xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas giống như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát. Khu vực khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, cổ điển quyến. Tất cả các phòng đều có view đẹp, hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính.

[​IMG] 
Vinpearl Premium Đà Nẵng trở thành một điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế, sang trọng, hợp lý khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng như trong mơ. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Premium Đà Nẵng , từ đưa đón, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ẩm thực, đến vui chơi giải trí … đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.

Liền kề khách sạn là những khu biệt thự cao cấp đặc biệt với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây chính là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi giữa một khung cảnh thiên nhiên mang những nét đặc trưng của dải biển nhiệt đới.

Tin đăng cùng chuyên mục